11-20

721 45 22
                                    

Chương 11 vấn an

“Đem liễu di nương nâng trở về phòng, Bộ Sinh quan đến nhà kho đi, không có ta cho phép, ai cũng không được tiến liễu di nương nhà ở.”

Trở lại Phương gia, Tần Minh Nguyệt lại tiêm máu gà giống nhau sống lại, nàng bước nhanh hướng vượt viện đi, một bên phân phó.

Mấy cái hạ nhân hai mặt nhìn nhau, tựa hồ minh bạch cái gì, liễm thanh nín thở nâng Liễu thị hướng trong phòng đi.

Tin ma ma rất là đắc ý, cố ý tự mình dẫn người qua đi, giám thị mỗi một cái hạ nhân không được nhiều đi một bước, liền cấp Liễu thị đảo chén nước đều không được, liền vội vàng mà đi các nàng đều đuổi đi.

“Mẹ!” Xuyên bạch y tuyết thanh sắc váy Phương Nhứ tiểu hồ điệp giống nhau phác lại đây, ôm lấy Tần Minh Nguyệt đùi, “Mẹ, tiểu nhứ rất nhớ ngươi, trong nhà, trong nhà người hảo thiếu.”

Đồng thời mất đi ba cái chủ tử Phương gia, giờ phút này xác thật thập phần quạnh quẽ, đặc biệt chính viện bên kia nhân tâm hoảng sợ, đều sợ không biết khi nào đã bị bán. Phương Nhứ tuy nhỏ, lại cũng có thể cảm nhận được trong nhà cùng từ trước bất đồng.

“Sẽ khá lên.” Tần Minh Nguyệt vỗ vỗ Phương Nhứ đầu, bắt đầu may mắn chính mình không có xúc động dưới giết Liễu thị, bằng không giờ phút này chính mình có lẽ đã về nhà, này to như vậy Phương gia chỉ để lại một cái bảy tám tuổi tiểu nữ hài, nàng nên nhiều sợ hãi, “Đi, cùng mẹ đi dùng bữa tối.”

Bữa tối thực phong phú, nhưng chỉ có Tần Minh Nguyệt cùng Phương Nhứ hai người dùng, miễn cưỡng xem như còn có hạ lan cùng Phương Nhứ bà vú Hàn ma ma hầu hạ. Ánh nến trung phiêu ra nhàn nhạt yên khí, buổi tối phong làm Tần Minh Nguyệt cảm thấy có chút lãnh.

“Mẹ, hại chết cha người xấu có phải hay không chém đầu?” Phương Nhứ ăn rất chậm, có vẻ ăn uống không phải thực hảo.

“Không có,” Tần Minh Nguyệt lắc đầu, “Bất quá đã phán chém đầu, tin tưởng hắn sống không lâu.”

“Vì cái gì liễu di nương còn sống? Nàng cũng là người xấu.” Phương Nhứ nói, hướng Liễu thị bên kia phiết phiết, không chút nào che giấu mà toát ra thần sắc chán ghét.

Tần Minh Nguyệt nghĩ nghĩ nói: “Tiểu nhứ, là người đều sẽ phạm sai lầm, ngươi sẽ, mẹ sẽ, liễu di nương cũng sẽ. Tỷ như ngươi khi còn nhỏ thường xuyên không có làm xong công khóa liền chạy ra ngoài chơi, cha phạt ngươi sao chép, nhưng tiểu mạch trộm đạo cha ngươi tài vật, cha ngươi liền sẽ đánh hắn bản tử.”

Tiểu mạch là Phương Bác Dụng gã sai vặt chi nhất, nhà hắn nghèo, từng trộm quá Phương Bác Dụng bạc.

“Phạm bao lớn sai, liền chịu nhiều ít trừng phạt, tổng không có khả năng gần là một lần lười biếng liền đem một cái hài tử đánh chết, cũng không có khả năng trộm một chút bạc liền phải một cái gã sai vặt mệnh, ngươi nói đúng đi?”

Phương Nhứ ngây thơ mờ mịt gật đầu.

“Liễu di nương cũng giống nhau, nàng gả tiến nhà của chúng ta, là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, nàng ca ca đánh chết cha, dù cho nàng ca ca là tử tội, nhưng cùng liễu di nương có quan hệ gì đâu? Nàng hôm nay mua được hạ nhân bao che nhà mẹ đẻ, phạm sai so ngươi cùng tiểu mạch đều đại, cho nên nàng bị quan phủ thật mạnh đánh bản tử, cơ hồ muốn nửa cái mạng, đây là nàng nên đến trừng phạt, chẳng trách người khác. Chính là nàng tội không đến chết, chúng ta không thể bởi vì nàng làm sai sự bất lợi với nhà của chúng ta, liền bất luận tội lỗi lớn nhỏ một lòng muốn nàng mệnh.”

[BHTT] [QT] Hư Thiếp - Tô UyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ