Xiao cùng trên mặt đất ngồi Gojo Satoru hai mặt nhìn nhau, không biết vì cái gì, Xiao ở đối mặt tiểu Satoru xanh thẳm thấu quang đôi mắt khi có loại mạc danh chột dạ cảm, nhưng hắn vẫn như cũ không chuẩn bị cùng tiểu hài tử nói cái gì đó, rốt cuộc ấu tể chỉ cần thanh thản ổn định ngốc tại bảo hộ dưới lớn lên liền có thể, hơn nữa giống như vậy cùng ghê tởm quái vật chém giết việc nhỏ không cần thiết làm tiểu Satoru biết, ở trong lòng hắn, Gojo Satoru không phải cái gì vừa sinh ra nhất định phải gánh vác trọng trách, cần thiết bảo hộ người khác thiên tài, mà là một cái hơi có thiên phú nhưng vẫn như cũ yếu ớt ấu tể.
Trở tay vớt lên như suy tư gì cục bột trắng miêu miêu lại lần nữa phong luân cả hai cùng tồn tại, cùng không rõ nguyên do tạc mao Gojo Satoru đi tới chỗ xa hơn thần xã.
Vẫn là chỉ để lại lúc trước nói liền chuẩn bị rời đi, chính là một con tay nhỏ ngăn trở Xiao nện bước, là Gojo Satoru nhéo hắn góc áo.
Tiểu hài tử trừng mắt hắn ngọc bích thuần túy mỹ lệ đôi mắt, gắt gao mà nắm dạ xoa ca ca thêu có màu tím vân văn góc áo, hắn thịt đô đô cái miệng nhỏ nhấp, dùng đôi mắt kể ra chính mình tố cầu:
Đã xảy ra cái gì, có thể nói cho ta sao? Có thể nói rõ ràng sao? Có thể không cần như vậy trầm mặc sao? Ta ở bất an, ta thực lo lắng ngươi.
Tiểu Satoru ở lo lắng ta.
Xiao vô cớ đọc đã hiểu tiểu hài tử trong ánh mắt ý tứ.
Một lớn một nhỏ cứ như vậy giằng co ở thần xã cổng lớn.
Phong vẫn là nhu hòa thổi, đinh linh linh thần linh tiếng vang bồi lá cây cọ xát sàn sạt thanh càng sấn đến thần xã yên tĩnh không người.
Đại không chuẩn bị giải thích, tiểu nhân đâu cũng bởi vì còn không có được đến đáp lại chết không buông tay, chỉ là từ Gojo Satoru tay nhỏ run rẩy tới xem, tiểu hài tử khả năng cũng không tưởng biểu hiện ra ngoài như vậy kiên định.
Gojo Satoru vẫn luôn biết Xiao ca ca rất cường đại, so với hắn gặp qua đại đa số người đều phải lợi hại, chỉ cần hắn tưởng, hắn tùy thời đều có thể tránh thoát chính mình lại lần nữa yên lặng rời đi, nho nhỏ thần tử không biết chính mình vì sao chấp nhất với một cái rời đi lý do, nhưng hắn chính là sợ hãi, sợ hãi không biết khi nào buông xuống vứt bỏ.
Này kỳ thật không gì đáng trách, đương bên người đều là so với chính mình cường đại gấp trăm lần người, mà chính mình chỉ là cái không thể giúp hài tử khi, ai đều sẽ bất an đi?
Chẳng sợ các đại nhân một lần lại một lần lặp lại, "Ngươi là cái hài tử, không cần ngươi làm cái gì." "Tiểu Satoru đã làm rất tuyệt lạp! Không cần miễn cưỡng chính mình nga." "An tâm ngốc có thể, ta sẽ hộ ngươi chu toàn."
......
Chính là ta còn là lo lắng bởi vì ta nhỏ yếu mà mất đi các ngươi a, rõ ràng thật vất vả mới được đến muốn ràng buộc. Bùn đen tồn tại giống như là một phen Damocles chi gian treo ở Gojo Satoru đỉnh đầu, làm hắn mỗi thời mỗi khắc đều chịu đủ tâm lý dày vò.
Gojo Satoru thẳng tắp nhìn về phía Xiao trong ánh mắt, đó là sắc bén lóa mắt kim sắc ngọc thạch, hắn ở bên trong thấy được Venti thổi sáo bóng dáng, thấy được nham thần Morax bóng dáng, thấy được mặt khác dạ xoa ca ca tỷ tỷ vui cười đùa giỡn sinh hoạt......
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP- [ tổng Genshin ] bị thần nhìn chăm chú hài tử
General FictionTác giả:Biển mây yun Ở chú thuật giới thần tử ―― Gojo Satoru năm tuổi sinh nhật khi, năng lực quỷ dị đặc cấp chú linh ở trước khi chết đem hắn quấn vào khe hở thời không bên trong, một cái sạch sẽ mà mỹ lệ thế giới, cũng bởi vậy ánh vào thương lam c...