7

1.1K 277 13
                                    

Sau khi treo máy, Kikyo thoát game.

Cậu lau dọn nhà cửa, sau đó gọi điện đặt đồ ăn bên ngoài về. Bởi bản thân Kikyo không thích nấu ăn, rất mệt. Mỗi lần nấu xong, cậu lại bị ngán, không muốn ăn nữa.

Kikyo chợt nhớ tới công ty hiện tại của mình là Mafia Cảng. Tuy ngày hôm nay cậu để hai thức thần của mình đi làm thay bản thân. Nhưng cậu cũng phải đi làm…

Mà mafia thì không thể nào mặc bộ pijama hay là con khủng long màu xanh lá đi làm được.

Kikyo chốt đơn, xách người đi ra ngoài mua sắm.

Shopping thả ga, quẹt bằng tiền Mafia Cảng.

Ngồi trên bàn làm việc, Mori Ougai nhận được biên lai từ cửa hàng quần áo.

Người mua: Kikyo.

Người thanh toán: Mori Ougai.

Mori Ougai: "…"

Mori Ougai đang nghĩ về quá khứ, rằng tại sao lúc đó hắn lại quẩn trí bảo hắn có thể nuôi Kikyo ăn xài xả láng, béo núng na núng nính.

Để rồi thằng nhỏ sơ hở là gửi biên lai tới cho hắn thanh toán.

Mori Ougai nhìn báo cáo về việc năng lực hình người của Kikyo đã làm việc ra sao. Hắn tự an ủi bản thân, thôi kệ, ít ra Kikyo rất hữu ích. Để hắn tìm cách kêu Nakahara Chuuya, nói cậu ta khuyên Kikyo đi làm.

Hoặc là khuyên Kikyo ăn xài tiết kiệm.

***

***

Lúc Nakahara Chuuya về tới nhà, Kikyo vẫn chưa về.

Nakahara Chuuya thở dài, ngồi xuống ghế sofa. Phòng khách chất đầy túi hàng, Nakahara Chuuya nhìn thoáng qua, cũng hiểu được bên trong là quần áo, vật dụng hằng ngày.

Nếu đồ đã đưa về nhà, hẳn là Kikyo cũng sắp trở về.

"Chuuya, ăn gì chưa? Có muốn ăn một chút Okonomiyaki không?"

Như suy nghĩ của Nakahara Chuuya, tiếng tay vặn cửa vang lên rõ ràng trong không khí yên tĩnh. Kikyo cười, bước tới gần Nakahara Chuuya với đôi tay đang cầm phần thức ăn được đóng gói kỹ càng.

Nakahara Chuuya lắc đầu: "Tớ ăn rồi,… hôm nay cậu đi mua sắm ư? Sao không nói tớ, tớ đi cùng cậu."

Kikyo ngồi xuống kế bên Nakahara Chuuya, cậu ta ăn mặc thoải mái, áo thun và quần đùi. Có lẽ là tắm xong mới chạy ra ngoài mua đồ ăn. Kikyo nghe Chuuya hỏi, cậu lắc đầu: "Đâu có cần thiết, tớ tự đi được mà."

Nakahara Chuuya không đồng tình, hắn cau mày: "Đồ đạc nhiều như thế, cầm xách vất vả lắm."

Kikyo thản nhiên xua tay: "Đâu có, Dazai - san có đưa vài người cho tớ mượn, họ phụ trách xách đồ mà."

Nakahara Chuuya: "…rốt cục hôm nay cậu đi mua sắm với ai vậy?"

Kikyo: "Tớ chưa nói sao? Tớ đi với tiền bối Ozaki và Dazai - san."

Nakahara Chuuya buồn bực.

Đại tỷ Ozaki thì cũng thôi đi, nhưng tại sao lại có mặt con cá thu xanh trong đấy nữa?

[Tổng Genshin] Dùng Tiền Của Mafia Cảng Nạp GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ