Chương 31
Trên người lạnh lẽo, đau thương kéo dài.
Thời An trải qua cực khổ sâu nặng, mà Cố Thiên Quân nguyện ý kéo nàng một phen, kia nàng liền cùng nàng lên bờ.
Tồn tại cố hết sức, tồn tại chịu tội.
Cũng muốn sống.
Thời An chải vuốt lại Cố Thiên Quân lộng loạn đầu tóc, tưởng lại đem nàng trong mắt ưu thương cũng đảo qua mà tẫn, liền nói: "Cố dì, thực xin lỗi, lại làm ngươi lo lắng."
Nghĩ mà sợ như thế nào đều dừng không được.
Cố Thiên Quân nắm Thời An đi đến bãi biển thượng, song hành, một khắc cũng không buông tay, cỡ nào tự trách: "Đừng nghĩ từ ta bên người rời đi."
Thời An biết, ở thủy mạn quá thân thể là lúc, nàng như vậy chờ mong tử vong, rồi lại tưởng bay trở về Cố Thiên Quân bên người, nhìn nhìn lại nàng mặt.
Nàng luôn cho rằng ' nàng cái gì đều không có ', nhưng kỳ thật ' nàng cái gì đều có ', nàng có Cố Thiên Quân. Nàng chỉ có Cố Thiên Quân.
Chính giương mắt, thấy Cố Thiên Quân chứa đầy nước mắt hai mắt, đuôi mắt chảy xuống một viên nước mắt, lộ ra không tiếng động trách cứ.
Thời An co quắp bất an: "Cố dì."
Thiên ngôn vạn ngữ, hóa thành một cái ôm.
Ở cách đó không xa, Trần Trí Vãn thần sắc đột biến: "An An tình huống, tựa hồ không có ta tưởng tượng như vậy hảo."
Tô Nhiên dò hỏi: "Nói như thế nào?"
Trần Trí Vãn đáy mắt lộ ra lo lắng: "Đã có tự sát khuynh hướng, ta đoán An An là xuất hiện ảo giác, nàng không nghĩ chúng ta lo lắng, mới làm bộ vui sướng, ta không nhận thấy được, là ta khuyết điểm."
Tô Nhiên cũng lo lắng.
Lại hỏi: "Về sau nên làm cái gì bây giờ?"
"Ai." Thở dài, Trần Trí Vãn nói: "Dược vật khống chế, định kỳ tái khám, còn cần chúng ta đại gia duy trì, nhưng BD quá trình mắc bệnh có tuần hoàn lặp lại kỳ, lúc sau còn sẽ cùng với táo cuồng phát tác, đây là một cái dài dòng quá trình."
Trần Y Lạc nghe được rõ ràng.
Nàng vẻ mặt khuôn mặt u sầu: "Mụ mụ, ngươi nhất định phải chữa khỏi giờ, nàng là ta tốt nhất bằng hữu."
Trần Trí Vãn gật đầu: "Ta nhất định đem hết toàn lực."
"Nếu." Dừng một chút, Tô Nhiên mịt mờ hỏi một câu: "Trị không hết, sẽ như thế nào?"
Trần Trí Vãn nhìn Thời An bóng dáng, ánh mắt không thu, hơi có chút thở dài: "Tinh thần tàn tật." Trầm ngâm một lát, nàng tiếp tục nói: "Cho nên, Thời An phải kiên cường, nhất định phải hảo lên."
Cố Thiên Quân cũng đối này tin tưởng không nghi ngờ.
Cách rất xa, cùng Tô Nhiên gật đầu, nàng liền mang Thời An về nhà: "An An, chờ tới rồi gia, tắm rửa một cái, hảo hảo ngủ một giấc."
Thời An như suy tư gì: "Hảo."
Cố Thiên Quân tay ở nàng trong tay, nàng ách giọng nói nói: "Cố dì, ta bắt đầu sợ hãi biển rộng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thời niên
De TodoTác giả: Nhất Cá Bạch Dương Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Ngược luyến , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ Đô thị tình duyên Yêu sâ...