4

289 29 3
                                    

Cậu đã thực sự tập trung vào con đường nghệ thuật thay vì trở thành một cảnh sát như cha mẹ đã mơ ước , còn việc cậu là Omega nữa nên cậu luôn không muốn dính vào những scandal cũng như phải làm sụp đổ công sức của bản thân đã gầy dựng.

Nhưng Taehyung , mặc dù cả hai đã qua đêm với nhau nhưng vẫn chưa có hậu quả gì xảy ra cả . Thì có nên

Thấy Jimin suy nghĩ từ trạng thái bối rối chuyển sang nghiêm túc khiến anh cũng chỉ cười nhẹ rồi để tay lên tay cậu.

" Không đồng ý cũng không sao , tớ chỉ muốn nói lòng mình cho cậu biết thôi "

" Tớ đã thích cậu từ hồi trung học "

Nghe lời đó khiến cậu càng thêm bất ngờ , cậu cứ nghĩ cả hai ghét nhau hay đúng hơn là Jimin ghét anh và chưa lần nào cả hai thực sự trò chuyện như kiểu bạn cùng lớp đến mãi khi ra trường cũng chẳng một lần bắt chuyện.

Vậy mà Taehyung đã thích cậu từ hồi trung học , phải vì cậu vô tâm quá mới không nhìn ra điều đó không ?

" Nè , nếu tôi cho cậu một cơ hội thì sao "

Người bất ngờ tiếp theo là Taehyung, anh không rõ cảm xúc hiện tại chỉ là muốn bày tỏ lòng mình với cậu . Để cậu biết rằng anh chẳng có ý gì ngoài thích cậu cả , chỉ muốn cả hai rút đi khoảng cách và có thể nói chuyện với nhau như bạn bè . Nhưng điều anh luôn muốn cũng chính là được bước vào hẹn hò với cậu đó là thứ hơi xa vời , vậy mà bây giờ nó lại ở trước mắt anh.

Não bộ chưa thể tiếp nhận điều này có phải mơ hay không.

" Tớ sẽ yêu cậu hết lòng cưng cậu hết mực "

" Ừm vậy thì tìm hiểu "

Nói xong cậu quay đầu chỗ khác để che đi sự xấu hổ của bản thân , Taehyung thì vui ra mặt nhẹ nhàng đan tay với cậu mà nắm tay lúc này có sớm lắm không.

" Đi ngủ sớm "

Mặc dù mới 8h nhưng bây giờ thì cậu chẳng biết phải nói gì với anh cả . Đi ngủ sẽ giải quyết việc đó mà khoan đã cả hai đã ngủ với nhau hôm qua , hôm nay lại ngủ sao ?

" Tớ ẵm cậu lên phòng nhé "

Cậu không nói gì như từ chối nên anh nghĩ cậu ngại nên không nói nên cứ thế bế cậu lên cầu thang .

" Phòng đằng kia "

Cậu chỉ tay tới căn phòng bên tay trái , không hiểu sao cùng bằng tuổi mà sao anh lại khoẻ như vậy Alpha nào cũng vậy sao.

Taehyung vẫn mở cửa được khi tay vẫn còn bế cậu , căn phòng màu tối giản nhưng lại thơm nhẹ mùi hoa như mùi pheramone của Jimin mà anh ngửi được vào đêm đó.

Đặt cậu xuống giường , anh cẩn thận đắp chăn cho cậu , bản thân lại ngồi ngắm nhìn lấy gương mặt cậu đến mức Jimin muốn trốn luôn vào trong chăn.

" Muốn nhìn thì lên đây nằm "

Cậu đã mở lời thì đúng như rằng đôi mắt cún con đã phát sáng như thể hiện sự vui vẻ tuyệt đối khi được cậu mở lời.

Anh nằm một góc nhìn cậu , Jimin không muốn bị nhìn nữa liền cứ thế quay mặt vào người Taehyung , nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất.

Không biết anh có tập cơ không , nhưng khi Jimin dụi mặt vào cơ ngực đó thì nó săn chắc thật. Bản thân cũng tập mà do là Omega nên nó không được săn chắc như anh sao ?

Nhưng cơ thể anh lại có mùi gỗ khiến cậu cũng cảm thấy dễ chịu , cứ thế để bản thân dụi nào người anh.

Đâu biết rằng Taehyung cảm động sắp khóc đến nơi rồi , anh thật sự muốn ôm cậu lại Jimin nhỏ nhắn nhìn rất yêu , cái cách cậu dụi vào người anh cũng như biến thành mèo con tìm chỗ ấm .

" Từ khi nào cậu lại thích tôi ? "

Giọng cậu nhỏ nhẹ hỏi , trước câu hỏi có phần dễ thương đó khiến Taehyung cười nhẹ rồi trả lời.

" Chắc là khi thấy cậu nỗ lực trong thư viện dù mọi người đã về hết , khi cậu chăm sóc đàn thỏ con trong công viên , khi cậu giúp đỡ mọi người với sự nhiệt tình ".

" Tớ ấn tượng cậu bởi rất nhiều thứ , chỉ cần là cậu thì tớ sẽ thích ".

Jimin trong lòng không khỏi cảm thán, từ nhỏ cha mẹ đã bắt cậu học không ngừng nghỉ để sau này bớt khổ , cánh cửa đại học chính là con đường để cậu đổi đời .

Bản thân cố gắng rất nhiều , việc học thì cậu chắc rằng ai cũng sẽ ngưỡng mộ cậu . Nhưng chuyện cho thỏ ăn và giúp đỡ người khác thì chưa được khen bao giờ.

Và hình như là cậu còn chẳng để ý những hành động đó vậy mà vẫn có người vì thế mà thích cậu sao ?.

_______

T2 chạy deadline ói ẻ 🥲

Đêm ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ