glasses; off

1.9K 69 4
                                    

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

•Link to original work: https://archiveofourown.org/works/121480690 written by @athousandbyeol 

•Rating: Not Rated (A/N: Mature)

•Category: M/M

•Relationship: TOP (Force Jiratchapong Srisan) | MEW (Book Kasidet Plookphol)

•Characters: Top | Mew

Nếu thích tác phẩm này, hãy vào link gốc và thả kudos ủng hộ cho tác giả.

Vui lòng không reup bản dịch nếu chưa xin phép.

* * *

Ba lần gõ cửa.

Top biết rằng Mew sẽ mở cửa khi hắn gõ đến lần thứ tư, bởi sau tiếng gõ đầu tiên Mew sẽ mò mẫm xung quanh, sửa lại cái đệm xiêu vẹo trên ghế sô pha. Hay thứ gì đó đang nằm ngổn ngang. Lần gõ thứ hai, em nhẹ vén những sợi tóc lộn xộn qua vành tai ửng đỏ. Ngón tay em điều chỉnh lại gọng kính để nhìn em trông lơ đễnh hơn, nó không hẳn là quyến rũ. Đôi khi điều đó thật sự gợi cảm nhưng không phải là khi hai người đang chìm trong trận âu yếm mãnh liệt. Mew gầm gừ vì khó chịu khi Top mất dần kiên nhẫn và cọ mũi của họ với nhau. Mew yêu cầu Top học cách tự kiềm chế, nhưng hắn có thể sao? Mew luôn trông đầy hấp dẫn bất kể thời gian và địa điểm, khiến con thú hoang bên trong Top trỗi dậy, nó gầm lên và thèm khát được chạm vào em. Muốn cởi sạch em, phơi bày những điều nằm sau lớp áo kia, khiến em trở nên trần trụi bằng mọi giá.

Và tiếng gõ thứ ba sẽ là khi Mew điều chỉnh lại hơi thở của mình, những ngón tay run rẩy đặt trên tay nắm cửa, bồn chồn và phấn khích khi nhìn thấy Top đứng trước cửa với một (trong số rất nhiều) chiếc áo polo - và Mew phải thừa nhận rằng hắn trông thật 'ngon' trong chiếc áo đó.

Cánh cửa mở ra và Top không thể giấu đi điệu cười nhếch môi.

"Chào." Top nói bằng một giọng trầm đầy quyến rũ, Mew từng nói rằng giọng của Top khiến em thấy kỳ quái - Top sẽ xem nó như một sự vinh dự. Luôn là thế, hắn sẽ không thể những cơ hội ngàn vàng vuột khỏi tầm tay, nhất là khi Mew trông thật xinh đẹp cùng mùi hương đầy mê hoặc. Bất cứ mùi dầu gội hay mùi sữa tắm nào em sử dụng cũng đều khiến hắn phát cuồng, bởi mùi hương, bởi những màu sắc mờ ảo phủ trên cơ thể em. Em xinh tựa thiên thần, tốt bụng và... nóng bỏng.

Mew gãi lấy tai mình, đôi môi em hơi bĩu ra khi sự xấu hổ đánh vào em như những con sóng lớn. Đơn thuần và mộc mạc. Một khía cạnh của Mew mà Top chưa bao giờ có được (với ai khác), nó khắc sâu trong tâm trí  rồi chiếm giữ trái tim hắn. Không quá lãng mạn nhưng hắn biết Mew khác hoàn toàn với những người trước đây. Hình ảnh bờ môi căng mọng và đôi mắt phủ sương nhìn vào hắn của em mỗi lần cả hai đạt đến cao trào luôn sáng rỡ trong tâm trí Top. Top chưa bao giờ có thể tỉnh táo trong tình huống ấy, chưa bao giờ.

TOPMEW • FORCEBOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ