Bước đến nơi đã thấy quản lý Jung với gương mặt nghiêm túc ngồi chờ ở đó từ lâu.
" Được rồi Taehyung, tường thuật lại mọi chuyện"
Chắc là một buổi nói chuyện nghiêm túc đúng chứ ? Nhìn anh ấy như là viên cảnh sát đang tra hỏi tội phạm vậy .
" Em chỉ nhớ là hôm đó đã có một người là quản lý đạo diễn hẹn em đến một bữa tiệc "
" Xong thì em có uống một ly rượu vang , em chỉ nhớ được vậy "
" Taehyung mau nhớ kỹ lại xem sau khi uống ly rượu thì như thế nào "
Anh đang cố gắng nhớ lại chuyện tối qua , quả thật là không nhớ ra chỉ là nhớ mang máng nhưng có lẽ là không nên nói.
" Sao nhớ thêm được gì rồi "
" Em nghĩ nó không liên quan đâu "
" Nhưng cái gì mới được"
" Cơ thể "
" Hả ? "
" Thì là cơ thể Jimin ấy "
Quản lý Jung ngơ ra , là cái anh nhớ là về cơ thể Jimin thôi sao
" Cơ thể cậu ấy làm sao "
Anh ấy cố gắng bình tĩnh để hỏi tiếp.
" Đẹp "
Anh chỉ trả lời một chữ ngắn gọn như vậy , vì anh ấy không biết được trong đầu anh là hình ảnh một cái eo nhỏ và cái mông như trái đào kia .
" Thằng nhóc này "
Anh ấy chính thức nổi điên và cú vào đầu anh một cái đau điếng.
" Vậy là xong rồi , cả hai đứa cái phòng đó mà có chứa camera thì truyền thông sẽ đăng hàng loạt tin giật gân "
" Còn cả phía Park Jimin nữa , sao lại trúng công ty đối thủ chứ "
" Hay chúng ta báo cảnh sát "
" Như vậy thì cũng sẽ có rumors có khi là thông tin bị rò rỉ bên ngoài "
" Thôi được rồi , anh sẽ nói với cấp trên còn em thì chuẩn bị cho show sắp tới "
Nhìn anh ấy để hai tay ở thái dương xoa xoa có lẽ là căng thẳng lắm , dù là người bị hại thì anh cũng đã làm chuyện đó với con người ta . Còn là người không đội trời chung lần này tiêu thật rồi.
Trong lúc quản lý Jung ra ngoài thì anh cũng xem lại lịch trình của ngày hôm nay . Dù gì cả hai cũng là sao hạng A để hủy một lịch trình nào cũng phải cân nhắc không thì đền hợp đồng no mất .
Đúng thật là anh không nhớ gì ngoài hình ảnh Park Jimin nằm dưới thân anh và giọng nói ngọt ngào năn nỉ cầu xin .
" Kim Taehyung, mày vẫn còn thời gian nghĩ về cái gì vậy chứ "
Đúng là điên mà , sao anh lại đi tới cái nơi chết tiệt đó và dễ dàng làm chuyện đó với một người lạ đến vậy chứ .
Nói sơ qua thì anh và Jimin cũng không hẳn là ghét nhau .
Chỉ có Jimin ghét anh
Quay về thời còn cắp sách đến trường , anh và cậu học chung một ngôi trường cấp 3 cũng là bạn cùng lớp . Taehyung bình thường cũng rất vui vẻ và hoà đồng còn là một Alpha , Jimin thì ngược lại là một Omega và vì cậu ấy là học sinh chuyển trường từ Busan lên Seoul nên phải mất 1 năm mới có thể kết bạn mới.
Nguồn cơn của sự việc là khi còn ở Busan , Jimin đã là một chàng trai nổi tiếng vì có thể múa đương đại cũng như học giỏi đều tất cả các môn và còn được làm lớp trưởng . Nhưng khi lên Seoul thì thành tích đó đã bị anh giành mất . Cái hào quang đó đã bị cướp mất khiến Jimin luôn có cái nhìn không tốt về anh , chưa kể hồi đó anh có rất nhiều người theo đuổi trong đó có cả người mà cậu thích .
Nên đó chắc là những lý do chính khiến cậu ghét anh đến vậy . Cơ mà chắc cũng là cái duyên khi cả hai cùng đỗ vào nhạc viện , lại cùng được hai công ty lớn chiêu mộ .
Nói thật thì anh chẳng có ghét cậu chút nào , vì Taehyung thấy được sự cố gắng thực hiện ước mơ của cậu rất đáng ngưỡng mộ . Nhưng có vẻ là Jimin thì nghĩ khác nên trong mắt cậu , anh vẫn là không đội trời chung.
Jimin Omega nhỏ kêu ngạo
Vì cậu ấy giỏi nên đó là đặc quyền.
Bây giờ thì tuyệt rồi , cả hai lại dính phải một đêm định mệnh và phải xử lý là tốn khá nhiều tiền để có thể diếm chuyện này đi .
Anh có chút lo lắng hy vọng đó không phải lần đầu của cậu , nếu không thì anh chết chắc . Mặt cảm tội lỗi sẽ bám lấy anh mãi đến sau này .
Hôm nay anh chỉ có một buổi chụp ảnh với nhãn hàng nhưng có lẽ là phải dời qua sáng ngày mai rồi . Đang xem concept thì quản lý Jung quay lại với nét mặt cũng căng không kém.
" Jimin là Alpha đúng chứ "
" Alpha sao ? , cậu ấy là Omega mà "
Bây giờ thì mặt anh ấy cắt không còn một giọt máu . Phải làm sao đây nếu Jimin là một Alpha hay Beta câu chuyện sẽ dễ dàng hơn . Có vẻ là anh đang nhận ra một chuyện khác.
" em có đánh dấu em ấy không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Đó
Fanfictionđêm đó đã có hai cơ thể nam nhân quấn lấy nhau không rời cũng những âm thanh khiến người nghe phải đỏ mặt. cả hai lại là những cái tên có tên tuổi còn là kì phùng địch thủ làm sao có thể ngủ chung giường . [ Alpha x Omega ]