Kính chào quý vị khán giả, xin tự giới thiệu, tui - tên là Kikyo, lớn lên ở xóm nghèo phố Suribachi. Xóm nghèo khá nguy hiểm, khi tui đang lặt lìa lặt lọi sắp chết ngắc, có bụt hiện ra và nói rằng chỉ cần tui giúp bụt làm một chuyện, ổng sẽ cho tui cơ hội sống.
Thật ra tui không đồng ý, nhưng lúc đó hôn mê rồi, nên tui bị ép đồng ý.
Theo lời bụt, tui khai phá thiên cơ, mở ra năng lực, thăng cấp, tiến hóa (??). Sau đó tui bị đá về Nhật Bản thời xưa xửa xừa xưa để sắm vai nhân vật Kikyo.
Tại nhân vật này rất quan trọng, nhưng lại biến mất tiêu khiến thế giới thời đó tương đối hỗn loạn nên tui phải thay thế nhỏ Kikyo.
Thay nhỏ đi làm pháp sư trừ gian diệt yêu quái.
Thay nhỏ bị hỏa thiêu.
Thay nhỏ bị quật mồ quật mả.
Rồi vẫn đi lãnh cơm hộp.
Kikyo: Vl nhỏ này xui vậy.
Nhưng may là sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tui vẫn giữ được toàn bộ năng lực, trí tuệ, kiến thức mà mình đã tiếp thu. Tui đã trở thành bản thiết kế vĩ đại, tinh hoa tụ hội, phụ nữ rất yêu, đàn ông rất thích.
Lúc đưa tui về thế giới cũ, bụt (thật ra là hệ thống) còn xoa đầu với cho tui tiền nữa. Cho tui quá trời, quá trời tiền luôn.
Vậy là từ nay về sau, tui không cần trộm tiền Shirase để nuôi Chuuya nữa.
Mà khi tui trở về, Chuuya đang cùng một thằng đb nào đó nắm tay nhau để chiến đấu.
Ơ ngộ ha? Chuuya chơi bê đê mà không chịu lựa đối tượng gì hết trơn. Thằng kia nhìn là thấy nghèo, thuộc diện người tàn tật rồi, quấn băng tùm lum tùm la.
Sau đó, trải qua một quá trình khó khăn dài dòng, tui đã bị Chuuya vác lên vai gia nhập Mafia Cảng.
Không, có một mình Chuuya gia nhập à, tui là được bao nuôi.
Nên tui cũng không cần trộm tiền Shirase nuôi Chuuya nữa rồi.
Tui trộm tiền Mafia Cảng nạp game.
***
***
***
Nakahara Chuuya từng nhặt được một đứa nhỏ ở xóm nghèo, cũng là người bạn đồng hành với Nakahara Chuuya lâu nhất trong Cừu. Ngay khi rời khỏi Cừu, đối phương vẫn ngoan ngoãn đi theo Chuuya dù cậu gia nhập Mafia Cảng.
Trong mắt Nakahara Chuuya, Kikyo là một sinh vật nhỏ bé, mong manh, đáng yêu cần được che chở và bảo vệ.
Cho đến một ngày, Paul Verlaine xuất hiện, lấy danh nghĩa vì Chuuya mà ra tay sát hại các thành viên trong Flags.
Tuy có vài người kịp thời cứu được, nhưng thảm trạng của họ khiến Nakahara Chuuya tức giận đến run người. Và điều khủng khiếp nhất, đối tượng bị nhắm đến tiếp theo sẽ là Kikyo.
Nakahara Chuuya siết chặt tay mình, đầu óc không khỏi rơi vào hoảng loạn. Hắn chạy xe máy, lao như điên đến vị trí của Kikyo. Sợ chỉ cần đến chậm một giây thôi, có lẽ hắn sẽ phải nhận lấy thi thể nguội lạnh của cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Genshin] Dùng Tiền Của Mafia Cảng Nạp Game
FanfictionĐúng vậy, mị chính là Kikyo. Mị đã hoàn thành nhiệm vụ sắm vai nhân vật Kikyo nên oanh liệt lãnh cơm hộp rồi trở về thế giới của mị. Mị đã xong nhiệm vụ rồi, giờ mị được Mafia Cảng nuôi, ăn không ngồi rồi chờ chết. Cho nên mị quyết định... Lấy tiền...