61- 70

109 4 0
                                    

Chương 61

Thái dương treo ở thiên, Thời An nằm ở trên giường, vọng lá rụng, tìm cầu độc mộc, ánh mắt của nàng cùng từ trước giống nhau ngây ngô, nhưng lại nhiều ra vài phần vẩn đục, bởi vì nàng trong lòng tất cả đều là nàng.

Ban ngày, bầu trời có bạch nguyệt.

Thời An đôi mắt có điểm đau đớn.

Nàng đứng dậy, đi đến bên cửa sổ, đơn bạc thân mình tả hữu lay động, nàng căn bản là đứng không vững, có quá nhiều không thể diễn tả cảm xúc ở nàng trong thân thể đong đưa.

Thời An tự hỏi:

Thích là cái gì?

Nàng tái nhợt trên mặt tễ không ra tươi cười, môi răng gian tràn ngập chua xót, nàng nói "Thích là đình trệ sau thành toàn ''.

Kỳ thật từ thật lâu phía trước, nàng liền làm tốt vạn toàn chuẩn bị, mặc kệ quá trình có bao nhiêu thống khổ, nàng đều sẽ đem "Thích" từ trong thân thể mỗi cái tế bào trung rút ra ra tới.

Hiện tại.

Nàng đang ở làm chuyện này.

Nhưng Thời An thượng không biết, vật cực tất phản, những cái đó ném không xong tình yêu chung đem phản phệ, sẽ làm trái tim run rẩy, làm nước mắt rơi xuống, làm trong không khí mỗi một tấc đều bao phủ tối tăm.

Thời An đang cùng này đó ' tối tăm ' dây dưa khi, nàng tầm mắt dừng hình ảnh ở ngoài cửa sổ nơi nào đó, trong chớp nhoáng, đồng tử phóng đại, nữ nhân thân ảnh hoàn hoàn chỉnh chỉnh rót ở trong mắt nàng, trong lòng.

Trốn không thoát.

Thời An làm không được không đi đình trệ, nàng đôi mắt đều không bỏ được chớp một chút, xem nàng, vẫn luôn xem nàng, không chịu bỏ qua, rất kỳ quái, những cái đó thảm thiết cảm giác toàn bộ không thấy.

Chỉ thấy Cố Thiên Quân lẻ loi mà đứng ở xa tiền, người mặc tố sắc áo khoác, trên mặt bất đắc dĩ nhiều hơn tang thương, nàng không lảng tránh Thời An ánh mắt, đáy mắt toàn là khói mù mà nhìn nàng.

Cách cửa kính, các nàng đều ý đồ ở đối phương trên mặt tìm sơ hở, nhưng băng sơn rất khó hòa tan băng sơn. Cuối cùng, kiệt sức.

Lúc này, Cố Thiên Nhiên đẩy cửa mà vào, lập tức đi đến Thời An phía sau, "Nàng liền ở bên ngoài, chỉ cần ngươi hiện tại đi tìm nàng, nói không chừng là có thể lưu lại nàng."

Thời An cưỡng bách làm chính mình cúi đầu, nàng một chữ không nói, chỉ là lắc đầu, lại lắc đầu, loại này cố chấp, làm Cố Thiên Nhiên có loại một quyền đánh vào bông thượng cảm giác vô lực.

Vài giây qua đi, Thời An nâng hạ mí mắt, "Thiên Nhiên a di, Cố dì đứng ở nơi đó, có thể hay không thực lãnh, đừng làm nàng đứng ở đầu gió, ta sợ nàng sẽ cảm mạo."

Cố Thiên Nhiên thờ ơ, '' Thời An, ta thật sự không hiểu được ngươi là nghĩ như thế nào, như vậy lo lắng nàng, vì cái gì không chính miệng nói cho nàng ngươi thực để ý nàng. ''

Thời An rất nhỏ thanh, "Ta không thể." Nàng không lại xem ngoài cửa sổ, trước sau ở nhìn chằm chằm sàn nhà, "Lại cho ta một đoạn thời gian, đến lúc đó ta nhất định đi cùng Cố dì nhận sai."

[ BHTT- QT ] Thời niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ