1 Quà sinh nhật

260 15 0
                                    

Nếu hỏi ta trên thế giới này nhất đặc biệt lễ vật là cái gì, ta đại khái đã biết.

Ở Gojo Satoru năm tuổi sinh nhật khi, hắn thu được một phần nhất đặc biệt lễ vật.

Lúc ấy Gojo Satoru đang ở các tộc nhân cứng đờ tươi cười cùng trái lương tâm trong tiếng chúc phúc thổi sinh nhật ngọn nến. Ánh lửa với hắn màu lam trong mắt nhảy lên, cái này năm ấy năm tuổi đầu bạc hài tử tinh xảo mà cường đại, không nhiễm một hạt bụi, cao cao tại thượng, trong nhà tối tăm ánh đèn đem hắn sấn đến càng thêm lạnh băng, làm người vô pháp tiếp cận, cũng vô pháp từ hắn hơi nhấp đôi môi trong thần sắc khui ra hắn chẳng sợ một tia tình cảm biến hóa.

Gojo gia trưởng lão lại đối như vậy Gojo Satoru cảm thấy vừa lòng, bởi vì Gojo Satoru trời sinh người mang Rokugan cùng vô hạn cuối thức thuật, là Gojo gia trăm năm khó gặp một lần thiên tài, một cái trời sinh thần chi tử. Ở bọn họ trong mắt, thần tử là không cần tình cảm, hắn chỉ cần cao ngồi mọi người phía trên, tiếp thu thế nhân triều bái cùng kính ngưỡng, ở Gojo gia khống chế hạ thế bọn họ thắng được càng nhiều ích lợi, làm Gojo gia trở thành danh xứng với thực ngự tam gia đứng đầu.

Gojo Satoru còn tại nhìn chăm chú vào ngọn nến, ngọn lửa nhảy lên, như là tắm hỏa vũ giả ở vô danh lực lượng cổ động hạ càng nhảy càng liệt. Đó là Gojo Satoru quanh thân chú lực ở lan tràn, giương nanh múa vuốt gào rống chủ nhân không vui.

Các trưởng lão ngạch biên chảy ra mồ hôi lạnh, bọn họ không rõ Gojo vì cái gì đột nhiên bạo nộ, nhưng bọn hắn chỉ là đem đầu thấp được ngay dán mặt đất, không nói gì thừa nhận thần tử uy áp.

"Không giống nhau, vì cái gì không giống nhau?" Gojo Satoru không hiểu, trong mắt hắn, sinh nhật yến hội chỉ là một cái hình thức, hắn chỉ từ giữa cảm nhận được áp lực, không có chân chính chúc phúc cùng tự do, chỉ có lạnh băng tính kế cùng lợi dụng. Vì cái gì gia tộc dòng bên hài tử ở ăn sinh nhật khi có thể cười đến như vậy vui vẻ đâu? Rõ ràng kia hài tử sinh nhật so với chính mình còn muốn đơn sơ đến nhiều, liền nghi thức cảm đều dư lại không nhiều lắm, chỉ có hắn mẫu thân cùng tỷ muội tương bồi. Nhưng Gojo Satoru lại nghĩ tới kia hài tử cười cong hai mắt, vô danh hỏa khí liền từ đáy lòng nảy lên.

Gojo Satoru kỳ thật không biết chính mình ở vì cái gì sinh khí, nhưng vừa thấy đến trước mặt chỉnh tề quỳ xuống tộc nhân cùng kia sắp sửa châm tẫn ngọn nến khi, trái tim liền mất tự nhiên co chặt hai hạ trướng đến hắn khó chịu. Cho nên hắn rũ xuống mắt, đem mãnh liệt chú lực thu hồi trong cơ thể, bình phục chính mình không bình thường cảm xúc. Hắn đột nhiên muốn hỏi vừa hỏi trưởng lão, này khó chịu cảm giác rốt cuộc là cái gì? Vì thế Gojo Satoru nhìn thẳng trước hết làm khởi trưởng lão, ở hắn kinh ngạc trên nét mặt há miệng thở dốc: "Uy, ngươi......" Có biết hay không trái tim vì cái gì sẽ trướng đau?

Còn không chờ hắn đem lời này hỏi ra tới, khủng bố uy áp liền đã bao trùm Gojo gia đại trạch. Tân sinh đặc cấp chú linh không biết vì sao xuất hiện ở đại đường phía trên, nó lưu trữ nước dãi, mắt kép ghê tởm mị thành một cái phùng, mấy chục song nhìn không ra hình dạng tay chân, vô quy luật mà chụp phủi, như là một con thịt băm dính thành trùng ngàn chân.

DROP- [ tổng Genshin ] bị thần nhìn chăm chú hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ