41-50

438 28 10
                                    


Chương 41 Tần gia ( 2 )

Liễu thị cùng Bằng Tây theo Tần An ra tới, Tần An tức muốn hộc máu, đối với mẫu thân không được nàng mang hai cái mỹ nhân nhi tiến chính mình sân quyết định đặc biệt bất mãn, nhưng cơ hồ đồng thời Phạm thị bên người lão ma ma đã ra tới mang Liễu thị cùng Bằng Tây, Tần An tái sinh khí cũng không dám cản trở.

Chỉ là xem hắn thường thường vô kỳ nương tử càng thêm cảm thấy chán ghét, mới rời đi Phạm thị sân không bao xa, liền một chân đá vào Đặng thị trên đùi, Đặng thị một cái lảo đảo té ngã ở thềm đá chỗ, thái dương chảy ra máu tươi, người tựa hồ cũng choáng váng một trận.

“Nhìn ngươi kia phó khắc phu khắc phụ bị khinh bỉ bộ dáng, cha ngươi nếu là không sinh ngươi, cũng không đến mức là cái đoản mệnh quỷ! Cái nào nam nhân cưới ngươi có thể quá đến hảo liền gặp quỷ,” Tần An không chỉ có không có nửa phần thương tiếc, ngược lại hung tợn mà chỉ vào Đặng thị mắng, “Còn không đứng dậy? Chờ ta đi đỡ? Cũng không nhìn xem ngươi xứng không xứng?”

Đặng thị dường như sớm thành thói quen này đó, ánh mắt không hề dao động, nàng yên lặng đứng lên, vỗ rớt trên người bụi bặm.

“Nhìn ngươi bộ dáng kia!” Đặng thị mới vừa đứng lên, Tần An liền một cái bàn tay hung hăng mà ném lại đây, nàng thấy hoa mắt, lại té ngã.

“Mới vừa rồi mẫu thân như vậy nói, ngươi chẳng lẽ sẽ không thay ta nói vài câu? Ta bất quá là mang hai nữ nhân trở về chơi chơi, nhìn ngươi kia mắt cá chết trừng đến cái gì dường như. Mỗi ngày như cái bình dấm chua giống nhau, ghen ghét nãi thất xuất chi điều, lão tử sớm muộn gì hưu ngươi!” Tần An tiếp tục mắng.

Không ít Tần gia hạ nhân trộm xem náo nhiệt, đối với vị này nhị thiếu nãi nãi các nàng không có nửa điểm cúc ý.

Đặng thị lại yên lặng lên, cúi đầu, chỉ là lần này đi theo Tần An phía sau, không dám lại cách hắn thân cận quá.

Liễu thị cùng Bằng Tây liền ở Phạm thị viện ngoại đem hết thảy nhìn cái rõ ràng.

“Khụ khụ,” Phạm thị bên người ma ma khụ hai tiếng, “Ta họ Phùng, các ngươi có thể kêu ta Phùng ma ma. Chúng ta Tần gia không phải không có quy củ nhân gia, các ngươi nếu tới, bất luận quá khứ là cái gì thân phận, hiện giờ đều là Tần gia nô bộc, làm nô tài liền bảo vệ tốt nô tài bổn phận, chủ tử náo nhiệt nhìn lại, không các ngươi hảo quả tử ăn.”

“Là, đa tạ ma ma dạy bảo.” Liễu thị bị giáo huấn, không chỉ có không ủy khuất, ngược lại lộ ra vài phần vui sướng, phảng phất thật sự thập phần thụ giáo.

Này không khỏi làm Phùng ma ma nhìn nhiều nàng vài lần.

Cùng tin ma ma hấp tấp bất đồng, này Phùng ma ma nhìn liền càng khôn khéo chút, nàng biết lấy này nhị vị mỹ mạo, không có khả năng làm cả đời hạ nhân, cho nên tuy rằng Phạm thị có điều ám chỉ, cũng không có đánh gần chết mới thôi áp các nàng.

Liễu thị cùng Bằng Tây bị đưa tới một chỗ thấp bé hạ nhân phòng, bên trong là tám người đại giường chung, mỗi người chỉ có miễn cưỡng có thể nằm xuống địa phương cùng một cái công cộng rửa mặt thau đồng, cùng với một cái phóng quần áo cái giá, không còn hắn vật.

[BHTT] [QT] Hư Thiếp - Tô UyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ