7

194 24 4
                                    

" được rồi "

Trước khi cậu lên tiếng thì Jin hyung cũng đã cất lời . Anh nghe vậy cũng chỉ dám ngước lên để dám chắc chứ cũng chưa đứng thẳng dậy.

" Đứng thẳng lại đi , tôi đồng ý cho cậu tìm hiểu Jimin nhà tôi "

Từng chữ một khiến Taehyung vui vẻ mà cúi đầu cảm ơn y rất nhiều.

" Em thật sự cảm ơn anh ạ "

Gương mặt anh nở một nụ cười hình hộp chữ nhật vui vẻ nhìn về phía cậu . Jimin thấy vậy cũng cười nhẹ nhìn anh.

Nội tâm y lại khác hai cái đứa này , đồng ý là giờ y sẽ là người bảo kê cho hai đứa , nhưng nếu thông tin bị lọt ra bên ngoài thì y là người ôm xô hết . Nghe là thấy khổ cái thân này rồi.

" Được rồi , cẩn thận sắp tới Jimin sẽ comeback nên sẽ bị đám chó săn bám đuôi "

" Vâng , bọn em biết rồi "

" Mà Jimin này đã khoẻ hơn chưa "

" Em ổn rồi , anh không cần quá lo lắng "

Jin cứ thế bước đến kéo phần áo của cậu xuống trước sự bất ngờ của anh và cậu . Taehyung khai rằng cả hai đã có quan hệ thì chắc chắn là...

" Biết ngay mà "

Phần trước ngực , cổ , bắp tay , xương quai xanh và một số bộ phận ở dưới đều chi chít vết hickey đỏ tím . Tuổi trẻ giờ sung sức vậy sao.

" Với cơ thể như này thì em phải nghỉ vài hôm và làm việc online đi "

Taehyung bây giờ mới nhớ ra việc đó , trên lưng anh cũng có vết móng tay cào của cậu .

" Anh sẽ thông báo cho công ty , còn cậu kia thì có thể nào chăm sóc Jimin chứ "

" Dạ vâng "

Sau đó thì y cũng về , nhìn cái nét cứ một chữ là dạ hai chữ là thưa rồi cả cúi đầu của anh khiến cậu bật cười.

" Nè cậu nói chiều nay có buổi chụp hình thì chăm tôi kiểu gì "

" Tớ đã sắp xếp công việc từ sáng rồi vẫn có thời gian để chăm sóc Jiminie "

Jiminie ?

Có phải là đã tiến thêm một bước rồi không , thú thật thì cậu chưa từng có mối tình đầu vì quá chăm chỉ vào việc học . Nên mấy loại nói chuyện lãng mạn , thả thính hay chỉ cử chỉ nhỏ cũng khiến cậu đỏ mặt.

" Vậy là chiều nay cậu có đi làm không  "

" Tớ có , khoảng 2 giờ tớ đi và 4h30 sẽ về  , Jimin đợi tớ nhé "

" Ừ "

Cậu không dám nhìn vào mắt anh , để anh thấy cái má ửng đỏ không biết bao nhiêu lần này thì hình tượng từ xưa đến giờ của cậu xây dựng đều sẽ sụp đổ mất.

Taehyung vẫn vui vẻ nhìn cậu thẹn thùng trông rất đáng yêu , hình tượng từ hồi cấp 3 của cậu trong mắt anh thì luôn trông rất dễ thương. Nhưng lần đầu thấy Jimin ngại ngùng thì lại đáng yêu đến lạ .

" Cậu có muốn ăn gì không, khi về tớ mua cho cậu nhé "

" Gì cũng được , để xem cậu biết tôi thích gì "

Nét thách thức trông cũng yêu quá đi .

Anh vui vẻ gọt táo cho cậu dù gì  cũng chỉ mới 10h vẫn còn 4h ở bên cạnh nhau . Jimin và anh cùng nhau xem tivi , cậu được Taehyung cẩn thận đút từng miếng táo đã gọt còn mang nước đến chăm cậu kỹ đến mức Jimin thực sự muốn ỷ vào anh mà không muốn động tay động chân vào việc gì nữa.

Nhưng mà làm vậy thì anh có cảm thấy cậu phiền không ...

Đó giờ cậu đã là người nghĩ nhiều bây giờ có được sự yêu chiều như vậy cũng khiến cậu có chút ỷ lại vào đối phương. Vì anh là mối tình đầu nên cậu thực sự chẳng biết phải xử lí các tình huống như thế nào.

" Taehyung"

" Ơi , tớ đây "

" Ừm...trao đổi số điện thoại với tôi đi "

" Ừ nhỉ chúng ta vẫn chưa có số liên lạc của nhau "

Anh vui vẻ nhập số điện thoại cho cậu , sau khi có số thì Taehyung vui vẻ nghĩ ra một cái biệt danh đáng yêu cho cậu .

Là gì nhỉ , anh nhìn cậu rồi lại bấm vài phím trên điện thoại khiến Jimin cũng phải tò mò.

" Làm gì đấy "

" Tớ chỉ đặt biệt danh cho cậu thôi "

Nghe thế tính tò mò trong cậu lại nhiều hơn , không biết anh sẽ đặt cho mình là gì.

Mimi 🩷

Mimi sao , cũng dễ thương

Bây giờ thì tới lượt Taehyung tò mò về biệt danh cậu sẽ đặt cho mình.

" Thì là Kim Taehyung thôi "

Nghe thế anh cũng chỉ cười nhẹ , không sao dù gì thì cũng mới tìm hiểu . Biệt danh không quá quan trọng vì trong mắt anh Jimin đã đối xử với anh rất tuyệt rồi , nên không cần biệt danh cũng không sao.

Taehyungie 💜

Buổi trưa cứ thế trôi qua cũng đã đến lúc Taehyung phải đi chụp ảnh . Thú thật thì cậu chẳng muốn anh đi một chút nào , có lẽ ít ai biết nhưng Jimin rất bám người luôn muốn người mình thích luôn ở bên cạnh .

Chưa có thích Taehyung đâu à nha!

___________

Sắp đến tết rồi , mùng 1 lì xì mọi người fic mứi nghennn đợi hen

Đêm ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ