5 Nguyền rủa

102 6 0
                                    

Đương sáng sớm đệ nhất lũ nắng sớm sái hướng Teyvat khi, Lanh Lãnh trong rừng trên đất trống đã không thấy màu xanh lơ cự long thân ảnh.

Andrius đứng ở đất trống phía trên, rất xa nhìn ra xa Mondstadt phía tây phóng lên cao nồng đậm nguyên tố lực, này đó phong nguyên tố xoay quanh ở cổ xưa rách nát lại như cũ chót vót tháp cao phế tích bốn phía, hình thành lệnh thường nhân khó có thể tới gần phong tường.

Nơi đó là long cuốn chi ma thần ―― Decarabian từng thống trị quá cũ Mondstadt di chỉ.

Trong tầm mắt, một đạo màu xanh lơ thân ảnh từ tầng mây trung lao ra, mũi tên giống nhau bắn vào bị phong tường tầng tầng vây quanh di tích trung.

Cự lang khó được xuất thần nhìn đã không thấy cự long thân ảnh mờ ảo phong tường, thiếu niên bộ dáng thần minh nói lại ở bên tai tiếng vọng.

"Ta chuẩn bị mang Satoru đi trước cũ Mondstadt di chỉ tĩnh dưỡng một chút, nơi đó nguyên tố lực nồng đậm, cũng đủ tạm thời ngăn cách này đó di hận đối Satoru tinh thần quấy nhiễu." Venti ôm đã nhìn không tới trong đó bóng người phong hệ kết tinh cầu, một bên liên tục hướng trong đó chuyển vận có chứa trấn an hơi thở phong nguyên tố, một bên cùng Andrius thuyết minh ly ý.

Andrius còn nhớ rõ lúc ấy nó đang cùng Dvalin cùng nhau xua đuổi bám riết không tha muốn cắn nuốt Gojo Satoru ma thần cặn. Muốn ở không dính nhiễm ô nhiễm dưới tình huống đuổi đi này đó không dài đầu óc toàn bằng bản năng trốn tránh ghê tởm uế vật cũng không dễ dàng, cũng liền chúng nó như vậy khống chế nguyên tố lực giống như hô hấp giống nhau lưu sướng nguyên tố sinh vật mới có thể làm được.

Cự lang cũng không có quay đầu lại, chỉ là dặn dò Venti: "Barbatos, Gojo Satoru rốt cuộc không phải chúng ta nguyên tố sinh vật, hắn sinh mệnh càng yếu ớt, huống hồ trải qua vẫn là như vậy ngay cả ngươi ta cũng cảm thấy khó giải quyết tai hoạ, nếu không hảo hảo điều trị, sợ sẽ có tổn hại căn cơ."

Venti lên tiếng, theo sau ba người liền không còn có bất luận cái gì giao lưu, vẫn luôn trầm mặc đến hừng đông.

Rời đi khi, Venti ngồi ở phong chi long phần lưng, đưa lưng về phía Lang Vương, "Này chỉ là cái bắt đầu." Theo sau biến mất ở Andrius trước mắt.

Hồi ức kết thúc, cự lang thở dài, đây là Barbatos nhắc nhở, xem ra Gojo Satoru hôn mê chỉ là một cái bắt đầu, càng nhiều tai họa còn ở nơi tối tăm ấp ủ, không biết khi nào liền sẽ chen chúc tới.

Andrius quay đầu lại nhìn nhìn đêm qua kia phiến đất trống, thanh phong làn điệu tựa hồ còn ở trên mảnh đất này quanh quẩn, nhưng kia lệnh người bất tri bất giác liền sẽ đắm chìm trong đó nhẹ nhàng không khí lại khó có thể lại trở về. Mà phá hư này phân tốt đẹp đầu sỏ gây tội cũng theo Venti mang theo Gojo Satoru rời đi phương hướng đuổi theo.

Ma thần cặn......

Này phân lực lượng là cỡ nào lệnh người quen thuộc, tựa hồ kiên cố phong tường tái hiện với trước mắt.

Decarabian, thế nhưng này đây như vậy một cái lệnh người dự kiến không đến hình thái gặp lại, thật là gọi người ký ức khắc sâu a.

DROP- [ tổng Genshin ] bị thần nhìn chăm chú hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ