71- 80

151 5 1
                                    

Chương 71

Trần Trí Vãn không nghĩ nhiều, "An An, kia mượn ta dùng một chút bái."

"Hảo." Thời An biên ngáp biên cúi đầu phiên bao, nàng còn không có ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, nói thầm nói: "Ta rõ ràng nhớ rõ đặt ở bên trong."

Trần Trí Vãn kiên nhẫn chờ đợi, "Ngươi chậm rãi tìm, tìm không thấy cũng đừng tìm, ta cũng không quá tưởng trừu."

Thời An: "Khẳng định có thể tìm được."

Nàng không phát hiện, Cố Thiên Quân chính nhìn chằm chằm nàng xem, vẻ mặt nghiêm túc, liền ở nàng lấy ra một cái giá xa xỉ phục cổ bật lửa khi, Cố Thiên Quân trong mắt u ám càng sâu.

Thời An: "Trần a di, cấp."

Trần Trí Vãn tiếp nhận, ở trong tay ước lượng hai hạ, nhấp môi cười nói: "Rất quý, ánh mắt không tồi."

Thời An buồn ngủ còn không có rút đi, đầu tạm thời đường ngắn, không đi giải thích cái gì, nàng thay đổi cái tư thế, tính toán ngủ tiếp một lát nhi, lúc này mới thấy Cố Thiên Quân lạnh một khuôn mặt ——

Buồn ngủ toàn vô.

Thời An ngồi thẳng thân mình, do dự nửa ngày, dùng thử khẩu khí hỏi: "Cố dì, sao... Sao?"

Cố Thiên Quân có khác thâm ý nói: "Ngươi còn chưa tới 18 tuổi đi."

Thời An nhanh chóng đáp, "Đúng vậy, ta sinh nhật vãn, không giống Lạc Lạc bọn họ, đã mười tám, hảo hâm mộ."

Hướng sô pha sau dựa, Cố Thiên Quân hơi rũ mắt, dùng để che giấu nàng lo lắng tâm tình, "Cho dù còn kém mấy tháng, không tới 18 tuổi chính là không tới, không nên làm sự liền không cần làm."

Thời An hoang mang, vẻ mặt ngốc, "Cố dì, ngươi nói cái gì đâu?"

Cố Thiên Quân: "Ngươi thật không biết?"

Thời An gật đầu, "Ân."

Sau đó, nàng nhìn về phía Tô Nhiên, Tô Nhiên cười lắc đầu, "Các ngươi nói các ngươi, ta nhưng cái gì cũng không biết."

Thấy Cố Thiên Quân giống ở sinh khí, không có biện pháp, Thời An chỉ có thể thương lượng nói: "Cố dì, rốt cuộc chuyện gì a, ngươi liền nói cho ta sao."

Cố Thiên Quân nói thẳng không cố kỵ, "Ngươi tủ đầu giường bên trong yên là chuyện như thế nào, còn có bật lửa lại là sao lại thế này, ngươi cùng ta nói thật, ngươi có phải hay không học được hút thuốc?"

Nghe tiếng, Thời An thở phào khẩu khí, "Làm ta sợ muốn chết, ta còn tưởng rằng là chuyện gì đâu." Lúc sau, nàng lại nói: "Đây là cái hiểu lầm, ngươi nghe ta và ngươi giải thích."

"Ân."

"Mấy ngày hôm trước, Lục Thính Nghiêu cùng Kiều Dư tới tìm ta, ở trong nhà đãi non nửa thiên, Lục Thính Nghiêu làm luyện tập sinh áp lực rất lớn, ngẫu nhiên cũng sẽ trừu điếu thuốc, ngày đó hắn đi thời điểm yên cùng bật lửa liền quên mang theo, ta sợ Lý a di thấy hiểu lầm, liền đem yên tùy tay ném tới tủ đầu giường, ta đem bật lửa đặt ở trong bao, là tưởng ngày nào đó thấy hắn còn cho hắn, rốt cuộc rất quý."

[ BHTT- QT ] Thời niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ