Part 4: Tôi không muốn tàn nhẫn

1.5K 92 22
                                    

Mới sáng sớm tinh mơ 2 con người vẫn ôm nhau ngủ như thường :)). Hắn luôn luôn là người thức sớm hơn cậu, một ngày mới nhưng hôm nay là ngày đặc biệt. Hắn lấy tay cậu bỏ khỏi eo hắn rồi đi vscn, đối với hắn việc này xảy ra thường xuyên nên không có gì gọi là bất ngờ nữa rồi thay quần áo lấy ra một chiếc áo sơ mi cùng với chiếc vest sang trọng, chải chuốt đầu tóc gọn gàng xịn thêm 1 ít nước hoa đeo thêm cái đồng hồ rolex và mang theo chiếc điện thoại để trong túi quần. Bảnh trai khỏi bàn nha, vẫn không quên gọi thỏ ngáo dậy.

Bright: "Win Win dậy sáng rồi hôm nay nhà mình đón khách quan trọng đấy"

Win: "Cho tôi ngủ 1 chút nữa lúc nào cũng vậy mới 5h mấy sáng đã lôi đầu tôi dậy"

Bright: "Hôm nay đã 7h rồi"

Win: "Hả 7h á"

Bright: "Ừm"

Win: "Sao anh không kêu tôi, bà chủ biết bà chủ la tôi mất"

Bright: "Hôm nay tôi ngủ đến 6h20 sáng lận bộ tối qua có chuyện gì tôi mất ngủ sao"

Win: "......Anh suy nghĩ nhiều quá rồi để tôi đi vscn đã"

Bright: "Ừm"

Win: / anh có bị điên không chuyện tối qua thì anh tự mà nhớ chứ, đã làm như thế với tôi mà hôm nay lại quên không lẽ nụ hôn đầu đời của mình bị kẻ say xỉn cướp sao trời/

Bright: /rốt cuộc là tối qua xảy ra chuyện gì mà mình nhớ không lầm thì tối qua mình hôn hay mình ăn cái gì đó mềm mềm ấy nhờ/

Bright: "Hey, tối qua cậu cho tôi ăn bánh bao à"

Win: "Haizz, ừ tôi cho anh ăn bánh bao đấy"

Bright: "Oh vậy hôm nay lại cho tôi ăn thử nhé hôm qua tôi say nên chắc không thưởng thức được chỉ cảm giác nó mềm mềm thôi"

Win:/gì chứ chả lẽ nào anh kêu tôi hôn anh à, lại còn bánh bao đáng ghét/

Win: "Bánh bao đó lâu lắm mới bán một lần hôm qua là lần cuối cùng anh được ăn rồi"

Bright: "Ồ tiếc vậy, nhưng tôi sẽ tìm cho bằng được quán đấy"

Bright: "Ê mà cậu nói nhiều thế tốn thời giờ của tôi rồi"

Win: "Chứ anh bị đin à tôi trong nhà vệ sinh anh đứng ở ngoài nói hoài anh xuống lầu trước đi tôi xuống sau"

Bright: "Ờ tôi xuống trước, cậu lẹ làng lên đi"

(Mọi người có thắc mắc là tại sao người hầu với cậu chủ lại sài chung nhà vệ sinh khum, tại cho nó tiện á nên đừng thắc mắc nhé). Vị khách quan trọng mà hắn nói thật ra hắn không để tâm chút nào tại ba mẹ ép thôi, chứ cho còn chả thèm. Vừa đi xuống lầu là thấy khách ở dưới luôn.

Laura: "Con trai xuống rồi đấy à"

Laura: "Đây là người mà ta muốn 2 con có thể thành đôi và kết hôn"

Qi: "Xuống đây lẹ nào con trai"

Love: "Chào anh em tên là Love rất vui khi được gặp anh"

Bright: "Ừ"

Bà ấy vội đánh lên đùi hắn rồi cười trừ bảo

Laura: "Con trai bác nó tên Bright nó hơi khó tính nhưng khi quen được là nó rất chiều chuộng người yêu đấy con"

[BrightWin] Vợ À Tôi Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ