Chương 31 tiêu cụcTần Minh Nguyệt nhìn Liễu thị ngủ nhan, suy nghĩ suốt nửa cái buổi tối khai tiêu cục sự, kia ý nghĩa ở tiêu cục thượng quỹ đạo phía trước, nàng còn không thể trở về, nhanh nhất cũng muốn một tháng, cũng chính là trong hiện thực ba ngày. Cuối cùng nàng vẫn là quyết định chuyện này phải làm, chỉ có Tần gia suy sụp, nàng bố cục mới xem như chân chính hữu hiệu, bằng không chờ nàng đi rồi không ra hai mươi ngày, Tần gia mẫu tử ba người chạy tới tiếp quản, Phương Nhứ là một chút biện pháp cũng không có.
Hơn nữa, như vậy cũng có thể lại chờ một chút, bên người Liễu thị đang ngủ ngon lành, nghĩ đến chính mình chung có một ngày muốn cho nàng chết, Tần Minh Nguyệt liền cảm thấy một trận trùy tâm chi đau. Ba ngày, hẳn là cũng sẽ không lâu lắm, chờ một chút đi.
Khai tiêu cục sự, nghi sớm không nên muộn, tốt nhất thừa dịp Tần gia bên kia một cuộn chỉ rối, đánh bọn họ một cái trở tay không kịp.
Cho nên ngày hôm sau Tần Minh Nguyệt liền trước đơn độc tìm tin ma ma, nói cho nàng việc này. Không vì cái gì khác, này tiêu cục Tổng tiêu đầu không phải như vậy dễ làm, Tần Minh Nguyệt chính mình tự nhiên cũng là làm không được, nàng tương đối xem trọng tin ma ma đại nhi tử lương vũ. Tin ma ma nam nhân lương kim làm hơn hai mươi năm tiêu sư, kinh nghiệm phong phú, chỉ là tuổi quá lớn, chỉ sợ nhiều nhất lại chạy thượng 5 năm, mà Tần Minh Nguyệt muốn cấp Phương Nhứ lưu một cái yên ổn thanh minh hoàn cảnh, liền không thể lưu lại chính mình rời đi Phương Nhứ còn không có trưởng thành lên trong khoảng thời gian này, Phương gia chủ yếu sản nghiệp thay máu nguy hiểm.
Lương vũ so Lương Thành đại bảy tuổi, là cái lão luyện thành thục người, khi còn nhỏ đọc quá mấy năm thư, công phu cũng hảo, càng không giống Lương Thành như vậy thẹn thùng, xem như thật tốt người được chọn.
Như thế, tin ma ma một nhà cùng gì phòng thu chi cho nhau chế hành, cho nhau ước thúc, nhưng thật ra càng có lợi một ít, trước kia kế hoạch, nhiều ít là muốn trông cậy vào gì phòng thu chi lương tâm.
“Lương vũ là cái không tồi hài tử, chỉ là ta tổng sợ hắn gánh không đứng dậy.” Tin ma ma tuy kinh hỉ, rồi lại có chút lo lắng.
“Ma ma không buông tay, hài tử vĩnh viễn trường không lớn,” Tần Minh Nguyệt cười nói, “Nửa năm phía trước, ngươi khả năng nghĩ đến có một ngày này to như vậy Phương gia, đều bị ta tiếp nhận?”
Tin ma ma cũng cười, “Cô nương mấy ngày nay, vì sinh ý cả ngày làm lụng vất vả, xác thật thay đổi rất nhiều. Từ trước luôn là lỗ mãng, hiện giờ cũng không thể không thu liễm.”
“Người đều phải lớn lên, ai cũng không thể vĩnh viễn làm hài tử,” Tần Minh Nguyệt thay đổi cái đề tài, “Chẳng lẽ, ma ma là sợ lương vũ quá mức mệt nhọc?”
“Phi,” tin ma ma phỉ nhổ, “Như vậy đại cái hán tử, mệt một chút có thể thế nào? Ta chỉ là sợ hắn một cái thô nhân hỏng rồi cô nương sự.”
Sự tình liền như vậy định ra tới, Tần Minh Nguyệt đem sự tình nói cho Lương Thành, liền thác hắn hồi Hải Châu, đem nguyện ý rời đi Tần gia tiêu sư thậm chí học đồ đều tận khả năng kéo qua tới, đến nỗi đãi ngộ……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hư Thiếp - Tô Uy
RomanceTác phẩm: Hư thiếp Tác giả: Tô Uy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 890 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3430 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1362 Văn chương tích phân: 33,881,556 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tư...