10

977 241 4
                                    

Lúc Aether và Paimon gặp lại Kikyo, cậu ta còn đang tận hưởng cuộc sống như tiên, healthy and balance của mình.

Aether cạn lời, cảm thấy rất mệt mỏi nhưng chỉ có thể thở dài một hơi. Haizz, bỏ đi, nghĩ sao mà so đo với đứa bé mới nở ra từ trứng, như vậy thì nhỏ nhen quá.

Kikyo đang nghịch các miếng ngọc băng, thấy nhà lữ hành có vẻ ủ rũ. Kikyo chớp chớp mắt, quyết định bỏ ra 10.000 mora mua vài từ khóa để giao lưu với nhà lữ hành.

Kikyo mở rộng vòng tay, nhìn Aether và Paimon mà cười:

"Ôm?" Ôm một cái an ủi, xua tan mệt mỏi nè.

Aether và Paimon xúc động nhìn Kikyo, có loại cảm giác con cái trong nhà cuối cùng cũng lớn rồi. Paimon không hề nghĩ ngợi xông tới ôm Kikyo, điên cuồng cọ má của cậu ta:

"Ôi không, sao có thể dễ thương như vậy chứ! Paimon thích nhất Kikyo!"

"Kikyo nhỏ nhắn, mềm mềm, mát mẻ, dễ thương quá ~"

Kikyo xoa xoa lưng Paimon, sau đó chớp mắt nhìn về phía Aether vẫn đang đứng tại chỗ. Cậu nghi hoặc vẫy tay: "Ôm?"

Aether tiến tới, cùng Paimon ôm lấy Kikyo. Aether nhịn xuống than thở trong lòng, cười cười khi Kikyo dùng sức vuốt lưng cậu. Aether cảm thấy bất đắc dĩ, vừa vui lại vừa xấu hổ khi được đối xử vỗ về như một đứa trẻ như thế này. Cũng không biết ai mới là đứa trẻ nữa.

Kikyo vuốt vuốt lưng hai người, cái tay hư quen thói mà tiến lên xoa đầu cả hai.

Tội nghiệp hai đứa, chạy vặt chắc vất vả lắm. Thôi thương thương, hai đứa ráng đi.

Sau này còn phải làm con sen cho anh nữa, tập làm trước đi cho quen.

Ehehehe…

Aether và Paimon tận hưởng cảm giác được an ủi, bỗng dưng siêu cấp rùng mình.

***

***

***

Sáng sớm, khi ánh nắng ban mai xỏ xiên qua rèm cửa chiếu vào phòng, một số tia nắng phủ lên gương mặt của Nakahara Chuuya. Có hơi chói, Nakahara Chuuya vô thức nheo mắt lại, có hơi lim dim mà ngáp một cái.

Bởi vì đã quen với giờ giấc sinh hoạt như vậy, chuông báo thức chưa kịp reo đã bị Nakahara Chuuya ngồi dậy tắt mất.

Nakahara Chuuya tắm rửa, thay quần áo, chuẩn bị cho một ngày làm việc ở Mafia Cảng. Hắn đứng trước gương, chỉnh lại mái tóc hơi hỗn loạn của mình.

Nakahara Chuuya chợt nhớ đến ngày hôm qua Kikyo đã ôm hắn, vừa ôm vừa xoa tóc và hắn thì chẳng khác gì đứa con nít. Đôi tay đang chỉnh tóc của Nakahara Chuuya bỗng dưng ngừng, hắn xấu hổ che miệng ho khụ một tiếng.

Ờm thì, tuy là làm nũng có hơi xấu hổ, nhưng mà được Kikyo an ủi như thế thì thoải mái thật.

Ngày hôm qua sẽ là lần cuối cùng hắn làm nũng, chỉ ngày hôm qua thôi.

Nakahara Chuuya lấy lại tinh thần. Hắn mở cửa phòng, dự định là đến trụ sở Mafia Cảng làm việc luôn. Ngay khi Chuuya mở cửa phòng ra, hắn đã phải tròn mắt vì Kikyo đã đứng sẵn ở đây. Đôi tay cậu ấy ngừng lại ở giữa khoảng không vì việc gõ cửa bị ngắt quãng. Kikyo hơi giật mình, ngón tay cậu từ hành động gõ cửa lại chuyển sang kéo ra một sợi tóc bị nhếch lên của Nakahara Chuuya.

[Tổng Genshin] Dùng Tiền Của Mafia Cảng Nạp GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ