5 | rule breakers

515 45 10
                                    

Không được quan hệ tình dục.

Thật sự mà nói là phát ngôn chấn động nhất năm.

Tôi cảm thấy khá tệ cho các khách mời của mình, dù sao họ đã cất công để dành tất cả năng lượng cho buổi tối ngày hôm nay.

Cuối cùng, lại bị người chị em sinh đôi Lana dội một gáo nước lạnh :))) thật tàn nhẫn mà. 

Với số tiền thưởng $200.000 cao ngất ngưỡng, hi vọng là họ sẽ có những trải nghiệm tốt và nói không với tình dục.

.

.

.

Tiệc sớm đã tàn, mười hai con người vẫn chưa hết ám ảnh bởi cú sốc vừa rồi.

Này, nói cho nghe, họ là những người yêu tình dục hơn bất kì ai. Đặt họ vào trong một nhóm nam nữ hấp dẫn và nóng bỏng vây quanh như thế nhưng không thể chạm thì ai chịu cho được?

Không thể làm tình và cả tự sướng, thú thật, nó còn đáng sợ hơn cả tận thế.

" Coi anh tắm kìa. Muốn nhào vô quá... ". Emilie Scorpio nhìn qua cửa kính phòng vòi sen nơi mà Milan Sagittarius đang tắm gội trong đó.

[Mana: Uh oh. Chưa gì đã muốn phá luật rồi sao Em?]

" Hình như luật không cấm được tắm chung phải không? ". Milan đầu đầy bọt xà bông nghiêng đầu ra khỏi cửa thắc mắc.

Theo Cancer vội ngăn cản:" Không cấm tắm nhưng ai biết được mấy người có làm cái gì khác ở trỏng không? Nên là Emilie, cô tắm bồn đi. "

Emilie mè nheo:" Sao anh có thể nói vậy khi Milan đang tắm và cứ liếc mắt đưa tình với tôi chứ? "

" Theo đã nói vậy cô nên nghe theo đi. ". Sabrina Libra xách cổ Emilie ra chỗ khác tạo một khoảng cách nhất định với Milan.

Hai cái người này rõ ràng là đã hứng tình lắm rồi. Không ngăn lại ai biết được hậu quả sau này để lại bao nhiêu thiệt hại.

Phía bên này, Kriss Leo đang ngắm Robyn Aries đánh răng.

Robyn để ý ánh mắt anh, cô nhướng mày:" Muốn gì hả? "

" Nhìn bọt trắng trong miệng em giống t*nh quá. ". Kriss thản nhiên nhận xét.

" Phụt! ". Robyn không phòng bị được phun hết chỗ bọt đánh răng ra gương.

Pha này cô không thể nào đỡ nổi!

" Đừng nói với em là anh bây giờ tức đến mức thấy cái gì màu trắng đều trở thành t*nh d*ch hết nha? "

" Ừ. Anh phát điên lên vì ba cái luật này mất! ". Kriss không hề phủ nhận. Nếu anh có khả năng nhìn trước được tương lai, anh chắc chắn sẽ không đồng ý nhận lời tham gia cái chương trình vớ vẩn như thế này.

[Mana: Vì là vậy nên tổ sản xuất đã phải thức mấy ngày mấy đêm để dụ mọi người vào tròng đó ^^]

12cs | too hot to handleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ