41- 50

97 4 2
                                    

Chương 41

"Ân." Cố Thiên Quân thần sắc như thường, "An An, ái là bình đẳng, tổng hội có người đối với các nàng ác ngữ tương hướng, nhưng ta hy vọng ngươi, vĩnh viễn thiện lương."

Thời An cái hiểu cái không, "Cố dì, nếu bình đẳng, vì cái gì sẽ có giống Trịnh Huy người như vậy?"

Lâm vào trầm tư, quá một trận, Cố Thiên Quân thanh âm đê mê, "Mỗi người đều là độc lập thân thể, chúng ta vô pháp tả hữu người khác tư tưởng, làm tốt chính mình là được."

Lúc này, Thời An xem như minh bạch.

Nàng chớp chớp mắt, hỏi: "Nếu nói như vậy, kia về sau, ta cũng có thể thích nữ sinh sao?"

Cho rằng sẽ được đến đáp án. Tương phản, Cố Thiên Quân biểu tình ngưng trọng, nàng không nói chuyện, vẫn luôn không nói lời nói. Vừa rồi còn có thể đĩnh đạc mà nói, nhưng một khi liên lụy đến Thời An, căn bản lấy không ra chủ ý, lôi kéo, ấp ủ.

Cuối cùng, nói ra một câu, "Chỉ cần ngươi vui vẻ, ngươi nguyện ý thích ai, ta đều duy trì ngươi."

Thời An: "Hảo."

Tay đặt ở trên đùi, đôi mắt xem tay, chuyển biến khi, tầm mắt thuận lý thành chương dừng ở Cố Thiên Quân trên người, cảm thấy mỹ mãn mà cười.

Lại chạy một đoạn đường.

Thời An trong mắt khổ ưu đan chéo, "Cố dì, gần nhất nhật tử quá khổ, chờ ta ăn xong này viên đường, nên ngọt một chút đi."

Cố Thiên Quân lời thề son sắt, "An An, ly biệt đâu, cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là quên đi, hảo hảo sinh hoạt, ngươi phải tin tưởng, khổ đủ rồi, cũng liền ngọt."

Phía trước lộ rộng mở bình thản.

Ai đều không nhớ thương về điểm này khổ, Thời An vọng ngoài cửa sổ, cảm thụ thế giới chi rộng lớn, đi ngang qua đồng ruộng khi, ném xuống uể oải cùng nản lòng, nhặt lên một mảnh hy vọng, vừa lúc, Cố Thiên Quân trong tay còn có một tảng lớn.

Đều cấp Thời An.

*

Bốn mùa thay đổi, một năm rưỡi qua đi.

2011 năm ba tháng, Lâm An hạ xong trận đầu mưa xuân, dưới cây hoa đào, Cố Thiên Quân xuyên tố sắc váy, dịu dàng như ngọc, cánh hoa giọt nước, dừng ở nàng trên vai.

Thời An đi lên trước, dùng tay sát hai hạ, mặt mày hớn hở, "Cố dì, cây đào đều nở hoa rồi, là có hỉ sự sao?"

Cố Thiên Quân nhoẻn miệng cười, "Ngươi là càng ngày càng văn nghệ." Cuối cùng, lại bổ sung, "Tiểu lùn cái."

"Ai, Cố dì." Thời An không phục, miệng chu lên tới, "Ta mỗi ngày đều có ăn cơm vận động, bất quá liền so ngươi lùn nửa cái đầu mà thôi."

Cố Thiên Quân giơ tay, niết Thời An mặt, "Nói ngươi lùn còn không thích nghe, được rồi, không đùa ngươi."

Hừ nhẹ qua đi, Thời An nghiêm túc tính toán, "Cố dì 1.67, ta nhất định phải trường đến 1.68 mới được."

Cố Thiên Quân: "Vì cái gì."

Thời An nhón chân, "Chính là muốn so ngươi cao một chút." Nàng nhìn Cố Thiên Quân, đôi mắt linh động, đựng đầy xuân thủy.

[ BHTT- QT ] Thời niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ