3 | relationship

614 55 11
                                    

" Hi. "

" Chào chàng trai dễ thương. "

Dylan Capricorn ngồi xuống chiếc ghế ngay bên cạnh Darcey Virgo:" Tôi ngồi chung được chứ? "

" Anh đã ngồi rồi mà haha. ". Darcey khúc khích cười. " Anh đến đây cũng để tắm nắng sao? "

" Cũng gần gần vậy. ". Anh nhìn cô không chớp mắt. " Cô rất xinh đẹp. "

Darcey bất ngờ vì được khen:" Aw~Thanks. Tôi rất cảm kích đấy. "

Ánh nắng mặt trời càng tôn lên làn da bánh mật quyến rũ của Darcey. Bộ bikini màu đen ôm trọn lấy và phác hoạ đường cong chữ S một cách hoàn hảo nhất. 

" Tôi thích hình xăm trên người anh. Nó nghệ thuật hơn rất nhiều so với những mẫu xăm tôi thường thấy. ". Thứ đầu tiên cô chú ý tới Dylan là những hình xăm khắp nơi trên cơ thể anh.

" Vì tôi là thợ xăm mà. ". Dylan tiết lộ.

" Thật sao? ". Darcey kinh ngạc. Cô không hề ngờ tới nha.

" Thật. Nếu cô muốn thì cứ booking, tôi sẽ làm free cho cô. ". Dylan hào phóng nói.

Xem ra, Dylan "hướng nội" cũng rất biết kiếm đề tài bàn luận khiến cho cuộc trò chuyện có thêm nhiều chi tiết đặc sắc và không dễ bị nhàm chán.

[Lúc đầu tôi không trông đợi gì quá nhiều ở Dyaln đâu vì anh ấy khá trầm tính. Cái tôi không ngờ nhất là tôi đã bị cuốn vào những câu chuyện của Dylan, và dĩ nhiên điều đó giúp anh xứng đáng nhận được điểm cộng trong mắt tôi. Tôi không thể chờ xem anh ấy còn con át chủ bài nào khác :)  - Darcey Virgo. ]

" Tôi cũng có hình xăm đó nha. ". Darcey cũng tự hào mà khoe.

" Ồ vậy sao? Nó ở vị trí nào? ". Dylan tò mò.

Nếu xăm ở chỗ phổ biến thì anh đã thấy từ lâu, nhưng đằng này trên làn da ngọt ngào như bánh mật ấy hoàn toàn trơn láng và không hề có dấu tích của hình xăm nào.

Darcey liếm môi:" Vùng tam giác bí ẩn. "

Dylan tròn mắt và thầm chửi trong lòng. Damn it.

Một khi đã xăm ở chỗ độc ấy thì chỉ có nước là xé toạt quần cô ra và chiêm ngưỡng thôi.

" Nghe đã thấy bí ẩn rồi. ". Hầu kết anh lăn lăn. " Cô khơi dậy lòng hiếu kì của tôi, và giờ tôi đang có ý định muốn thực hành nó. Cô muốn thử không? Để thợ xăm này đánh giá giúp cô. "

[Mana: Ai nói với tôi Dylan là một introvert vậy? Bởi vì tôi thấy anh ấy còn bạo hơn cả Casper và Kriss :) ]

Có rất nhiều cám dỗ đang diễn ra ở đây khiến hai kẻ hứng tình với bản năng tình dục cao khao khát được vồ lấy nhau mà xâu xé.

Darcey liếc mắt một vòng, xác định chỉ có hai người ở đây, cô mới an tâm mà buông thả bản thân.

Cô nhanh chóng ghé lên đùi Dylan, ôm lấy cổ anh và kéo dịch thân thể hai người sát lại gần nhau.

Từ một khoảnh cách giữa hai ghế giờ đây đã được thu gọn trở thành nữ ngồi trên đùi nam.

" Anh chỉ có một cơ hội duy nhất. ". Darcey thủ thỉ bên tai anh, sau đó cô bắt lấy bàn tay to lớn cùng với khớp xương rõ ràng và thon dài của người đàn ông bắt đầu làm chủ di chuyển xung quanh.

12cs | too hot to handleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ