Hai chân cô tách sang hai bên, bộ phận sinh dục của người đàn ông tiến vào, đã cắm vào bên trong cơ thể mềm mại của cô.Nếu có thể nói chuyện, Chaeyoung nhất định sẽ hét lên “A”. Cô vặn vẹo hai chân đang bị bẻ sang hai bên, cả người run rẩy vì mệt mỏi và tê dại.
Người đàn ông đè trên người cô đang tận tình thưởng thức vú, đột nhiên cúi đầu xuống hôn môi cô, hôi lấy đôi môi đang khép chặt của Chaeyoung.
Môi hắn thật ấm áp, dịu dàng nhu tình ngậm lấy cánh môi anh đào của cô.
Đầu lưỡi ướt át chui vào trong môi, liếm láp quanh khớp hàm, mút mát dòng nước ngọt ngào trong khoang miệng cô, đầu lưỡi khuấy động cùng nhau.
Chaeyoung ngây ngốc, đây là nụ hôn đầu tiên cô. Chưa bao giờ có một người đàn ông nào cùng cô đụng chạm kết hợp, thịt chạm thịt giống như vậy.
Bàn tay người đàn ông dọc theo đường cong miêu tả ngực cùng eo thon nhỏ của cô, từ từ trượt xuống giữa hai chân, nghịch ngợm lỗ nhỏ đang bị côn thịt cắm, rút một nửa thanh thịt ra bên ngoài.
Cả người Chaeyoung bị ngăn chặn, ý thức vô cùng tập trung.
Có thể cảm nhận được hình dáng của que thịt cực kì hùng vĩ, đường nét to lớn mạnh mẽ, dài, dày, đỉnh chóp lồi lên một khúc nhỏ, mỗi khi ra ra vào vào, mãnh liệt thao đều chọc vào phần thịt nhạy cảm của cô.
Thế nhưng ngay khi vật cứng nóng hừng hực kia rút ra, cô cảm thấy hư không trống rỗng.
Ngay sau đó, phần dưới của người đàn ông lại thúc một phát, mạnh mẽ mà quyết liệt, lại một lần nữa chui vào trong cơ thể cô.
Que thịt đâm vào thịt sâu trong huyệt nhỏ, cả người Chaeyoung không thể kiểm soát được đau nhức ngứa ngáy, huyệt nhỏ bị nghiền nát chảy ra dâm dịch mê người.
Côn thịt to dài dọc theo dâm dịch ra vào càng trơn tru. Mỗi lần thao vào đều đụng đến phần thịt nhạy cảm, tàn phá hai mảnh hoa môi béo mập.
Chaeyoung có thể nghe được tiếng "bạch bạch" của cơ thể, còn có tiếng ván giường "kẽo kẹt kẽo kẹt" vang vọng.
Trong đầu trống rỗng, phần thân dưới bị thao trướng đau phát ngứa. Lần đầu tiên trải nghiệm khoái cảm giao hợp, cô rất muốn hắn làm mạnh hơn chút nữa, huyệt thịt nhẹ nhàng kẹp chặt côn thịt.
“Shhhh” Người đàn ông sướng đến rên lên, đỡ lấy vòng eo cô, mông kích thích ra vào càng mạnh.
Côn thịt tận tình thao huyệt nhỏ, ra ra vào vào con đường nhỏ của cô. Hắn không rõ đã thao cô bao lâu rồi, mãi cho đến khi hắn dùng sức thúc côn thịt cắm sâu vào tử cung, bắn ra từng dòng tinh dịch nóng bỏng.
Tâm trí Chaeyoung bị tê liệt, giống như có một dòng điện chạy qua toàn thân. Nhận thức cuối cùng của cô là cảm giác nhớp nháp khi thanh thịt rút ra khỏi người cô.
Cô mệt mỏi ngủ thiếp đi.
……
Sau khi tỉnh lại, Chaeyoung buồn ngủ, lười biếng vươn vai, trong đầu đột nhiên hiện lên hình ảnh đêm qua.