11

824 14 0
                                    


Hai đoạn dây thừng chống đỡ ghế dựa, treo lơ lửng ở giữa không trung, độ cao có thể điều chỉnh tùy ý.

Bốn dây treo ở phía trước để buộc tay và chân, phía sau có một dây mềm vây quanh để bảo vệ lưng.

Toàn bộ thiết kế dựa trên khung xoay, thuận tiện cho nam và nữ chơi nhiều tư thế khác nhau.

Chaeyoung nằm trên dây lưng mềm mại, đùi trắng nõn bị tách ra tạo thành hình chữ M.

Lông tơ thưa thớt sáng màu, âm đế đầy đặn sưng đỏ.

Huyệt nhỏ bị thao đến chảy nước, lộ ra ngoài nhìn không sót chút nào.

Jungkook đứng ở trước ghế, siết chặt sợi dây để cho huyệt nhỏ của chị gái cao bằng giữa hai chân hắn, gậy thịt vừa to vừa dài có thể chọc thẳng vào trong cơ thể chị gái.

Hắn đưa hai ngón tay giữa thon dài tách huyệt nhỏ bị thao ra, chen vào trong huyệt nhỏ tràn đầy dâm dịch, bắt chước chuyển động làm tình thọc vào rút ra.

Hắn thậm chí còn nghe thấy cả tiếng nước.

Hắn rất muốn cô nhìn tận mắt dáng vẻ mình bị hắn đâm không khép nổi chân.

Jungkook đỡ gậy thịt cương cứng, mạnh mẽ đâm vào huyệt nhỏ.

Que thịt to cứng đâm vào sâu trong cơ thể chị gái.

Ban đầu Chaeyoung chỉ muốn ra ngoài chơi, đi dạo phố thôi, ai mà ngờ đến sau cùng người được hưởng lợi lại không phải là cô.

Em trai đang mãnh liệt lao vào trong, thưởng thức cơ thể mĩ vị của cô.

Sợi dây đu đưa về phía sau, que thịt màu đỏ tím rút ra khỏi cơ thể cô.

Hắn nghiêng người về phía trước, que thịt lại nhét mạnh vào trong, đâm đến tận gốc thịt.

Ở phía sau, 2 túi trứng theo chuyển động của gậy thịt đập vào mông cô gái phát ra tiếng "bạch bạch".

Chỗ hai bộ phận giao hợp chảy đầy chất lỏng, dính vào xương mu.

Theo chuyển động va chạm, chất lỏng dư thừa rơi xuống, bắn tung tóe trên sàn đá cẩm thạch trắng.

Cách đó không xa, rạp chiếu phim cố tình đặt một chiếc gương lớn bên cạnh để khách hàng có thể thưởng thức dáng vẻ khi làm tình.

Trong gương hiện rõ một chàng trai trẻ đẹp trai. Quần jean nửa cởi đến đầu gối, eo thon điên cuồng di chuyển, một cây gậy thịt lớn màu đỏ tím cắm sâu vào giữa hai chân trần trụi của cô gái, tận lực ra ra vào vào.

Cô gái hôn mê bất tỉnh, hai chân dang rộng sang 2 bên. Huyệt nhỏ phun ra nuốt vào côn thịt.

Môi âm hộ bị đâm tẽ sang 2 bên, chảy ra dâm dịch dính nhớp.

Sau khi ra vào mấy trăm cái, Jungkook vùi đầu liếm vú tròn trịa. Gậy thịt cứng rắn vẫn còn cắm ở chỗ sâu nhất.

“Anh muốn làm em cả đời, quá khứ hiện tại hay tương lai, chỉ có anh mới được phép chơi huyệt em.” Hắn sờ vào chỗ hai người giao hợp, cảm nhận khoái cảm khi 2 cơ thể dính vào nhau.

Chị ! Anh Muốn Chị 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ