Chương 11
Mua xong di động, đi ra mặt tiền cửa hàng sau, Cố Thiên Quân đem SIM tạp cắm vào đi, đang chờ đợi khởi động máy khi, triều Thời An cười một chút: "Ngươi muốn ăn cái gì?"
Thời An cân nhắc, vừa muốn trả lời, lại bị chuông điện thoại thanh đánh gãy, nàng vội vàng nói: "Cố dì, ngươi mau tiếp điện thoại."
"Ân." Cố Thiên Quân nhớ rõ này xuyến dãy số, vừa rồi cho nàng phát quá tin nhắn, vẫn chưa làm châm chước liền ấn tiếp nghe kiện: "Uy, ngươi hảo."
Thời An ngửa đầu, nhìn Cố Thiên Quân nguyên bản kề sát ở bên nhau đôi môi, đang nghe thấy điện thoại kia đầu thanh âm khi, khẽ nhếch, đồng phát run.
Cố dì làm sao vậy.
Thời An không dám hỏi, ở Cố Thiên Quân cúp điện thoại về sau, nàng thập phần hiểu chuyện mà nói: "Cố dì, ngươi đi vội ngươi đi, ta có thể chính mình về nhà."
"Không được." Cố Thiên Quân không chút suy nghĩ liền cự tuyệt, cho dù thực sốt ruột, nhưng nàng vẫn như cũ nhẫn nại tính tình, ôn thanh mềm giọng nói: "An An, ta lâm thời có việc gấp, trong chốc lát ta làm Thiên Nhiên a di tới đón ngươi, nàng là ta muội muội, làm nàng mang ngươi đi ăn cơm, hảo sao?"
Cho dù Thời An tất cả không tình nguyện, nàng vẫn là nghe lời nói gật đầu: "Hảo, Cố dì, ta đây liền ở chỗ này chờ nàng."
Cố Thiên Quân lắc đầu, ra vẻ khẩu khí nhẹ nhàng: "Khó mà làm được, ta không yên tâm." Nói xong, nàng liền cấp Cố Thiên Nhiên gọi điện thoại.
Thời An không có nghe thấy Cố Thiên Quân đang nói cái gì, ở phố cùng phố cùng, đi qua từng trương xa lạ, lạnh nhạt, hoảng loạn mặt, thình lình xảy ra sợ hãi lệnh nàng vô pháp chống đỡ thân thể của nàng, nàng muốn đi ôm một cái Cố Thiên Quân.
Mà khi nàng về phía trước một bước khi, lại nghe thấy Cố Thiên Quân đang nói: "Đêm nay ta không nhất định có thể trở về, ngươi hảo hảo chiếu cố An An."
Tàng trụ cầu xin ánh mắt, Thời An cúi đầu, lặng lẽ về phía sau dịch một bước nhỏ, lại ngẩng đầu khi, trong mắt có mỹ lệ ngôi sao.
Cố Thiên Quân luôn luôn cẩn thận, mà khi một người nôn nóng đến nào đó điểm khi, liền dễ dàng bỏ qua những cái đó gần trong gang tấc sầu bi cùng ưu thương.
Thời An thực thức thời, từ Cố Thiên Quân cắt đứt điện thoại sau, liền vẫn luôn ngoan ngoãn đứng ở bên người nàng, không nói lời nói, không có dư thừa động tác.
Mười phút sau, Cố Thiên Nhiên tới rồi.
Nàng từ diêu hạ một nửa cửa sổ xe bên trong xe, hướng Thời An vẫy tay: "Hải, tiểu hài tử, tỷ tỷ tới đón ngươi, mau lên xe."
Thời An theo bản năng đi coi chừng ngàn quân.
Nhưng Cố Thiên Quân tựa hồ rất bận, lại ở tiếp điện thoại, Thời An chỉ phải nhỏ giọng nói một câu: "Cố dì, tái kiến." Sau đó, hơi cúi đầu đi hướng ghế phụ, góc độ này, có thể thấy Cố Thiên Quân quần áo thượng nếp uốn.
Ngồi trên xe sau, Thời An trước sau đang xem kính chiếu hậu, coi chừng ngàn quân gọi điện thoại, coi chừng ngàn quân lên xe, thẳng đến nàng đi đến góc chết, nhìn không tới, Thời An tâm quýnh lên, còn muốn đem đầu dò ra cửa sổ xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thời niên
De TodoTác giả: Nhất Cá Bạch Dương Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Ngược luyến , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ Đô thị tình duyên Yêu sâ...