somewhere else [2]

405 19 0
                                    

Tia nắng buổi sớm mai xuyên qua khe hở nhỏ trên cửa sổ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tia nắng buổi sớm mai xuyên qua khe hở nhỏ trên cửa sổ. Một ngày mới bắt đầu, tạm kết cho những buồn phiền đêm qua. Những sắc vàng và cam dịu nhẹ bao phủ căn phòng tối và từng mảng ánh sáng rơi xuống khuôn mặt đang say ngủ của Mew, làm nổi bật đôi má mịn màng như cà chua của em, kích hoạt dopamine hạnh phúc bên trong Top khiến hắn nở một nụ cười ngập tình yêu.

Ngày mới đến nhưng cảm xúc trong Top vẫn không thay đổi. Hắn chớp mắt để xua tan cơn buồn ngủ, Top cảm nhận được mọi cảm giác phức tạp mà cơ thể con người có thể trải qua. Và trái tim hắn đập mạnh cho ý tưởng , cơn đói sục sôi trong dạ dày và hơi ấm của mùa hè chạy từ cổ đến khóe mắt. Mew thật sự rất xinh đẹp và Top chưa bao giờ cảm thấy đủ cho điều đó.

Lời hứa chỉ dành những người yếu đuối, những lời hứa vĩnh hằng dành cho những kẻ ngu ngốc tin vào những cái kết trong truyện cổ tích và những câu chuyện trước giờ đi ngủ của Disney. Top đã thề là sẽ không bao giờ rơi vào những trò đạo đức giả đó. Hắn sẽ không. Boston không phải là hoàng tử quyến rũ của hắn. Boston không phải là kẻ biết yêu bản thân và gã đã lợi dụng tình yêu ngu ngốc của Top. Hắn giờ đây chỉ là thân xác trống rỗng. Hắn không mọi thứ, chẳng có gì trong tay. Top cho phép Boston kiểm soát cơ thể của mình trong suốt hai năm qua, để gã giật từng sợi dây theo ý muốn và ném Top đi khi gã không muốn sử dụng. Top luôn là món đồ chơi của Boston không hơn. Những đêm làm tình trên giường, những tiếng cọt kẹt ồn ào đánh thức hàng xóm của họ, những tiếng thổn thức nghẹn ngào và những vệt máu khô lại. Làm sao đó có thể là tình yêu? Làm thế nào để Top có thể yêu lần nữa? Đó là một trò đùa thảm hại.

Nhưng giờ hắn ở đây, nhìn Mew bằng cả trái tim thay vì bằng đôi mắt trần tục của mình. Hắn biết em trong trắng ra sao và bản thân tối tăm đến nhường nào. Em và hắn là hai quang phổ đối nghịch, mâu thuẫn cho nhau tuy nhiên, Top lại đưa ra lời thề ngớ ngẩn rằng hắn sẽ yêu Mew mãi mãi, yêu em đến vĩnh hằng. Vì Mew xứng đáng được nhìn thấy những bông hoa nở rộ. Em xứng đáng để ngắm nhìn màu xanh rực rỡ trên đầu và hoàng hôn tím ngắt nơi chân trời xa, chứ không phải hình ảnh phản chiếu xám xịt của chính mình đang vỡ vụn trong gương.

Phòng hơi lạnh khiến Mew rúc vào ngực Top, quấn quít đuổi theo hắn - người không bao giờ có ý định chạy trốn. Hơi thở nhẹ nhàng kèm theo tiếng ngáy yếu ớt. Top lắng nghe giai điệu, cố khắc ghi từng hơi thở ra vào vì những cơ hội như thế này không đến thường xuyên. Mọi khi lúc Top tỉnh giấc Mew đã biến mất. Bên trái giường của hắn thật lạnh lẽo. Đôi khi, đó sẽ là Boston thay vì Mew. Hắn phải ngậm cay đắng vào cuống họng mỗi khi Mew về sớm.

TOPMEW • FORCEBOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ