Blade

231 21 1
                                    

  “Điều này là không cần thiết .”

  Trước lời nhận xét đầy ác ý của Blade, bạn giật mạnh những sợi tóc của anh ấy trên tay mình. Anh càu nhàu không hài lòng trước hành động không ngoan ngoãn của bạn, chỉ hơi sợ bạn sẽ đánh anh ta nếu anh ta làm phiền bạn thêm nữa.

  Ngồi phía sau anh ấy trên ghế sofa trong khi anh ấy ngồi trên sàn, bàn tay của bạn đang luồn vào tóc anh ấy (dài, mượt, không rối mặc dù thực tế là bạn chưa bao giờ thấy anh ấy cầm lược chải tóc). Những nỗ lực của bạn để chia tóc cho anh ấy chỉ bằng ngón tay của bạn đều không có kết quả. Phần tóc phía trên của anh ấy dày đến mức bạn ngạc nhiên rằng cổ anh ấy không liên tục đau nhức vì sức nặng của nó. Tay bạn dừng lại, đặt trên đỉnh đầu anh ấy trong khi bạn cố gắng tìm hiểu xem bạn sẽ tạo kiểu như thế nào.

  “Hãy ngồi im” bạn cảnh báo, hai tay ở hai bên đầu anh ấy nghiêng nó từ bên này sang bên kia, coi anh ấy như một ma-nơ-canh có khớp mà bạn có thể thể hiện kỹ năng thẩm mỹ rất kỹ lưỡng của mình . “Số phận của anh thực sự nằm trong tay tôi. Tôi có thể hạ gục anh và cạo trọc đầu anh rất dễ dàng.”

“Tôi không nghi ngờ điều đó,” anh nói một cách nghiêm túc, và bạn không thể ngăn được nụ cười của mình. “Đây rõ ràng là một rắc rối. Tóc của tôi trông vẫn ổn như thế này.”

  “Đúng vậy,” bạn thừa nhận, “nhưng chẳng phải sẽ rất thú vị nếu thử điều gì đó mới sao? Và anh hoàn toàn không mất phí, ngoại trừ tình trạng đau da đầu nhẹ. Tôi giỏi về tóc. Tôi đã làm điều đó với tóc của Kafka một lần.” Bạn không muốn đề cập đến việc đó chỉ là một lần vì lý do chính đáng. Kafka nói rằng bạn xử lý tóc giống như cách một con tôm hùm xử lý một cây vĩ cầm - nghĩa là, với đôi bàn tay vụng về và rõ ràng là thiếu tinh tế. Cô ấy phải giấu bạn từng chiếc kéo vì sợ bạn sẽ cho Silver Wolf những chiếc kéo để trêu chọc người khác.

  Như thể được gợi ý, các ngón tay của bạn bất ngờ vướng vào một sợi tóc của Blade, và bạn kéo, kéo và kéo như thể mong đợi nó sẽ tự gỡ rối. Blade rít lên và đưa tay ra đánh vào cổ tay bạn, quay lại trừng mắt nhìn bạn.

  “Cẩn thận đấy,” anh ra lệnh, nhẹ nhàng nhưng cương quyết. Lời nói của anh không đủ sức nóng để khiến bạn sợ hãi, và đôi mắt anh có màu đồng đặc biệt đẹp đẽ trong ánh sáng lờ mờ, nhấp nháy của căn phòng khách tồi tàn này. Dù bạn nói gì đi nữa, người đẹp, bạn nghĩ trong đầu một cách cuồng loạn.

  Sau vài lời xin lỗi nửa vời từ bạn và vài cú huých động viên, Blade cuối cùng cũng thả lỏng đủ để quay lại và ngả đầu vào lòng bạn, để ngón tay bạn nghịch tóc anh ấy một cách vô nghĩa. Bạn quyết định rằng sẽ thắt một bím tóc, có lẽ nó sẽ trông khá đẹp với anh ấy. Nếu bạn có ruy băng, bạn sẽ dùng một ít để buộc tóc anh ấy, nhưng tất cả những gì bạn có là một trong những chiếc dây buộc tóc mỏng đến thảm hại của Kafka.

  “Đó là một màu đẹp,” bạn lơ đãng nhận xét, giả vờ như bạn không thể nhìn thấy cách Blade nhắm mắt hài lòng trước sự khen ngợi nhẹ nhàng của bạn dành cho tóc của anh ấy. “Nó thay đổi ánh sáng một chút. Bây giờ nó lại có một màu xanh, tôi luôn nghĩ nó có màu đen.” Bạn chia tóc của anh ấy thành ba phần, chồng lên nhau một cách lỏng lẻo. Món đồ trang trí bằng vàng lâu đời vẫn còn treo chắc chắn trên tóc anh ấy và bạn không thể làm gì để di chuyển nó. Nó phù hợp với anh ấy.

  “Đó là điều tự nhiên, nhưng tôi không ngờ đó là điều cô đang quan tâm” anh ấy nói với bạn, có chút đùa giỡn trong giọng nói. Nó tác động lên nụ cười của bạn và cả trái tim bạn nữa.

  “Nếu anh nói vậy, anh sẽ cố gắng nghĩ ra lời nói dối khi tôi tìm thấy thuốc nhuộm hộp trong túi của anh”

  Anh ấy chỉ ậm ừ đáp lại, miễn cưỡng tận hưởng cảm giác bàn tay bạn đặt lên mình - chúng rất dịu dàng và bạn có thể tưởng tượng rằng anh ấy không hoàn toàn quen với điều này. Đó là một cảm giác gây nghiện, khi có được anh ấy dưới sự thương xót của bạn, ngay cả khi bạn chỉ đặt tay vào tóc anh ấy. Có sự tin tưởng, không thành lời, đọng lại ấm áp trong không khí và đọng lại như hơi nước đọng trên da bạn. Bạn có thể rất dễ dàng làm một số điều có thể làm tổn thương Blade—gần như giết anh ta. Bạn chỉ mới nghĩ đến điều đó một vài lần, và tất cả đều đã cách đây rất lâu rồi.

  Bạn không còn nghĩ đến điều đó thường xuyên nữa. Tất cả những gì bạn chú ý là Blade và phần đuôi tóc chẻ ngọn của anh ấy và việc anh ấy trông đẹp thế nào khi buộc một dải ruy băng màu đỏ.

  “Chúng ta nên đi mua sắm,” bạn nói với anh ấy, giọng gần như thì thầm. Bạn đã buộc chặt được phần đuôi bím tóc của anh ấy rồi và thành quả của bạn thật đáng ngưỡng mộ. Các sợi được xếp chồng lên nhau một cách gọn gàng, có kích thước đồng đều với nhau khi thuôn dần về phía cuối. “Tôi nghĩ tôi sẽ chụp những kiểu ảnh  dành cho anh sẽ rất tuyệt.” Lơ đãng, bạn chải từng lớp tóc gần mặt anh ấy, dùng ngón tay nhẹ nhàng ấn vào hai bên mặt và gãi vào da đầu anh ấy "lần sau tôi sẽ làm tóc cho anh tiếp nhé?".

  “Điều gì khiến cô nghĩ sẽ có lần sau?” Blade hỏi đầy nghi ngờ, trái ngược hoàn toàn với cách anh ấy để tay bạn vuốt ve da đầu và cách đầu anh ấy tựa vào bạn như thể anh ấy đang thoải mái.

  “Anh là một khách hàng trung thành,” bạn châm biếm, “anh sẽ không bao giờ để người khác làm tóc cho mình khi có tôi làm nhà tạo mẫu tận tâm.”

  “Tôi là khách hàng duy nhất của cô .”

  “Đương nhiên” và trong một khoảnh khắc yếu đuối—bởi vì suy cho cùng thì bạn là thế nào, yếu đuối, dễ uốn nắn và dễ di chuyển khi ở bên Blade như thế này—bạn chỉ cúi xuống một chút, ấn vào một cái gì đó vụng về ngu ngốc. hôn lên đỉnh đầu anh. Các ngón tay của bạn lần theo dấu vết của bím tóc, các vết lõm và rãnh trên đó, do bàn tay của bạn và của riêng bạn tạo ra. “Điều đó chỉ có nghĩa là tôi có thể dồn hết nỗ lực cho một mình anh thôi.”

  "Cô không nên." Và anh ấy thực lòng khi nói điều đó, và điều đó làm bạn cảm thấy xúc động, khiến bạn đau nhói trong lồng ngực mà bạn muốn vươn tay ra và xé nát nó trước khi nó phát triển thành một điều gì đó tồi tệ hơn.

  “Nhưng tôi sẽ làm vậy,” bạn nói với anh ấy. Blade bướng bỉnh, nhưng không đủ bướng bỉnh để theo kịp bạn. Không phải bây giờ, không phải ở đây, không phải khi những ngọn đèn trên đầu đang nhấp nháy và làm cho mái tóc anh trông xanh hơn một chút, chiếu sáng phần ngọn tóc ấm hơn của anh, lấp lánh trên vật trang trí bằng kim loại vẫn được kẹp trên đó. Anh ấy nằm giữa hai tay bạn, vẫn ngồi trên sàn nhà lạnh lẽo, giả vờ rằng anh ấy không ngủ với bạn như một kẻ ngốc mà anh ấy đang bí mật làm.

8/7/2024

 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Honkai Star Rail x Reader] Những Vì Sao ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ