9 Đứa bé kia

82 7 0
                                    

"Nghe nói sao, gần nhất nước láng giềng phong thần tới tìm đế quân nghị sự, đã có người liên tục bốn năm ngày ở Khánh Vân Đỉnh nhìn đến vị kia tinh xảo mỹ lệ phong chi thần."

"Đương nhiên rồi, không nói gạt ngươi, ta chính là chính mắt gặp qua vị kia thần minh. Ai u, kia dung mạo, kia thân hình, thật là chọc người rủ lòng thương. Hơn nữa phong thần tựa hồ mang theo cái hài tử lại đây, nói là hắn thần tử, liền ở Tuyệt Vân Gián."

Ngày gần đây Tuyệt Vân Gián một sửa ngày xưa u tĩnh, trở nên náo nhiệt lên.

Bên tai lại lần nữa truyền đến các tiên nhân đối thoại, Xiao không được tự nhiên xoa xoa lỗ tai. Hắn không có cố ý nghe trộm ý tứ, chỉ là làm phong hệ Vision người nắm giữ, đối trong gió truyền đến tin tức rất là mẫn cảm.

Này đã là Xiao lần thứ tám nghe được về phong thần cùng thần tử tin tức.

Thật là, này đó tiên nhân như thế nào như vậy bát quái? Xiao khó được tính trẻ con dùng chiếc đũa trát trong chén bị Phạt Nạn cứu vớt trở về tạc cá, mày nhăn thành một đoàn.

Cùng trên bàn cơm bốn vị dạ xoa mặc không lên tiếng, lẫn nhau dùng ánh mắt giao lưu, nghẹn cười xem bọn họ tiểu Kim Bằng phiền não. Đứa nhỏ này tuy rằng so với bọn hắn nhỏ hơn trăm năm, nhưng tính tình lại nặng nề thực, bọn họ này đó huynh trưởng a tỷ đều rất ít nhìn đến hắn lộ ra phù hợp tuổi một mặt.

Phạt Nạn là vài vị dạ xoa trung nhất nhã nhặn lịch sự ôn nhu một vị, nàng thực thích tiểu hài tử, nhưng bởi vì nghiệp chướng vấn đề không dám đi tiếp xúc những cái đó đáng yêu lại yếu ớt sinh linh. Đối với gần nhất Tuyệt Vân Gián thịnh truyền hài tử, nếu là thần tử, kia hẳn là sẽ không đã chịu ảnh hưởng, thủy sắc dạ xoa muốn đi gặp một lần đứa bé kia, coi như viên chính mình tâm nguyện đi.

Bất đồng với 2000 năm sau nước cạn đàm, hiện tại Tuyệt Vân Gián có diện tích càng quảng, mực nước càng sâu ao hồ, có chút nước sâu khu khả năng vẫn là nào đó thủy sinh các tiên nhân chỗ ở.

Một viên màu trắng đầu nhỏ từ bên hồ lùm cây trung chui ra, phát hiện bốn phía không ai, Gojo Satoru liền tay chân nhẹ nhàng đi ra, ôm Dvalin đi bước một cọ đến thủy biên. Bị màu lam dải lụa che khuất đôi mắt Satoru ở Dvalin phong dưới sự chỉ dẫn, thật cẩn thận cúi người đem tay phóng tới trong nước, có lẽ là bởi vì ở Venti chung quanh mang thời gian tương đối trường, Gojo Satoru trên người cũng lây dính chút phong thần ôn hòa hơi thở, tiểu động vật nhóm liền giống thân cận phong thần giống nhau thân cận phong chi thần tử.

Chỉ thấy nước gợn nhộn nhạo, bất quá một lát thời gian, nhan sắc khác nhau hoa văn mỹ lệ tiểu ngư liền phù đến mặt nước tranh đoạt hôn môi tiểu hài tử trắng nõn tay.

Gojo Satoru ngứa giật giật ngón tay, mà này đó tiểu gia hỏa cũng không có chấn kinh tứ tán mà chạy, chỉ là hơi chút tản ra, lại vây quanh đi lên. Hắn nhẹ nhàng chuyển động thủ đoạn đi sờ này đó tiểu ngư, vào tay đó là lạnh lẽo trơn trượt cảm giác, hắn có thể tưởng tượng đến này đó nhiệt tình gia hỏa nhóm vảy bóng loáng, ở trong nước nhàn nhã tự tại bộ dáng, chỉ là không thể tận mắt nhìn thấy đến chúng nó mỹ lệ bộ dáng làm tiểu hài tử rất là uể oải.

DROP- [ tổng Genshin ] bị thần nhìn chăm chú hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ