1-10

1.2K 57 8
                                    

Chương 1 xuyên thư

Mưa gió sơ tễ, xe ngựa vội vã ở trên quan đạo rong ruổi, xa phu trong tay roi không ngừng quất đánh mông ngựa, đáng tiếc kia chỉ là một con phổ phổ thông thông ngựa màu mận chín, liền tính xa phu lại như thế nào nỗ lực, cũng chạy không ra hãn huyết bảo mã khí thế. Ngược lại bắn khởi nước bùn, đưa tới mặt khác qua đường người từng đợt tiếng mắng, xa phu đảo cũng đành phải vậy.

“Lại có hai ba chúng ta liền tiến Tụ Châu thành.” Chỉ có một con mắt đại hán thanh như chuông lớn, “Cô nương chớ sợ, yêm lão hổ bảo đảm làm Phương gia một nhà cho ngươi dập đầu xin tha.”

Xe ngựa bên cạnh còn có hai con khoái mã, phân biệt từ hai cái người vạm vỡ cưỡi, bọn họ bên hông đều mang theo đao, đặc biệt bên trái cái kia 30 trên dưới, làn da ngăm đen, trên mặt có một đạo từ cái trán xỏ xuyên qua đến hàm dưới vết sẹo, một con mắt che, toàn thân đằng đằng sát khí, không cần nhìn kỹ đã biết là từ chiến trường người chết đôi bò lại tới. Một cái khác muốn tuổi trẻ cùng nhau, cũng là giống nhau đầy mặt hung ác, bối thượng cõng một phen đại đao, toàn thân đều lộ ra bốn chữ —— Giang Dương đại đạo.

Những cái đó bị bắn một thân nước bùn người qua đường phần lớn cũng là vì bọn họ mới không thể không nén giận.

“Nương, Phương Bác Dụng kia quy tôn tử, xứng đáng chết ở nữ nhân cái bụng thượng. Lão tử nhưng thật ra muốn nhìn một chút hắn nâng cái cái gì hồ mị tử trở về, xem lão tử không đem nàng da đập nát.” Một cái khác tuổi trẻ một ít nói.

Xa phu mồ hôi đầy đầu, cúi đầu vội không ngừng đánh xe, ai làm hắn là Phương gia xa phu đâu.

“Nhị vị hảo hán đừng nói nữa, thái thái cùng chúng ta lão gia tốt xấu phu thê tám tái, hiện giờ lão gia không còn nữa, Đại thái thái trong lòng cũng không chịu nổi.”

“Phi!” Trên mặt mang sẹo đại hán phỉ nhổ, “Ai biết nhà các ngươi kia mấy cái lão bất tu ngày thường như thế nào đắn đo chúng ta cô nương. Ta chính là đi xử lý hậu sự, nếu không mười ngày nửa tháng lão gia liền phải tới đón cô nương về nhà.”

……

“Mẹ? Mẹ?”

Tần Minh Nguyệt là bị một cái nhút nhát sợ sệt thanh âm đánh thức, nàng đầu tiên là cảm nhận được một trận kịch liệt xóc nảy, ẩn ẩn nghe được bên ngoài người đối thoại, ngay sau đó mơ mơ hồ hồ thấy trước mắt có cái sáu bảy tuổi tiểu nữ hài, này tiểu cô nương lớn lên nhưng thật ra thật xinh đẹp, đại đại đôi mắt, bạch bạch khuôn mặt, tóc biên thành hai cái bím tóc một bên một cái, phấn nộn phấn nộn, tế cánh tay tế chân có điểm gầy, lại xuyên một thân màu trắng…… Vải thô áo tang?

Này thân quần áo vải dệt cùng tiểu nữ hài non mịn da thịt có vẻ đặc biệt không hợp nhau.

Tần Minh Nguyệt đầu rất đau, nàng năm nay đã 34 tuổi, là một người sơ trung giáo viên tiếng Anh, đi làm 2 năm sau bắt đầu đương chủ nhiệm lớp, đến trước học kỳ vừa vặn tiễn đi nàng cái thứ ba tốt nghiệp ban. Bởi vì tiễn đi tốt nghiệp ban mà có một cái siêu trường nghỉ hè nàng gần đây xác thật có điểm phóng túng, tối hôm qua thức đêm xem một quyển tên là 《 Thanh Loan tướng quân truyện 》 đại nữ chủ tiểu thuyết đến rạng sáng bốn điểm, kia tiểu thuyết hành văn còn hành, tình tiết cũng không tồi, nữ chủ thân thế thê thảm, từng bước một từ một cái nữ giả nam trang tiểu binh trở thành danh nghe thiên hạ Thanh Loan tướng quân, cuối cùng cùng chính mình thích nhà bên tỷ tỷ song túc song phi, bởi vì bách hợp tiểu thuyết tương đối tiểu chúng, nàng này một đêm xem mùi ngon.

[BHTT] [QT] Hư Thiếp - Tô UyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ