Chương 61 gia
Phương Thiên Trản đương nhiên không phải không nói lý người, nàng biết Tần Minh Nguyệt khó xử, vì thế chuyển qua tới, ngón tay chọc ở Tần Minh Nguyệt ngực, “Nghe nói thúc thúc a di không ở Giang Dương, cũng sẽ không thường xuyên tới?”
“Ân, bọn họ ở ta quê quán bên kia, khoảng cách Giang Dương có không đến hai cái giờ xe trình.” Tần Minh Nguyệt gật đầu.
“Kia, chủ mẫu dọn về gia tới như thế nào? Nô tỳ ta quét chiếu đón chào.”
“Dọn đến nơi này tới?” Tần Minh Nguyệt cách pha lê ra bên ngoài nhìn nhìn, bên ngoài sân cùng Phương gia vượt viện cũng cơ hồ giống nhau, lại xa đã bị mái cong đấu củng, đại ngói bạch tường chống đỡ, cái gì đều nhìn không thấy, “Đây là nơi nào?”
“Là ta phục khắc nhà của chúng ta. Liền ở Giang Dương Thành tây, từ tam trung xuất phát, qua tây thành thương trường, lại đi hai ba km liền đến.”
Giang Dương chỉ là cái tiểu thành thị, tam trung vốn dĩ liền ở Giang Dương dựa tây vị trí, lại hướng tây mấy km cơ hồ đã ra khỏi thành, ngoại ô nói……
“Nơi này là Tú Thủy các?” Tần Minh Nguyệt bị hoảng sợ.
Giang Dương khu biệt thự không nhiều lắm, Tú Thủy các xem như quý nhất toàn biệt thự tiểu khu, nghe nói bên trong đình đài lầu các đầy đủ mọi thứ, giống như một cái thật lớn lâm viên, đáng tiếc Tần Minh Nguyệt vẫn luôn không có cơ hội vào xem.
“Ân,” Liễu thị gật đầu, “Cái này tiểu khu khai phá khi có nhà ta cổ phần, cho nên ta để lại một khối khu vực chuyên môn lấy tới kiến nhà của chúng ta. Nhưng chỉ có vượt viện, không có chính viện, gần nhất địa phương không như vậy đại, thứ hai chính viện ta không đi qua vài lần, nhớ không được chi tiết.”
Chính là ở hiện đại, kia cũng đã rất lớn!
“Nhà các ngươi, đến tột cùng nhiều có tiền?”
“Không sai biệt lắm tựa như nguyên lai Phương gia như vậy có tiền đi.”
Tần Minh Nguyệt tiếp theo câu nói bị đổ trở về, tựa như Phương gia.
Có lẽ Liễu thị trở thành Phương Thiên Trản đều không phải là trùng hợp, mà là Mộc Hòa thiên sư hoặc là nào đó vận mệnh chú định ý trời đã biết nàng tao ngộ, cố ý cấp bồi thường. Không thể tưởng được, nàng ở trong sách thế giới vài lần muốn làm lại không có làm đến sự, lấy như vậy phương thức đạt thành.
Chỉ là cứ như vậy, Phương gia vẫn là cái kia giàu có Phương gia, chỉ là Phương Thiên Trản thành Phương gia đại tiểu thư, mà Tần Minh Nguyệt…… Thành cái kia không danh không phận đi theo đại tiểu thư ăn cơm mềm người.
Nàng nhất thời không quá thói quen.
“Sợ cái gì,” như là xem thấu Tần Minh Nguyệt ý tưởng dường như, Phương Thiên Trản nói: “Từ trước ta hai bàn tay trắng, ngươi không chỉ có dùng một vạn lượng bạc đem ta chuộc lại, cho ta tự do, cũng không có bạc đãi quá ta. Hiện tại đổi thành ta kế thừa gia sản, liền cảm thấy không được tự nhiên? Đều là không duyên cớ được tiền tài mà thôi, chủ mẫu khi nào như thế để ý này đó tục vật? Còn nữa, ngươi ta đều đã thành hôn, phu thê nhất thể, chẳng lẽ không tính toán gì hết?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hư Thiếp - Tô Uy
RomanceTác phẩm: Hư thiếp Tác giả: Tô Uy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 890 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3430 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1362 Văn chương tích phân: 33,881,556 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tư...