8

1K 247 15
                                    

Cả hai ôm nhau một hồi lâu.

Lúc bình tĩnh lại, Nakahara Chuuya xấu hổ muốn chui xuống sàn nhà. Hắn vội đứng dậy, lắp bắp: "T-tớ đi tắm, nghỉ ngơi sớm đây. Cậu cũng ngủ sớm đi!"

Thoắt cái đã biến mất tiêu, Kikyo từ ghế sofa ngồi dậy, cậu mở ra hộp okonomiyaki còn hơi ấm. Bắt đầu xử lý bữa ăn khuya của mình.

Chuuya mắc cỡ kìa, dễ thương ghê.

Mà Chuuya nhắc, Kikyo mới nhớ tới chuyện quan trọng.

Mai phải đi làm rồi, không chơi game được.

Vậy tối nay chơi game, khỏi ngủ.

Thế là Kikyo xách đống đồ mình sắm được trở về phòng, chui vào khoang trò chơi.

***

***

Một khoảng thời gian trước khi Kikyo đăng nhập.

Nhà lữ hành Aether ngồi thừ trên hàng ghế, đôi mắt mất đi ánh sáng, đờ đẫn ôm cái thằng nhỏ quậy kinh đang ngồi trên đùi mình.

Beidou nói: "Xin lỗi nhà lữ hành, nếu mọi chuyện đã ra cớ sự này, phiền cậu trông giữ ngài ấy một chút. Phí ủy thác… Thất Tinh sẽ gửi cho cậu, trước mắt thì để tôi đưa."

"Đừng lo lắng, ngược lại, có khi ngài ấy có thể giúp cậu rất nhiều. Kikyo được xem là thần thú của Liyue, bản chất vẫn là một ma thần theo lịch sử. Hơn nữa còn là kiểu ma thần chu du khắp nơi, quan hệ khá rộng đấy."

Beidou cũng đã nói vậy rồi, Aether không thể từ chối được. Dù sao cậu cũng là nhân tố khiến quả trứng này nở ra sớm, cậu phải chịu trách nhiệm với nó mới được.

"Cha."

Nhưng mà làm ơn đừng gọi nhau là cha!

Khóe miệng Aether run rẩy dữ dội khi bị Thoma dùng ánh mắt chứa ba phần phức tạp, bốn phần khiếp sợ và ba phần nể nang để mà nhìn cậu.

Thoma xuýt xoa: "Thật đáng nể, còn trẻ mà đã là cha…"

Paimon giơ tay: "Tôi nghĩ là mình có thể giải thích! Đây là ngoài ý muốn!"

Thoma lắc đầu, vỗ vai Aether: "Không sao, ngoài ý muốn nhưng cậu có trách nhiệm là được."

Aether: "Không phải như thế!"

Sau đó, khi Aether bế Kikyo đến Cục Giám Sát Ngoại Quốc để làm thủ tục tạm trú. Người tiếp đón bọn họ là Yurika, cô ấy kinh ngạc, suy tư nhìn Aether.

"Theo lý mà nói, ba người, tôi sẽ lấy phí thủ tục là 3 triệu mora."

Paimon và Aether khiếp sợ ngửa ra sau.

"Nhưng vì cậu còn phải chăm sóc con cậu, chúng tôi lấy giá là 2 triệu mora vậy. Tôi miễn phí cho đứa trẻ đáng yêu này."

Aether: Miễn phí nhưng mà giá vẫn chát! Hơn nữa đây không phải con tôi đâu!

Cuối cùng dựa vào Thoma, thổ địa vùng này. Bọn họ đã được một cái giá rất ư là thoải mái, và đặc biệt là họ được miễn tiền phí của Kikyo.

Aether dùng ánh mắt phức tạp, sau đó hiền lành sờ tóc Kikyo.

Beidou nói đúng, cậu ta giúp cậu ngay khi họ vừa lên đảo.

Nhưng mà cứ bị gọi là cha kiểu này, chắc tổn thọ chết sớm quá.

Aether quyết tâm, giao Kikyo cho Thoma, để bản thân có thời gian làm chuyện quan trọng. Paimon lo lắng:

"Có ổn không? Kikyo đã rất bám cậu lúc ở trên thuyền. Ngay cả Kazuha, cậu ấy cũng không cho bế đâu."

Theo lý thuyết là thế, bởi khi Kikyo được treo máy, người máy sẽ được cài đặt là bám dính lấy Aether.

Nhưng trùng hợp là lúc Aether giao Kikyo cho Thoma, thì Kikyo vừa đăng nhập vào game.

Kikyo trầm tư, nghĩ rằng việc giao bản thân cho Thoma là nhiệm vụ cốt truyện. Nên Kikyo không có lý do gì mà từ chối cả.

Thế là trước ánh mắt ngỡ ngàng của Paimon, Kikyo giơ tay ôm lấy Thoma.

Ừa, cũng đẹp trai đó, keo lì tái châu, khen.

Kikyo vừa muốn mở miệng nói tiếng xin chào với Thoma, nhưng cậu quên mất bản thân đang bị giới hạn ngôn ngữ. Ngay khi vừa mở mồm, từ văng ra khỏi miệng cậu là:

"Cha."

Thoma: "…"

Aether: "…"

Paimon: "…"

Kikyo: "…"

Rồi xong, ngày hôm nay, Kikyo cũng hết cứu.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhận donate kiếm cơm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nhận donate kiếm cơm.

(Momo: 0363576975)

Ngân hàng Kienlongbank: 55576975

Tấm lòng của độc giả dù ít hay nhiều cũng sẽ giúp được cuộc sống của toi vài phần. Cảm ơn lòng thành của các bạn.

[Tổng Genshin] Dùng Tiền Của Mafia Cảng Nạp GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ