"Sao về muộn thế"
Thấy Taehyung đứng trước cửa với hai tay là hai túi đồ từ siêu thị to tướng.
"Tớ xin lỗi , tớ ghé siêu thị mua ít đồ cho cậu . Nhưng mãi lựa quá nên về trễ"
"Jiminie đừng giận tớ nha"
Giận gì nổi ?
"Vào nhà đi , mà cậu mua gì mà nhiều thế"
Khi bước vào thấy y thì anh cũng lễ phép chào hỏi rồi đem đống đồ vào bếp.
"Tối nay mình ăn beefsteak nhé , tớ có mua cho cậu một số bánh kẹo "
"Cảm ơn "
Nhận từ tay anh , những bánh kẹo mà cậu thích thì cái nét căng thẳng khi nói chuyện với y ban nãy đã biến đi đâu mất.
"Mà sao nhóc biết là Jimin thích mấy món này"
"Em thích cậu ấy từ thời trung học nên em có để ý những món cậu ấy thường ăn"
Anh gãi đầu cười gượng.
"Thích từ thời đó cơ á ? , vậy mà hai đứa lại không nói chuyện với nhau luôn sao"
"Có thật không đấy nghe thôi cũng khó tin , nhưng nhóc là một Alpha mà không thể hiện gì sao"
"Dạ có chứ , em có viết thư bày tỏ tình cảm với Jimin nhưng chắc nhiều quá nên thấy cậu ấy không trả lời"
"Aygu, Jimin đào hoa quá nhỉ"
Khoan , vụ viết thư là cậu hoàn toàn không biết . Là một Omega nổi tiếng nên cậu nhận được kha khá thư tỏ tình của Alpha hay Beta . Cả những hộp socola , bánh kẹo , hoa ,.. có người thì nhét vào hộc bàn , khác thì nhét ở chỗ đựng giày , không thì là chỗ để đồ của cậu.
Nó nhiều đến mức cậu không biết phải để ở đâu , mà cậu cũng chưa đụng vào bức thư nào.
Chỉ là đem hết về khi rảnh sẽ đọc và có lẽ khi rảnh sẽ đọc của cậu cũng trôi qua 10 năm rồi.
Một lát nữa cậu sẽ gọi cho mẹ đem đống thư đó qua đây mới được.
"Hôm nay ăn beefsteak vui vẻ nhé , anh đi về với cái bụng đói meo và không có gì trong tủ lạnh của một ngôi nhà quạnh hiêu không có ai đây"
Nghe cách nói khéo đó cũng biết chắc là y muốn ở lại để trêu cậu thêm rồi , nhưng người dễ dụ như Taehyung thì lại khác.
"Hay anh ở lại ăn chung với bọn em đi"
"Phiền hai đứa quá , anh cảm ơn nhiều"
Nói là thế chứ y cũng phụ giúp anh làm bữa tối chỉ có mỗi cậu rảnh rỗi không có việc gì làm. Khi bữa tối sẵn sàng thì cậu mới mò vào trong bếp.
Taehyung galangal kéo ghế giúp cậu , còn chuẩn bị cả nước uống , mùi thịt thơm và bàn ăn thịnh soạn khiến Jimin đói bụng.
"Dạo này em không update gì với fan , không mau đăng gì đó đi chứ"
"Anh đăng đi , giờ em biết đăng gì bây giờ"
"Rồi em là idol hay là anh"
"Vậy em chụp Taehyung lên nha"
"Thôi, để anh chụp"
Y bất lực nhìn cậu , còn anh thì cười hì hì khi chứng kiến được cuộc đấu khẩu của hai anh em nhà này.
___________________________________SeokJin.k
Ăn ở nhà @jm.13
Các bình luận :
@use1: nhìn ngon quá đi , Jimin ăn ngoan nhé.
@use2: tay nghề anh họ Jimin đúng là không đùa được nhìn ngon quá.
@use3: ai đó hãy kêu Jimin ăn nhiều lên đi , cậu ấy ốm quá.
@use4: nhớ Jimin ❤️.
.........
_____________________________________
Sau khi bữa tối kết thúc thì anh họ Kim cũng đã về nhà , Taehyung cũng bảo cậu hãy ra ngoài còn việc rửa chén cứ để anh làm.
Nếu cứ cưng chiều cậu như thế thì bản thân sẽ ỷ lại vào anh mất.
"Jiminie, cậu muốn tráng miệng là kem hay là trái cây"
"Kem"
"Tớ có mua kem baskin robbins mà cậu thích đó"
"Sao cậu biết tôi thích vị đó"
"Trong một talk show cậu đã nói nên tớ nhớ"
Cái nụ cười dịu dàng đó lại khiến Jimin thích anh hơn một chút , đẹp trai , tinh tế , kinh tế , thực tế.
Sao trên đời lại có người hoàn hảo đến vậy?
"Vậy có thể đút cho tôi được không"
Taehyung bất ngờ nhìn cậu ngại ngùng hỏi , không phải là cậu không làm được mà là do cậu muốn được dùng cách này để phụ giúp anh thôi.
"Được chứ ?"
"À ,tất nhiên để tớ rửa chén xong nhé"
Như chỉ chờ có thế cậu liền xắn tay vào phụ.
"Để cậu làm xong thì kem cũng tan mất rồi , để tôi phụ cho"
_______________
Chap mới đây ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Đó
Fanfictionđêm đó đã có hai cơ thể nam nhân quấn lấy nhau không rời cũng những âm thanh khiến người nghe phải đỏ mặt. cả hai lại là những cái tên có tên tuổi còn là kì phùng địch thủ làm sao có thể ngủ chung giường . [ Alpha x Omega ]