Part 13: Bắt Được

797 67 19
                                    

Hôm sau hắn liền đi tìm cậu biết cậu sẽ ở nhà Ton nên phóng thẳng quá đó.

Bright: "Chó Ton mở cửa"

Ton: "Con mẹ gì mới sớm"

Bright: "Mẹ mày mở cửa"

Ton: "Chơi lôi ba mẹ ra là mất dạy, tao cho nói lại"

Bright: "Mày mở cửa mau"

Ton: "Có cái cục cớt cút"

Bright: "Đm"

Hắn tức giận đi ra ngoài lái chiếc xe vào để trước cửa. Vệ sĩ dù có ở đó cũng không dám ngăn cản vì đây là BrightVachirawit hắn rất tàn ác, động vào chỉ có đường chết.

Bright: "Tao cho mày cơ hội không thì nhà mày không còn cửa"

Ton trong nhà nghe vậy liền hiểu hắn nói gì làm đấy liền mở cửa.

Ton: "Đcm mắc mẹ gì căng"

Bright: "Cc cút ra Win đâu"

Ton: "Tìm làm gì"

Bright: "Mày câm"

Ton: "Win đang ngủ đừng làm phiền em ấy"

Bright: "Con mẹ m"

Hắn tức giận đi vào nhà định đánh Ton một trận nhưng bị vệ sĩ trong nhà ngăn lại

Bright: "Bỏ ra"

Ton: "Sorry ná ở đây là địa bàn của tao đây là nhà tao mày nên giữ im lặng không tao tống mày ra khỏi nhà"

Ton gọi hắn ngồi xuống uống nước sẵn hỏi.

Ton: "Mày quay lại với cô ta à"

Bright: "Không, sao mày biết"

Ton: "Win kể tao nghe hết rồi, em ấy uất ức lắm"

Bright: "Nina mới về nước đã xảy ra bao nhiêu việc, giờ Win còn giận dỗi tao, tao cũng chả hiểu nữa"

Ton: "Nếu mày yêu Win thì dứt khoát buông đi mối tình cũ, câu này dành riêng cho mày"

Bright: "Nhưng Nina cũng cần tao quan tâm?"

Ton: "Hahaaha quan tâm cái mẹ gì, nó quan tâm đến cái gia sản của mày thôi"

Bright: "Nina không như mày nghỉ đâu"

Bright: "Tao tin cô ấy"

Ton: "Ừ"

Cả 2 im lặng Win từ trên nhà đi xuống hắn thấy vậy đi lại. Nhìn thấy cậu muốn xách đít chạy lên nhưng bị hắn nắm được tay áo kéo lại.

Bright: "Sao đêm qua không về nhà"

Win: "Em....thấy em không nên về vì có lẽ sẽ làm Nina bị thương mắc công anh lại"

Bright: "Đi về cho tôi"

Win: "Không"

Bright: "Sao vậy em xem người yêu mình đi ngủ cùng nhà với đứa bạn mình em coi được sao"

Win: "chỉ ngủ chứ làm gì đâu mà không được"

Bright: "Em....đúng thật là ngu ngốc"

Ton: "Đến đây được rồi khi nào em ấy chịu gặp mày thì tao để 2 đứa bây gặp nhau"

Bright: "Win em cứ ở đó đến ch3t đi, tôi không bao giờ đưa em về ngôi nhà của tôi nữa"

[BrightWin] Vợ À Tôi Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ