51-60

502 27 1
                                    


Chương 51 khởi hành

Màn đêm buông xuống, Tần Minh Nguyệt tổng cảm thấy có một cổ nhàn nhạt kỳ quái hương vị, nhưng Liễu thị nói không có, trong phòng đã hoàn toàn thông gió, hơn nữa không có lại thiêu than phát hỏa, Tần Minh Nguyệt cũng chỉ đến cam chịu.

“Công tử, ngươi cũng biết kinh thành là cái dạng gì?” Liễu thị lăn qua lộn lại, có vẻ có chút hưng phấn, cũng có chút khẩn trương, “Ta nghe nói, nơi đó đều là thế gia đại tộc, quy củ nghiêm ngặt, dòng dõi chi thấy càng sâu, ta người như vậy đi……”

Liễu thị trong mắt có một mạt sầu lo.

Tần Minh Nguyệt vỗ nàng bả vai, “Kia thì thế nào? Chúng ta bình minh bá tánh, không đi trêu chọc là được. Bọn họ là thế gia đại tộc, chướng mắt chúng ta, lại cũng không có hại bá tánh đạo lý, chờ đến sự tình kết thúc, chúng ta lập tức khởi hành hồi Tụ Châu. Gì phòng thu chi cùng lương vũ hai bên đều kinh doanh ra dáng ra hình, đặc biệt Tần gia ngã xuống sau, lương vũ mua từ trước Hanh Thông tiêu cục mặt tiền cửa hiệu, kiếm lời không ít bạc đâu.”

Nói, Tần Minh Nguyệt nhớ tới cái gì, “Đúng rồi, tiêu cục cũng có ngươi một phần, ta cùng lương vũ nói tốt, dùng ta của hồi môn lại cho ngươi thêm một ít, vừa vặn ngươi, ta, Lương gia ba phần, tính xuống dưới, chờ trở lại Tụ Châu, ngươi cũng có hai ba ngàn lượng tiến trướng.”

“Nhiều như vậy.” Liễu thị trước mắt sáng ngời, từ tiêu cục bắt đầu làm buôn bán, đến các nàng hồi Tụ Châu, tính toán đâu ra đấy bất quá hơn ba tháng thời gian, có thể có mấy ngàn lượng bạc, kia chính là người thường gia mười đời cũng tích cóp không dưới, nàng hướng Tần Minh Nguyệt trên người nhích lại gần, không có cự tuyệt Tần Minh Nguyệt cấp thêm kia một bộ phận, “Nô tỳ còn muốn đa tạ chủ mẫu.”

Chỉ là xưng hô thay đổi.

“Tham tiền.” Tần Minh Nguyệt cười, thẳng đến Tần gia hoàn toàn huỷ diệt, nàng mới có thể ngẫu nhiên nhìn đến Liễu thị thật tình, lúc này nàng tựa như bất luận cái gì một cái 17 tuổi thiếu nữ, mang theo chờ mong cùng sợ hãi, có đối tiền tài nho nhỏ tham niệm. Từ trước nàng, hoặc là thuyết thư Liễu thị, lấy như vậy không quang minh phương thức bắt được tưới bậc cha chú, tổ tông máu tươi tài sản, lại thật sự sẽ vui vẻ sao?

Liễu thị không chú ý tới Tần Minh Nguyệt nhìn chăm chú, nàng xoay người nằm sấp xuống, đem cằm dán ở gối đầu thượng, “Đã có nhiều như vậy tiền, công tử, chờ tới rồi kinh thành, ngươi cưới ta tốt không?”

Tần Minh Nguyệt bĩu môi, “Như thế nào cưới?”

“Kinh thành lại không ai nhận được chúng ta, không cần sang tên tịch, chỉ thuê tiếp theo tòa tiểu viện tử, thỉnh hàng xóm lại đây, chúng ta cho bọn hắn phát kẹo, tính, tới người một mình ta cấp 50 cái đồng tiền, còn bạch thỉnh bọn họ ăn một bữa no nê, chắc chắn có người tới, Tụ Châu bên này, trừ bỏ cưa miệng hồ lô Ứng Cửu, không ai biết. Ta muốn mặc vào mũ phượng khăn quàng vai, châm mãn viện tử nến đỏ.” Liễu thị phảng phất đã thấy được kia cảnh tượng, “Ta không nghĩ…… Đến chết đều là một cái thiếp thất.”

Đón dâu? Vô luận là từ trước Tần Minh Nguyệt, vẫn là hiện tại nàng, cũng chưa nghĩ tới chuyện này, nàng không nói qua luyến ái, bởi vì đồng tính luyến ái cho dù ở thế giới kia cũng đều không phải là mỗi người đều có thể tiếp thu, còn bởi vì nàng là một người lão sư, bị người biết đến lời nói, sẽ đối sự nghiệp của nàng có rất lớn ảnh hưởng, cũng sợ cha mẹ thừa nhận không được đến từ bốn phương tám hướng xem thường…… Có rất nhiều rất nhiều nguyên nhân.

[BHTT] [QT] Hư Thiếp - Tô UyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ