6

1.1K 277 15
                                    

5 phút trước.

[Thông báo: Người chơi tiến vào hải phận Inazuma, hoàn thành nhiệm vụ. Trứng sẽ nở sau 5 phút nữa.]

Phần thưởng đến Inazuma là nở trứng, cho nên không cần nạp năng lượng là trứng sẽ tự nhiên nở. Chẳng qua là không ai biết chuyện này, nên Aether mới hoảng, tưởng bản thân sạc năng lượng quá nhiều khiến trứng nở sớm.

Kikyo nằm sải ra đợi trứng nở, một bên nhận nhiệm vụ mới.

[Chức năng ngôn ngữ chưa mở khóa. Hãy chọn tối thiểu một từ khóa để bắt đầu bước vào trò chơi chính thức.

1. Cha

2. Mẹ.

3. Chồng.

4. Vợ.

5. Happi happi.

6. Mlem mlem.

7. Ehehehe.

8. Kuru kuru.

9. Kono Dio da!

10. Pika pika chu!

Mời chọn.]

Kikyo: ?

Sao không có cái lựa chọn nào giống con người vậy?

Kikyo dùng ánh mắt hoài nghi đánh giá bảng điện tử. Cậu cảm thấy nhà phát hành của cái game này đang khiêu khích trí tuệ của cậu khi cho cậu một loạt từ khóa ngu không thể tả.

[Người chơi có thể sử dụng tiền để mua từ khóa sau khi trứng nở hoàn toàn.]

Kikyo dùng ánh mắt suy nghĩ sâu xa.

Từ khóa cũng phải mua, game quỷ yêu hút máu. Đúng là trò chơi của tư bản.

Nghĩ đến đây, Kikyo nhớ đến cái thẻ đen của Mori Ougai. Cậu thở một hơi nhẹ nhõm, gật đầu:

May mà mafia cảng có tiền.

Trở lại chủ đề cũ, lúc Kikyo đang suy xét bản thân sẽ chọn từ khóa nào thì vỏ trứng cũng bắt đầu vỡ ra nhanh hơn.

Do phân vân không biết chọn cái nào, tại cái nào cũng sú. Kikyo quyết định chọn ngẫu nhiên, cho nó văng ra cái gì thì văng.

[Đã chọn từ khóa: cha.]

Đó là lý do, Aether làm cha của Kikyo một cách không thể nào ổn hơn.

Ổn lào.

Kikyo lắc lắc đầu, dùng tay dụi mắt vì thị giác của cậu không nhìn rõ được mọi người.

Mà ở trong mắt mọi người xung quanh, cục bột nhỏ nọ dùng sức dụi mắt tới nỗi khiến mắt đỏ hoe. Trông vừa tội nghiệp lại vừa đáng yêu, giống như một chú cún vậy.

Beidou hoảng hồn khi nhớ đến thân phận Khổng Tước Minh Vương của đối phương. Trong đầu cô vang lên một câu:

"Bất kính với tiên nhân."

Beidou lại xoay đầu nhìn Aether xịt keo cứng ngắc, cậu ta vẫn đang vươn tay, làm ra động tác muốn bế đứa trẻ kia. Nhưng bị lời nói của thằng bé khi nãy làm cho sốc tâm lý nên cậu ta chết máy, cứng đơ nãy giờ.

Beidou giành cho Aether một ánh mắt đồng tình. Còn trẻ mà đã làm cha, tự nhiên có gánh nặng.

Không biết tiên nhân cảm thấy thế nào khi bạn bè của họ gọi một phàm nhân là cha. Hi vọng họ không khó chịu hay làm khó dễ Aether.

[Mở ra thuộc tính ẩn: Trói buộc.

Nhân vật đầu tiên bị áp dụng từ khóa sẽ là người đồng hành của ngài. Mời quý người chơi tiếp tục hành trình.]

Kikyo nhìn thông báo trên màn hình điện tử.

À, ra là vậy…

Đ hiểu gì hết.

Out game đây, tới giờ ăn cơm rồi.

Kikyo nhớ tới mình chơi game cũng lâu, có lẽ đã đến lúc nên thoát game. Dọn dẹp nhà cửa, đặt đồ ăn từ bên ngoài về rồi ăn tối, hi vọng hôm nay Chuuya về sớm…

Lúc Kikyo băn khoăn rằng có nên tự nấu ăn hay đặt đồ ăn bên ngoài thì màn hình điện tử lại hiện lên thông báo.

[Xác nhận thoát game? Người chơi có muốn sử dụng tính năng treo máy?]

Kikyo chớp mắt.

Có cả tính năng này á?

Vậy có nghĩa là game không cần tốn nhiều thời gian để nâng cấp, farm nguyên liệu. Kikyo cảm thấy treo máy cũng ổn, hơn nữa khi đăng nhập lại, cậu cũng nhận được video về quá trình treo máy để nắm rõ cốt truyện. Quá lời đi chứ, nên Kikyo không do dự lựa chọn treo máy rồi out game.

Đó là lý do, giữa thanh thiên bạch nhật, tiểu minh vương Khổng Tước chạy lạch bạch đến, leo lên người rồi ôm Aether. Khác với Kikyo mặt hơi đơ, nhân vật bị điều khiển ngửa cổ nhìn Aether, sau đó nở nụ cười khờ ngắc nhưng đáng yêu vcl ra.

"Cha."

Aether bị đau dạ dày.

Làm ơn đừng gọi nữa, năn nỉ.

****

****

****

Cùng lúc đó, ở Vực Sâu.

Pháp sư vực sâu xuất hiện ở phía sau lưng cô gái trẻ, nó nhẹ nhàng cúi người trước cô ấy, cung kính hành lễ:

"Thưa công chúa, anh trai người đã cập bến Inazuma."

Công chúa vực sâu - Lumine.

Lumine nghe được báo cáo, đôi tay lật trang sách của cô ấy thoáng dừng lại. Lumine trút tiếng thở dài phiền não trong vô thức, nhưng cô ấy nhanh chóng điều chỉnh lại trạng thái.

Lumine gật đầu: "Còn có gì nữa không? Dường như người có điều chưa nói."

Pháp sư vực sâu e ngại, dù vậy, nó vẫn  thành thật nói ra hết những thông tin có được cho chủ nhân nghe.

"Nhà lữ hành đã cập bến an toàn, đang tìm cách tiếp cận Lôi Thần cùng với người đồng hành Paimon và con của cậu ấy."

Quyển sách trên tay rơi xuống đất, vị công chúa nọ xoay đầu nhìn pháp sư vực sâu. Trong mắt pháp sư vực sâu, ánh nhìn của công chúa đầy chết chóc cứ như thể sắp cho họ ăn trừng phạt nhừ xương.

Nhưng thực tế là do Lumine hoảng hồn đến mức không khống chế được biểu cảm.

Lumine đã tưởng rằng mình bị lãng tai.

Cái gì cơ? Con gì?

"Con trai?"

Pháp sư vực sâu căng da đầu bẩm báo: "Phải, người trên cảng đều nghe được, đứa trẻ đó gọi nhà lữ hành là 'cha'."

Lumine nghe xong, cảm giác vô cùng chấn động, trời đất xoay mòng, thế giới đổ nát, tam quan thay đổi.

Aether có con? Vậy, vậy có phải bản thân mình…

"Ta sắp lên chức dì?"

Pháp sư vực sâu: ??

Công chúa, xin hãy bình tĩnh.

[Tổng Genshin] Dùng Tiền Của Mafia Cảng Nạp GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ