lost u

626 46 15
                                    

| Top |

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

| Top |

1. 

Có gì đó không đúng với em. Em của thường ngày sẽ là người đầu tiên nhắn tin với tôi mỗi buổi sáng, và cũng là người đứng trên cùng của danh sách tin nhắn trên LINE. Có gì đó rất khác với thường ngày, ý tôi là trong suốt ba tháng qua, mọi thứ vẫn luôn rất thuận lợi cơ mà? Chúng tôi luôn luôn nói chuyện, ngày rảnh chúng tôi vẫn call video, khi nào bận lắm thì cũng có tin nhắn chúc ngủ ngon và hỏi thăm sức khỏe. Lỡ có mà cả hai đứa chạy deadline thì chúng tôi vẫn facetime để cùng nhau làm việc, hay là vừa nấu ăn vừa ngắm em chuẩn bị bữa xế muộn để hai đứa cùng nhau ăn khuya.

Chúng tôi chưa bao giờ thôi nghĩ tới nhau, và càng không thể bỏ đối phương ra khỏi cuộc sống hàng ngày của mình. Tin nhắn cuối cùng là từ tôi: tao sẽ đến. Em chỉ đọc tin nhắn đó mà không trả lời.

Đã bao lâu rồi kể từ lần cuối em nhắn cho tôi, mỗi ngày tôi đợi chờ từng tin nhắn của em, tôi sẽ kiểm tra tất cả hộp thư ngay khi thức dậy. Mong mỏi, đợi chờ một câu chào buổi sáng của em, tôi muốn em hỏi tôi đã dậy hay chưa hoặc phàn nàn tôi vì đã uống quá chén trong những buổi tiệc. Nhưng em chẳng nhắn gì cả, em như biến mất khỏi cuộc đời tôi vậy. Nhiều đêm tôi thức trắng để canh chừng hộp thư, em thường nhắn cho tôi lúc đêm khuya - khi tôi đã say giấc - và em sẽ càu nhàu tôi vì không trả lời em sớm hơn. 

Tôi đã đợi đến khi bình minh ló dạng cùng hai mắt thâm quầng, thông báo điện thoại vẫn trống rỗng, chẳng có lấy một mẩu tin từ em.

Hết cách rồi, tôi phải nhắn để hỏi em xem chuyện gì xảy ra, có phải gần đây em đã gặp chuyện gì không vui, hay em bận quá rồi quên mất tôi? Hay em cũng đang chờ đợi tôi? Hơi ích kỉ và xấu xa nhưng thoáng chốc tôi thở phào nhẹ nhõm khi nghĩ tới tình huống cuối cùng,ít nhất tôi mong em cũng đang chờ như mình. Tôi sợ là em thực sự không muốn nhắn, vì dù có bận thế nào đi nữa chúng tôi đã thỏa thuận với nhau rằng sẽ nói cho đối phương biết. Lần trước khi em đi ăn cùng tôi, không có vẻ gì là tôi đã làm em giận hờn cả, kể cả tôi có làm gì sai đi nữa thì im lặng thế này cũng là quá đáng rồi, thật sự có gì đó không đúng. Đã có chuyện gì xảy ra?

Cuối cùng vẫn phải soạn tin nhắn, tôi nhập vội mấy dòng trên màn hình, tôi nên bắt đầu từ chuyện gì đây? Tôi nên hỏi han em hay tỏ ra tức giận vì em đã ngó lơ mình và đợi chờ em an ủi? Hay tôi nên xin lỗi trước? Tôi cứ gõ rồi lại xóa, xóa rồi lại gõ, tôi đã tiêu tốn mấy phút cuộc đời cho một dòng tin nhắn. 

TOPMEW • FORCEBOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ