2 | first kiss

674 49 12
                                    

Chào cả nhà. Tôi là Mana, cũng là MC của "Too hot to handle".

Nếu bạn muốn biết mục đích thật sự của chương trình này, well, nó sẽ công bố sớm thôi ^^

Còn giờ hãy cùng tôi "dạo quanh" một vòng xem các khách mời của chúng ta đang như thế nào nhé.

Let's go!

.

.

.

Mỗi chương trình "hẹn hò" đều được lắp đặt các camera ẩn. Đây là cách để cho khách mời được thoải mái và thoả sức cho camera thu lại những hình ảnh đẹp và chân thực nhất.

Hai nhóm nam nữ nóng bỏng và xinh đẹp hiện tại đang được chia ra. Nhóm nữ ở khu vực hồ bơi và nhóm nam đang thảo luận cùng nhau trong phòng khách.

Tại phòng khách.

" Được rồi. Thú nhận đi mấy bro. Ai là top một của các anh? ". Kriss Leo bắt đầu công cuộc tra hỏi. Đây là thời điểm quan trọng nhất để tìm hiểu xem ai đang để ý tới ai và liệu ai...sẽ thành tình địch của nhau hay không.

" Với tôi là Elle. 1000%. ". Casper Gemini lập tức đánh dấu chủ quyền. " Cô ấy chắc chắn là người tôi muốn nhất. "

" Khỏi phải nói. Lúc nãy tôi thấy anh cứ tia cô ấy mãi. Như hận không thể xông vào làm "việc chính" vậy. ". Theo Cancer vạch trần và làm cho cả bàn cười ầm lên.

" Tôi thấy Elle cũng hợp gu tôi. ". Milan Sagittarius đi thẳng vào trọng tâm. " Nhưng ngoài ra tôi cũng có những sự lựa chọn khác. "

Casper nhướng mày:" Thế sao? Vậy top 3 của anh đi. Có ai nào? "

Milan thoải mái liệt kê:" Top đầu dĩ nhiên là Elle, top nhì là Emilie và top ba là Margot. Họ là những cô gái xinh đẹp nhất tôi từng thấy. "

" Những cô nàng tóc đen! "

Không tệ đâu Milan.

[Milan đã nói rõ ra các cô gái anh ta muốn và trong đó có Elle. Tôi biết Elle và tôi trước đó đã có sự hoà hợp với nhau, nhưng tôi vẫn lo là Milan là một quý ông nổi tiếng với các cô gái. Hơn nữa, anh ta là người giàu nhất ở đây. Tôi càng phải khẩn trương hơn thôi - Casper Gemini.]

" Còn với tôi là Robyn và Darcey. Oh my god. Mấy anh không tin được đâu. Một người có cùng tính cách và một người có mông đẹp nhất. ". Kriss ôm đầu la làng. " Thật khó khăn mà! "

" Robyn cute thật. Mà Darcey thì lại quyến rũ. ". Ayden Aquarius hiểu tại sao Kriss lại đau đầu với sự lựa chọn của mình như thế. Đứng giữa hai miếng mồi ngon chất lượng như nhau thì ai mà chẳng khó xử.

Ayden vỗ vai người bên cạnh mình:" Còn cậu? Có thích ai chưa? "

Dylan Capricorn chống cằm suy tư:" Tôi nghĩ là...Darcey. "

Mọi người "Ồ" lên. Dylan từ lúc mới tới đã không nói quá nhiều. Ai cũng biết anh là người hướng nội nên cũng không ép anh phải mở lời. Nhưng một khi anh đã mở miệng thì sẽ để lại rất nhiều cú sốc.

" Vậy là cậu và Kriss là tình địch của nhau đó nha. "

" Thôi nào. Tôi còn có Robyn mà hahaha. "

12cs | too hot to handleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ