Kikyo sờ cằm, nhìn khoang trò chơi đồ sộ đã được lắp ráp xong.
Đứng kế bên cậu là nhân viên tư vấn, cô gái này nghiêm chỉnh giới thiệu trò chơi.
"Đây là một tựa game được giành riêng cho các siêu năng lực giả trên thế giới. Tạo bởi bàn tay của những nhà nghiên cứu đỉnh nhất, dữ dội nhất, tâm huyết nhất…"
Kikyo bình tĩnh ngắt lời: "Có khen cỡ nào cũng không tăng giá hay thêm tiền đâu, khỏi pr."
Nhân viên: "…vâng, thưa quý khách."
Nhận lấy tờ hướng dẫn sử dụng, Kikyo đá văng nhân viên hướng dẫn ra khỏi nhà.
"Hết giá trị, mời về."
Nhân viên: "…" Cái đồ đáng ghét này!!
Kikyo đắc ý nhìn máy chơi game.
Cậu lớn lên ở xóm nghèo, mấy thứ xa xỉ này chỉ có nghe chứ chưa bao giờ thấy chứ đừng nói là trải nghiệm.
Hiện tại có tiền rồi, nên cậu đã chơi lớn!
Trò chơi thực tế ảo này tên là "Thần Linh Trở Về", được Kikyo mua về với giá cắt cmn cổ.
Nhưng mà cậu không lo, cậu còn nạp tiền vào game nữa.
Không phải tiền của cậu nên cậu nạp thẳng tay, sướng tê cả người. Kikyo nóng lòng muốn chơi game thử lắm rồi!
An bài mọi thứ ổn thỏa, Kikyo đeo lên mắt kính, nằm xuống khoang trò chơi, an tĩnh đăng nhập game. Có một chút không khỏe ở lồng ngực, nhưng vẫn nằm trong tầm chấp nhận được.
Giọng nói không có cảm tình của máy móc dần xuất hiện bên tai. Bình tĩnh và lạnh nhạt giới thiệu về trò chơi này.
[Xin chào người chơi cao quý.]
[Nơi đây là cố hương của ngài, lục địa Teyvat…]
Kikyo chớp chớp mắt, nhìn mọi thứ xung quanh. Cậu cử động tay, bước xuống ghế đi vài vòng.
Ngửa đầu nhìn bầu trời xanh ngát, Kikyo kinh ngạc phát hiện mọi thứ vô cùng chân thật. Cho dù là gió, là mùi hương cỏ non, tươi đẹp và chân thật đến mức làm người ta rung động.
Không hổ là trò chơi được sáng tạo ra bởi các nhà nghiên cứu siêu năng lực.
Kikyo hứng thú đi vòng vòng đồi cỏ, hoàn toàn không nghe lọt lời nói của hệ thống hướng dẫn.
[…tái sinh từ tro tàn, rực rỡ tựa lửa. Nhưng ngài hiện tại chỉ là một quả trứng nên xin hãy cẩn thận.]
Lúc nghe được câu này, Kikyo giật cả mình, rất là chấn động.
Có nghĩa là game này mình không làm con người hả?
[Ngài có còn gì thắc mắc không?]
Kikyo nhấc tay phát biểu:
"Bao giờ thì trứng mới nở? Có phải đợi lâu không?"
[Chúng tôi không thể tiết lộ để tránh ảnh hưởng trải nghiệm của ngài.]
"Ở trong trứng có khó chịu không?"
[Không khó chịu.]
"Tiền nạp sẽ đi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Genshin] Dùng Tiền Của Mafia Cảng Nạp Game
FanfictionĐúng vậy, mị chính là Kikyo. Mị đã hoàn thành nhiệm vụ sắm vai nhân vật Kikyo nên oanh liệt lãnh cơm hộp rồi trở về thế giới của mị. Mị đã xong nhiệm vụ rồi, giờ mị được Mafia Cảng nuôi, ăn không ngồi rồi chờ chết. Cho nên mị quyết định... Lấy tiền...