Part 7: Du lịch cùng em và đám bạn

1.3K 77 8
                                    

*sau 1 tháng*

Love: "Ba mẹ...hic"

Mẹ Love: "Sao vậy con gái làm gì khóc vậy"

Ba Love: "ai làm con gái ba khóc hả"

Love: "Anh ta anh ta đánh con"

Cô lấy tay che gương mặt xinh xắn xuống, 5 dấu tay để lại trên gương mặt ấy phải nói rằng đánh rất mạnh không những vậy tay chân cô điều bầm tím hết quá khổ.

Mẹ Love: "Thằng Bright nó đánh con ra tới nông nổi như vầy sao chuyện gì vậy"

Ba Love: "sao nó lại làm như thế,chúng nó sắp kết hôn sao lại để chuyện này xảy ra được"

Love: "Con không biết đâu...hic..ba mẹ đòi lại công bằng cho con"

Mẹ Love: "Được để ba mẹ đi qua nhà bên đó nói chuyện"

Love: /Yeah thành công rồi/

*Trước đó*

Love: "Liều đi bây giờ tôi kêu người hoá trang bị hành hạ đánh đập"

Bright: "Cô bị điên à, làm như thế ba mẹ cô sờ vào với lại cô khóc nó trôi hết"

Love: "Chứ bây giờ làm cách nào lẹ đi còn 1 tháng nữa chúng ta kết hôn đấy"

Bright: "Im lặng chút đi, hay vầy đi tôi đánh cô cho"

Love: "Anh bị điên sao anh đánh như trời giáng vậy nghĩ sao vậy cha"

Bright: "1 là bị đánh 2 là bị phát hiện và tiếp tục hôn ước chọn đi"

Love: "Tôi lạy anh đánh nhẹ nhẹ giùm tôi, tôi là lá ngọc cành vàng đó"

Bright: "Xin lỗi tôi trước giờ đánh người hầu nhiều đánh cô với bọn họ giống nhau mà cứ để tôi"

Love: "Ê đừng......"

*Chát*

Một tiếng chát đã vang khắp phòng mặt cô gái bị đánh trước mặt đỏ bừng lên cô ấy khóc nức nở vì chưa ai đánh cô ấy như thế.5 dấu tay in lại trên mặt cô ấy

Love: "aaaaa....đau anh bị gì đấy trời trời chết tôi rồi"

Bright: "Ôi xin lỗi xin lỗi, tôi không cố ý đâu tôi tưởng đánh cô cũng giống đánh mấy người hầu thôi, tại hồi trước tôi đánh mấy người đó có la gì đâu"

Love: "Ngta đau mà không nói thôi, cái thứ như anh có bồ tôi cùi"

Love: "Ui da người ta cũng là con gái chân yếu tay mềm, mà nỡ lòng nào đánh như thế, tôi đánh anh lại trả cái tát hồi nãy ok không"

Bright: "Shiaa thôi mà tôi xin lỗi, tôi cũng không biết cô đau như thế mà hình như nó sưng lên rồi kìa"

Love: "Má anh chết với tôi"

Bright: "hơi shia đừng"

Một phát Love đá chân vào chỗ hiểm hắn, rồi vẻ mặt cười khinh thường. Hắn chỉ biết lấy tay che chỗ vừa bị đá kêu đau đớn

Love: "Này nhá tôi cho anh khỏi đẻ con nối dõi haaahaa"

Bright: "Aaaa cô đứng lại, được đó cô coi chừng tôi"

[BrightWin] Vợ À Tôi Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ