Không biết nói gì cậu chỉ càng lún sâu vào người anh , Taehyung nhẹ nhàng ôm cậu lại vì anh muốn chắc rằng cậu sẽ thoải mái với cái ôm đó , dù gì thì sau ngần ấy năm thì đây chắc là cuộc trò chuyện dài nhất của họ . Chưa kể còn đang trong một mối quan hệ mới , anh muốn cậu thật sự thoải mái về những gì anh sẽ làm.
" Jimin , tớ đã thích cậu rất nhiều và có vẻ cũng có nhiều người biết điều đó "
Cậu bất ngờ , vậy là đúng như câu tôi thích cậu ai cũng biết nhưng cậu thì không , trong một bộ phim cậu từng xem lúc trước sao .
" Là ai "
" Là quản lý Jung , các cậu bạn hồi cấp 3 và vài bạn đại học , tớ nghĩ là họ biết "
" Vì họ luôn tra khảo tớ về ánh mắt kì lạ khi tớ nhìn cậu "
" Ánh mắt kì lạ sao ? "
" Tớ không rõ nữa , họ nói khi tớ nhìn cậu thì ánh mắt lại chăm chú đến lạ cứ như dính lấy hình ảnh của mỗi cậu trong mắt "
Đó giờ cậu không nhận ra điều ra điều đó , bản thân đã bỏ lỡ khá nhiều thứ .
" Từ giờ sẽ để ý đến cậu nhiều hơn , cứ thoải mái với tôi "
Taehyung cười vui vẻ có ôm hơi chặt một xíu rồi cũng nhanh chóng nới lỏng vì sợ cậu đau .
Buổi tối hôm đó Jimin đã có một giấc mơ rất đẹp về Taehyung và những câu chuyện anh kể ban nãy , tất cả như một thước phim được phát lại . Ấy vậy mà giờ đã sáng .
Jimin mở đôi mắt lim dim nhìn xung quanh , Taehyung đâu ? Đừng có nói là hôm qua đến giờ đều là mơ đấy nhé ?
Mùi thơm khiến cậu chú ý ,nhanh chóng lần theo là ở dưới bếp anh đang mặc tạp dề nấu bữa sáng cho cả hai . Thấy vậy cậu cũng tự đi vệ sinh cá nhân sạch sẽ rồi mới xuống.
" Cậu dậy rồi sao , tớ định lên kêu cậu khi nấu xong"
" Đồ ăn thơm quá nên dậy ..."
" Với cả không có cậu ở bên ...nên tự động thức "
Ánh mắt không dám nhìn thẳng , gương mặt đỏ lên trông thấy . Bọn họ chỉ mới tìm hiểu thì nói vậy có hơi quá không nhỉ , nhưng không hiểu sao cậu lại muốn nói cho anh biết điều đó .
Anh vui vẻ khi Jimin đáp lại tình cảm của anh một cách vụng về dễ thương đến vậy .
" Lần sau sẽ ôm cậu để ngủ đến trưa nhé , tớ chỉ sợ cậu bỏ bữa sáng thì không tốt "
" Chăm từng chút như vậy mệt mỏi lắm đấy "
" Là Jimin thì hoàn toàn xứng đáng "
Bầu không khí hồng phấn cứ toả ra xung quanh tưởng chừng như cả hai đang đóng một phân cảnh trong bộ phim ngôn tình , khiến cậu có chút lúng túng . Bình thường được mọi người bảo là bản thân khô khan lạnh lùng nhưng hôm nay lại ngọt ngào còn gặp thêm một người chu đáo khiến cậu hoàn toàn yếu thế chỉ biết đỏ mặt .
Anh đem đến trước mặt cậu là dĩa thức ăn hôm nay anh làm món pancake việt quất và thêm một ly nước ép hoa quả .
Bữa sáng nhẹ bụng và công nhận là anh làm đồ ăn ngon đấy , bình thường Jimin sẽ lựa chọn ăn ngoài nhưng vì một lần bị ngộ độc thực phẩm và chế độ ăn là sandwich cả tuần thì quản lý Kim - anh họ cậu quyết định là người nấu ăn cho cậu để quản lý cân nặng và dinh dưỡng.
Tài nấu ăn của anh họ Kim thực sự rất ngon khi anh ấy từng học việc tại một nhà hàng , tương lai vừa hay làm đầu bếp , nhưng vì trên Seoul đất khách quê người nên mẹ cậu đã nhờ anh họ chăm nom , ngoài quản lý nhà hàng thì anh ấy chính là quản lý của cậu .
Bỗng lại nghe tiếng mở cửa , người nhắc nãy giờ đã đến .
Y bất ngờ nhìn cảnh tưởng trong nhà . Jimin và cậu Taehyung đang cùng nhau ăn sáng sao? Kim Taehyung đang làm cái quái gì ở đây vậy sao có thể hai kì phùng địch thủ lại cùng ngồi chung bàn ăn sáng .
Chưa kể Jimin đã nói cậu ghét anh như thế nào mà sao hôm nay lại ?
" Có thể giải thích chứ "
Jimin và Taehyung nhìn nhau , cuối cùng anh là người mở lời chào hỏi.
" Anh là Kim SeokJin ạ , em là Kim Taehyung rất vui được gặp ".
" Ý tôi là tôi đã biết cậu là ai nhưng sao lại ở cùng Jimin nhà tôi ? "
Tới lúc này anh mới lúng túng không biết phải trả lời như nào vậy mà cậu vẫn cứ bình thản ăn từng miếng bánh .
" Bọn em đang tìm hiểu nhau "
Bây giờ người ngại là anh và người sốc là y , cái quái gì vậy chứ .
Đùa nhau à ?
__________
Toi tron hoc đăng fic cho các cậu nè 🫰🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Đó
Fanfictionđêm đó đã có hai cơ thể nam nhân quấn lấy nhau không rời cũng những âm thanh khiến người nghe phải đỏ mặt. cả hai lại là những cái tên có tên tuổi còn là kì phùng địch thủ làm sao có thể ngủ chung giường . [ Alpha x Omega ]