9 | hot like fire

526 47 9
                                    

Buổi hẹn đầu tiên tại khu nghỉ dưỡng sắp đi đến hồi kết.

Tôi nóng lòng muốn biết xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp đây!

.

.

.

Emilie Scorpio đứng ngồi không yên kể từ khi Milan Sagittarius dắt tay người phụ nữ khác đi hẹn hò.

" Ôi tôi phát điên lên mất. ". Cô rên rỉ tâm sự với Robyn Aries và Kriss Leo.

" Về Milan sao? "

" Ye. Tôi không biết anh ấy sẽ có cảm nghĩ gì về Margot. ". Điều cô lo nhất không chỉ riêng vấn đề Margot Pisces có thể nẫng tay trên, mà còn có niềm tin cô dành cho Milan.

" Cậu tin anh ấy chứ? ". Robyn hỏi han.

" Tớ có, nhưng sau đó Margot ăn diện lộng lẫy đến mức tớ cảm giác như bị đe doạ vậy. ". Emilie chia sẻ tất cả những suy nghĩ cô có hiện giờ cho hai người họ nghe.

" Nói thật nhé, gu của tôi không phải Margot đâu mà công nhận cô ấy rất biết cách chưng diện sao cho thật thời thượng, chừng đó thôi cũng khiến tôi phải thốt lên một tiếng wow. ". Margot mặc áo croptop màu xanh và chân váy cùng màu xẻ tà có hoạt tiết sóng biển, tuy đơn giản nhưng để lại ấn tượng khó phai. Kriss còn bị thu hút huống chi Milan - người đàn ông đào hoa ấy.

" Với cả không biết tôi có nên nói ra luôn không...". Một câu lấp lửng của Kriss khiến Emilie hiếu kì.

" Khi mới đến đây Milan đã lập một danh sách các cô gái anh ta yêu thích. ". Kriss kể lại về cuộc thảo luận trong ngày đầu tiên với những người đàn ông khác. " Top một là Elle, sau đó đến cô và cuối cùng là Margot. "

Lần này Emilie không nhịn được nhíu mày thật chặt. Sắc mặt của cô bây giờ hệt như ăn phải ớt.

" Anh đùa sao? ". Robyn nghe xong cũng sốc không kém.

" Ở đây không có cô gái nào thoát khỏi tầm mắt của anh ta hết. Milan là gã tay chơi có tiếng còn gì. ". Anh không ghét gì Milan, nhưng các cô gái và kể cả Emilie cần biết sự thật. Sorry bro!

[Mana: Một màn bán đứng người anh em thân thiết ư? Tôi không nghĩ chuyện chỉ đơn giản là như vậy...Bật cam lên nào!]

.

.

.

Vài tiếng trước đó.

" Tôi thề với cậu, Robyn con mẹ nó quá sẹc xi. Màu đỏ rất hợp với cô ấy. ". Milan đã không ngại gì khen lấy khen để Robyn trước mặt Kriss cùng nhiều người khác.

Và có vẻ như Kriss đã ghim thù vụ này.

.

.

.

[Mana: Oh Milan...Chúa phù hộ cho anh.]

" Top một là Elle? Anh ấy tốt nhất là nên đùa. Bởi vì chính miệng Milan bảo tớ là người duy nhất trong lòng anh ấy. "

[Mana: Từ chính xác hơn phải là "top 1 trong lòng Milan". Nhưng có nói thế nào cũng không có kết cục tốt nhỉ? :)]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12cs | too hot to handleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ