Mở màn cho một buổi sáng đẹp trời là gì?
Đi tiêu một chút tiền từ các vị khách mời nào :))
.
.
.
Tại căn chòi cabana.
" Anh bảo Lana kêu chúng ta tập hợp ở đây sao? "" Ừ và bằng chất giọng vô cùng lạnh lùng. "
" Có lẽ cô ấy đang giận chăng? "
" Tại sao lại giận? "
Mười hai người tụ tập lại ngồi vây quanh Lana - nhân vật không thể thiếu trong chiếc show "sống còn" khắc nghiệt này.
Có vài người không ngừng lo lắng bởi vì trước đó họ đã có lịch sử động tay động chân với nhau dẫn đến phạm luật. Không một ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra vào hôm nay, càng không ai biết Lana sẽ làm gì hết.
Ting.
" Xin chào các bạn. ". Âm thanh máy móc đặc trưng của Lana vang lên cắt đứt mạch suy nghĩ mọi người.
" Đầu tiên, tôi đã quan sát và ghi nhận hành vi của các bạn trong ngày qua. "
" Oh gosh please! Đừng có trừ tiền của tôi. ". Margot Pisces ngửa mặt lên trời cao thành tâm cầu nguyện. Nếu bị mất một chiếc túi Chanel...aizz cô thề cô sẽ tức điên lên mất.
" Có chắc là mọi người ngoan không đó? ". Ayden Aquarius đánh mắt thăm dò những cặp đôi có biểu hiện dễ phá luật nhất ở đây.
" Đừng nhìn tụi tôi. Hoàn toàn không làm gì cả! ". Người chối bay chối biến, người thì cụp mắt không ngẩng đầu lên như đang né tránh. Đến tột cùng ai trong số họ cũng đều khả nghi.
" Theo thống kê cho thấy..."
Thình thịch.
" Đã có một số hành vi vi phạm luật lệ. "
Đoàng.
" Tôi biết ngay mà!!! "
" Này không phải mấy cậu bảo mình ngoan lắm sao? Một cọng lông cũng không dám đụng vào cơ mà? "
" Rốt cuộc bị trừ bao nhiêu? "
Mọi người nín thở dỏng tai lên nghe.
" $9.000 đã bị khấu trừ vào tiền thưởng. Số tiền còn lại tổng cộng là $192.000 "
$9.000 cho một ngày đầu? Thật tình mà nói chưa có ai xài sang giống như bọn họ cả.
Số tiền bị mất ấy đã thành công khiến một vài người ngồi không cũng bị mất tiền vô cớ hết sức bực bội.