Win: "Chăm sóc da mặt tí nhé để em đi lấy mặt nạ đắp mặt cho"
Bright: "Um"
Cậu đi lấy mặt nạ dưỡng da đắp lên mặt cho hắn nguyên cái mặt đen thui, cậu nhìn hắn mà cười quá trời.
Bright: "Em cười gì đấy anh đắp lên 1 tí đẹp trai ngay"
Win: "Anh làm như mặt nạ tiên vậy đắp lên hết liền, phải qua vài lần nữa mới đẹp được chứ"
Bright: "Rồi rồi anh biết rồi"
Lúc này bà Laura xuống dưới nhà cùng với Qi đi lại sofa ngồi cậu và hắn vẫn ngồi sofa cách đó không xa dừng đùa giỡn. Lúc này bà định nói gì đó quay sang nhìn hắn.
Laura: "Bright ta có chuyện này...."
Laura: "aaa cái cái gì trên mặt con vậy"
Win: "Đây là mặt nạ dưỡng da ấy bà chủ"
Laura: "Sao cậu cho nó đắp gì đen thui vậy nhìn thấy ghê thật"
Bright: "Em ấy đắp cho con đấy thì sao ạ, mẹ có chuyện gì nói đi"
Bà đưa ipad cho hắn xem trên 1 app hẹn hò gì đấy, rất nhiều người đẹp trên đó trai gái giàu có đều có hợp cả lứa tuổi. Bà ấy bắt hắn chọn một trong số những cô gái trên app không hiểu sao mà thời đại giờ lại hẹn hò trên app.
Laura: "Chọn một người làm quen họ đi"
Bright: "Con đã nói mẹ bao nhiêu lần rồi con không thể quyết định theo ý con sao, dù cho đến chết thì con không bao giờ yêu ai ngoài em ấy"
Qi: "Con đừng hỗn với mẹ con, để chuyện đó sau đi bà"
Laura: "Để sau là bao lâu hả, phải làm ngay bây giờ nhanh chóng"
Bright: "Không"
Laura: "Con yêu cậu ta à, con 23 tuổi cậu ta chỉ mới 19 thôi con có bị gì không Bright cách nhau tận 4 tuổi"
Bright: "Yêu nhau vì thương nhau hay vì tuổi tác?"
Hắn nãy giờ vẫn nằm trên sofa trả lời bình tĩnh với mẹ, hắn không muốn bị ép buộc yêu ai cả. Làm thế nào mẹ mới hiểu được tình yêu của hắn và cậu chứ.
Bright: "Em à đắp xong chưa, anh không cử động mặt được sợ nó rớt"
Win: "Không sao anh nói chuyện bình thường, 5p nữa xong nhé"
Bright: "Ummm"
Bà ấy thấy hắn vui vẻ bên cậu cũng có chút mềm lòng, bà ấy chỉ muốn tốt cho hắn thôi chỉ muốn thấy hắn hạnh phúc nhưng bà ấy cũng rất muốn có cháu ẩm bồng lâu nay chắc suy nghĩ đó phải từ bỏ thôi. Bà ấy biết trước giờ hắn chưa từng yêu ai nhiều thế, một khi đã yêu thì rất chính chắn trong tình yêu đó.
Miran: "Cả nhà mình hôm nay ở đây đông đủ nhỉ"
Miran: "Miran có pha cho Win ly sữa nóng nè uống đi"
Win: "Au thôi ạ Miran cứ uống đi tôi không uống đâu"
Bright: "Rồi sữa của tao đâu"
Miran: "Ủa anh cũng uống sữa à trước giờ tưởng anh uống cafe buổi sáng không chứ"
Bright: "Moẹ im cái mỏ mày lại luôn đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] Vợ À Tôi Yêu Em !
RomanceYêu duy nhất mình em Thể loại: dài dòng Truyện ngọt nhé -Bright này hơi mỏ hỗn, trẩu tre -Win lúc nào cũng dễ thương ròi Mặc dù lớn hơn em bồ 4 tủi nhưng khá trẩu nhó Anh chỉ yêu một mình em *Truyện này viết vui thôi không áp dụng lên đời thật nhé*...