Part 1: Hầu riêng của tôi

3.4K 164 19
                                    

Một con người đang ngồi trên chiến ghế mạ vàng nhẹ nhàng đọc sách. Chính là BrightVachirawit đứa con trai duy nhất của nhà Chivaaree ngôi nhà lộng lẫy đến từng chi tiết những món đồ trong nhà đều có con số cao ngất ngưởng, hắn ỷ lại gia đình có quyền thế nên luôn bắt nạt kẻ thấp kém hơn mình.

Bright: "Đưa tôi ly nước"

Lia: "Vâng cậu chủ"

Người hầu mang đến ly nước hắn cần, tự tay đem ly nước tới tận miệng hắn chỉ cần mở miệng là nước rót vào.

Bright: "Cô có điên không nước gì mà nóng quá vậy phỏng lưỡi tôi"

Lia: "Tôi...tôi xin lỗi cậu chủ để tôi đổi ly khác"

Bright: "nhanh"

Bright: "Lạnh ngắt vậy "

Bright: "Lạt nhách"

Bright: "chua"

Bright: "Quá ngọt"

Bright: "Đắng chết"

Người hầu cứ đổi nước liên tục không thể hiểu được ý của cậu chủ muốn uống như thế nào cứ chê lên chê xuống cô ấy cũng đành bất lực.

Bright: "không được chỉ có nước uống mà cô không biết lấy nước gì à"

Lia: "Tôi xin lỗi nhưng cậu chủ muốn uống nước gì nãy giờ tôi đem rất nhiều nước nhưng"

*Chát *

Nguyên bàn tay đánh lên mặt cô người hầu in rõ 5 dấu tay trên gương mặt.cô ấy ngồi bệt xuống đất ôm mặt khóc nức nở, tất cả người hầu trong nhà cũng chẳng lạ lẫm gì về chuyện này nên không ai dám ý kiến gì.

Bright: "Tôi cho phép cô lên tiếng à "

Bright: "Không làm được thì cút, đừng có mà nói nhiều với tôi"

Hắn áp sát mặt vào người kia đang khóc

Bright: "Có lẽ cái tát này vẫn chưa đủ nhỉ, cô xem nếu bị đánh 50 hèo cùng với việc giết cô thì sao"

Cô người hầu quỳ nắm ống quần hắn vang xin tha tội vì khi hắn nói như thế không có đường sống tiếp quãng đời còn lại.

Lia: "Tôi...tôi xin cậu chủ tha cho tôi là này"

Lia: "Tôi đảm bảo với cậu chủ sẽ không bao giờ có lần sau, xin cậu chủ đừng giết tôi"

Bright: "Hừm"

Một tiếng hừm của hắn sau đó 3 tên vệ sĩ lại lôi cô ấy đi trong tiếng vang xin của cô người hầu.Hắn vẫn nhở nhơ như không biết trời đất gì

Cô ấy đã bị đem ra ngoài cưỡng hi*p của 3 4 tên vệ sĩ, bị đánh đập tàn bạo cuối cùng giết chết ném xác vào lồng nuôi sư tử bọn chúng đã lâu không được ăn nên lao vào xác cô gái gậm nát hết.

Laura(mẹ Bright) Qi (ba Bright)

Laura: "Con trai à ta mới tuyển người hầu về lại bị con ném đi rồi "

Bright: "Haiz chán ngắt "

Qi: "Bớt đi cứ ném như thế ai chịu vào đây làm người hầu thân cận cho con "

[BrightWin] Vợ À Tôi Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ