1- 10

302 7 2
                                    

Chương 1

Hải cảnh phòng, mặt triều sóng nước lóng lánh biển rộng, trên không, còn sót lại vài sợi quang.

Phòng trong, Thời An nhút nhát sợ sệt tránh ở thúc thúc Thời Đại Xuyên phía sau, trước mặt hai nữ nhân ở khắc khẩu, nàng không dám con mắt nhìn, chỉ dám từ pha lê gương trộm xem ——

Cố Thiên Quân hạ giọng: "Hài tử tại đây, ngươi có thể hay không nói nhỏ chút."

Nhưng mà cũng không có cái gì dùng, Thẩm Mi Khê biểu tình quyết tuyệt: "Này tính chuyện gì, ta hôm nay đem lời nói lược tại đây, có nàng không ta, có ta không nàng, ngươi tuyển đi."

Thiên dần tối, Cố Thiên Quân mi cũng không túc một chút.

Nàng lôi kéo Thẩm Mi Khê ống tay áo: "Mi khê, chúng ta bình tĩnh một trận đi, nhưng đứa nhỏ này, là nhất định phải trụ tiến vào."

"Hành, đã hiểu." Nói đến này, Thẩm Mi Khê cũng không nghĩ tiếp tục nói đi xuống, kéo qua rương hành lý, cũng không quay đầu lại mà đi ra ngoài: "Cố Thiên Quân, chúng ta chia tay."

Bên ngoài lãng cuồn cuộn, môn bị Thẩm Mi Khê quăng ngã thượng, thanh âm cực lớn, tiếng sóng biển đều không lấn át được.

Cố Thiên Quân than nhỏ khí, biết Thẩm Mi Khê nói một không hai tính tình, cản cũng ngăn không được.

Trước mắt, còn có càng chuyện quan trọng.

Cố Thiên Quân đi đến Thời An trước mặt, ngồi xổm xuống thân mình, đi xem nàng.

Tiểu hài tử nắm chặt Thời Đại Xuyên tay, sau này lui, tuy khiếp, nhưng nhân tò mò, vẫn là lộ ra nửa con mắt.

Rất nhỏ một con, màu nâu quần yếm phát cũ, trên chân một đôi ma thuật dán giày xăng đan, ngoan ngoãn khép lại ở bên nhau.

Trên đầu, này đỉnh mũ đỏ.

Phốc, đáng yêu.

Cố Thiên Quân trên mặt trán ra ý cười: "An An, nhiệt không nhiệt, a di giúp ngươi đem mũ hái xuống đi."

Thậm chí không chờ Cố Thiên Quân giơ tay, Thời An liền lắc đầu, sau đó cúi đầu, đem nho nhỏ chính mình, hoàn toàn giấu ở Thời Đại Xuyên phía sau.

Thời Đại Xuyên giới cười, đem Thời An kéo đến phía trước: "An An, thúc thúc phải đi, ngươi tại đây, nghe ngươi a di nói, biết không?"

Lời này rơi xuống, Thời An "Oa" một tiếng khóc ra tới.

Nàng rất ít cáu kỉnh, đây là lần đầu tiên, năn nỉ nói: "Thúc thúc, ta phải về nhà, ba ba mụ mụ còn nói cuối tuần liền mang ta đi công viên giải trí, ta không cần ở tại nhà người khác."

Thanh âm mềm mại, còn thẳng đánh dong dài.

Cố Thiên Quân tức khắc đau lòng, ôn nhu như nước nói: "An An, ngoan, về sau nơi này chính là nhà ngươi."

Thời Đại Xuyên nhìn không được, mạt một phen nước mắt: "Đều là ta cái này thúc thúc, không biết cố gắng."

Sau đó, hắn nhìn về phía Thời An: "Thúc thúc muốn đi cấp An An kiếm đồng tiền lớn, đem khắp thiên hạ xinh đẹp nhất oa oa, đều cho chúng ta An An mua trở về."

[ BHTT- QT ] Thời niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ