"Đã 40 rồi mà sao còn chưa về chứ"
Cậu nằm dài trên sofa tự chất vấn Taehyung nhưng lại ngại không dám nhắn cho người ta. Đâu ai biết để nhắn ba dòng kia cậu đã phải lấy bao nhiêu can đảm đâu chứ.
Bình thường không để ý gì thì lại thấy cuộc sống tẻ nhạt , nay có người trong lòng lại khiến cuộc sống cậu trên nên đảo lộn , thường xuyên bối rối , không tập trung được. Đầu óc thì cứ tương tư mãi thôi.
Bỗng có tiếng mở cửa , cậu liền nhanh chóng chạy nhanh ra phía cửa.
"Hôm nay mừng anh à"
Là y , không phải Taehyung.
"Anh đến đây làm gì"
"Cái thái độ đó là sao đây , không phải đang đợi ai đấy chứ"
Bị nói trúng tim đen cậu liền xù lông bước đến sofa , có vẻ là y đã biết được bộ mặt khi bị con quỷ tình yêu quật của cậu là như thế nào rồi.
Hôm nào còn chủ nghĩa độc thân trường tồn , nay lại động lòng với người khác.
"Anh đến bàn công việc với em , nhưng trước hết là cái vết tích tình yêu của hai đứa đã mờ chưa đã"
"Cũng đã mờ rồi vì da em sáng nên nhìn vẫn còn thấy một chút , nhưng dậm phấn lên là ổn mà"
"Dậm phấn rồi cũng dậm luôn cái sự nghiệp của em luôn"
"Thà một hai vết thì có thể chứ nhìn xem đầy cả người như thế , không chừng còn bị lộ rumos"
Cũng đúng , dù là người của công ty cũng chỉ đơn giản là công việc , có kêu họ giữ yên lặng thì khi có tin sốt dẻo này cho cánh nhà báo thì họ cũng kiếm được một khoảng khá khá , nhất là các thông tin của các ngôi sao lớn sẽ là con số lớn hơn nữa.
Lúc đó thì đơn giản là đuổi việc và công ty phải bỏ tiền để diếm chuyện này xuống , và nghệ sĩ cũng phải trả một phần thiệt hại.
Hơn nữa cậu còn là người chưa từng dính scandal trong suốt thời gian làm nghệ thuật. Hay đấy một tin đồn này thôi có khi lại phá tan cái sự nghiệp của cậu thật.
"Chắc phải nghỉ thêm mấy ngày rồi ,mà em thực sự thích thằng nhóc đó à ?"
"Anh thấy sao ?"
"Không biết , nhưng thấy cũng tốt dù gì cũng dám đứng ra để thưa chuyện cũng là một cái dũng cảm"
"Nhưng em là người quen cơ mà , thấy như nào ?"
"Không phải đây là mối tình đầu của em sao"
Jimin ngồi trầm tư suy nghĩ tất nhiên là chỉ mới ngày 1 ngày 2 thì không thể đánh giá được , nhưng biểu hiện chăm sóc cậu , yêu thương cậu mà Taehyung thể hiện thì có chút động lòng.
"Taehyung rất tốt"
"Em thật sự nhàm chán đấy Jimin"
Y bất lực với ý kiến của cậu , chỉ tốt thì ai mà không tốt cơ chứ . Nhìn cái cách mà Taehyung luôn nhìn cậu khi cả hai nói chuyện thì người ngoài đã biết rằng ai yêu nhiều hơn rồi.
À không phải mới đây thì không chắc là yêu nhưng cũng biết được anh thích nhiều hơn rồi .
Có vẻ chuyện tình hai đứa sẽ phụ thuộc vào anh , kiên trì thì sẽ có được Jimin không thì để cậu có một vết thương lòng.
Ai chứ cậu thì dám cá chắc sẽ ôm hận cả đời.
Jimin xấu tính.
"Nhưng chắc hẳn cũng thích người ta rồi chứ gì"
"Em thể hiện rõ lắm sao ?"
Cả hai đang tìm hiểu , cậu vẫn muốn có vài thử thách với Taehyung nhưng mà cậu thích anh biểu hiện rõ lắm sao ??.
"Chứ gì nữa, không phải từ lúc em đút thằng nhóc đó ăn hay cười khi thằng nhóc đó thưa chuyện "
"Mới đây là còn cái nét mặt mừng rỡ chào mừng về nhà kia nhìn là biết"
"Nếu là Jimin bình thường chắc cũng phải nhạy bén nhận ra ai ở ngoài cửa chứ"
"Sao mà em biết chuyện đó được"
Cậu phồng má , nhà cậu không có lắp camera ở ngoài thì làm sao biết đó là ai mà y lại chắc nịch như thế.
"Nếu là Taehyung thì sao thằng nhóc đó có chìa khoá vào nhà?"
Ừ ha!.
"Hai đứa chỉ mới tìm hiểu , không lẽ em tin tưởng đến mức mới quen liền cho người ta chìa khoá dự phòng"
"Rõ như ban ngày là cũng có tình cảm rồi chứ gì"
Mặt cậu đỏ lên trông thấy , chết tiệt đáng lẽ không nên thưa chuyện trước. Giờ bị chọc muốn ngóc đầu lên không được.
Có tiếng chuông cửa , người được nhắc đến nãy giờ đây rồi. Người cứu cậu khỏi ông anh họ đấy rồi.
__________________
Dưỡng thê , gà bông yêu dấu
Floppppp quá 🥲🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Đó
Fanfictionđêm đó đã có hai cơ thể nam nhân quấn lấy nhau không rời cũng những âm thanh khiến người nghe phải đỏ mặt. cả hai lại là những cái tên có tên tuổi còn là kì phùng địch thủ làm sao có thể ngủ chung giường . [ Alpha x Omega ]