"Venti Venti, chúng ta còn không xuất phát sao?" Gojo Satoru ghé vào Venti trên đầu gối, ngọc bích giống nhau đôi mắt phiếm quang nhìn chằm chằm hắn xem.
"Không được lạp, Satoru." Venti xoa xoa Gojo Satoru lông xù xù đầu, "Ngươi hiện tại còn không có hoàn toàn nắm giữ Decarabian chúc phúc, hơn nữa ngươi đặc thù thể chất, hiện tại tiến vào Liyue nói thực dễ dàng bị những cái đó tiên nhân coi như ma thần di hận đuổi giết, phải biết rằng tiên nhân chính là rất lợi hại nga."
"Ai ~" màu trắng hài tử lập tức nằm liệt Venti trên đùi, giống chỉ tiết khí phong Slime.
Venti một tay sửa sang lại màu trắng nắm sợi tóc, một tay nâng lên, cảm thụ được trong gió truyền đến Gojo Satoru hơi thở.
Chú lực là từ mặt trái cảm xúc sinh ra, này hơi thở cùng nghiệp chướng, cũng chính là mài mòn hoặc di hận, là cực kỳ tương tự, hơn nữa Decarabian vị này mất thần minh ban cho có chứa ma thần hơi thở lực lượng, kết hợp ở bên nhau tương đương với ma thần cặn. Mà Gojo Satoru trên người hơi thở đó là như thế.
"Ân, hơi chút ổn định một ít, bất quá vẫn là thiếu chút nữa ý tứ a."
"Kia hôm nay còn muốn tiếp tục huấn luyện sao?"
"Đương nhiên rồi, ngươi hiện tại trạng thái thực không tồi nga, chính là nếm thử một ít càng cường địch nhân."
"Thật vậy chăng, thật vậy chăng!?" Quỷ biết Gojo Satoru mấy ngày nay là như thế nào lại đây, bởi vì thân thể còn không có khôi phục, cho nên Venti đã làm hắn đánh liên tục ba ngày Slime, suốt ba ngày!
Ban đầu Gojo Satoru còn cho rằng những cái đó tròn vo, sắc thái diễm lệ Slime phi thường đáng yêu, nhưng là ở trải qua quá bị nham Slime từ trên trời giáng xuống tạp đến váng đầu hoa mắt, bị hỏa Slime phun hỏa cầu cháy hỏng quần áo, bị thủy Slime phao phao vây khốn, ngày mưa bị băng Slime đông lạnh trụ...... Tuy rằng trải qua ba ngày lễ rửa tội hiện giờ hắn đã có thể nhanh chóng đánh bạo này đó nắm, nhưng hắn hiện tại vừa thấy đến Slime liền nhịn không được ghê tởm.
Gojo Satoru biết Venti làm hắn dùng Slime huấn luyện dụng ý, rốt cuộc lấy hắn hiện giờ thân thể tố chất căn bản không có biện pháp ổn định trong cơ thể chú lực cùng phong chi lực cân bằng, dùng Venti nói chính là, một không cẩn thận liền khả năng ' thình thịch ' ngã xuống đất.
Ý thức từ ảo cảnh trung thoát ly lúc sau Gojo Satoru trực tiếp ngủ ba ngày, hơn nữa lúc ban đầu lâm vào hôn mê một ngày, suốt bốn ngày không có ăn cơm, trong lúc còn đại lượng mất máu, nếu không phải Venti cùng Dvalin treo Gojo Satoru mệnh, cái này năm tuổi hài tử đã sớm làm thỏa mãn thiên lý nữ sĩ ý chết tha hương Teyvat.
Cứ việc Venti vẫn luôn cấp Gojo Satoru ăn giàu có dinh dưỡng đồ ăn, tỷ như thật · phong thần rau trộn đồ ăn, vẫn là bỏ thêm lợn rừng thịt cái loại này, nhưng cũng chỉ là đem tiểu hài tử mặt uy thoáng dài quá một chút thịt. Này một lần làm phong thần đại nhân hoài nghi chính mình hay không có dưỡng hài tử thiên phú, vì thế biến đổi đa dạng cấp tiểu đoàn tử làm mỹ thực.
Rốt cuộc, mấy ngày xuống dưới, Gojo Satoru thân thể so với ban đầu có rõ ràng thay đổi, đặc biệt là hắn mặt khôi phục lúc ban đầu trẻ con phì.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP- [ tổng Genshin ] bị thần nhìn chăm chú hài tử
General FictionTác giả:Biển mây yun Ở chú thuật giới thần tử ―― Gojo Satoru năm tuổi sinh nhật khi, năng lực quỷ dị đặc cấp chú linh ở trước khi chết đem hắn quấn vào khe hở thời không bên trong, một cái sạch sẽ mà mỹ lệ thế giới, cũng bởi vậy ánh vào thương lam c...