14 Mâu thuẫn nhỏ

52 3 0
                                    

Tuyết phát mắt lam đáng yêu tiểu hài tử ngồi ở điện thờ trước thềm đá thượng nhàm chán hoảng chân, trong núi gió mát phất mặt mà qua, nồng đậm thuần tịnh phong nguyên tố khiến cho hắn giữa trán phong nguyên tố ấn ký cộng minh, thanh kim sắc ấn ký lóe lóe, cuối cùng vẫn là ảm đạm đi xuống.

Gojo Satoru như có cảm giác mà sờ sờ trên trán nhan sắc nhạt nhẽo phong chi ấn ký, bất đắc dĩ mà thở dài. Thế giới này tuy rằng có đủ loại, hiếm lạ cổ quái lực lượng hệ thống, nhưng thần minh rơi xuống dấu vết đã còn thừa không có mấy, chỉ còn lại có nhỏ tí tẹo thần lực căn bản vô pháp chống đỡ khởi cùng Teyvat liên hệ.

"Này đã là thứ năm cái......" Tiểu hài tử nhìn phía thần xã lai lịch, đá xanh giai nhất cấp cấp xuống phía dưới uốn lượn, lại nhìn về nơi xa đó là toàn bộ Yokohama. Ở Rokugan quan sát hạ, thành thị này bị bao phủ ở một tầng nồng đậm sền sệt ác ý dưới, đó là sinh hoạt ở Yokohama mọi người sở sinh ra chú lực, nguyên với bọn họ sinh hoạt áp lực: Nhân tế kết giao hư tình giả ý, lục đục với nhau, công tác nơi chốn chịu hạn, giai cấp áp bách, gia đình tranh chấp mâu thuẫn, lẫn nhau không hiểu...... Nhưng thần kỳ chính là, liền tính toàn bộ thành thị sinh ra mặt trái cảm xúc cũng đủ giục sinh ra mấy chỉ đặc cấp chú linh, Yokohama vẫn như cũ không thế nào yêu cầu chú thuật sư chú ý, bởi vì ngồi ở chỗ này trên đường cái liền thấp nhất cấp cực nhỏ đều rất ít có thể nhìn đến. Nho nhỏ đầu bạc thần tử nâng má, lại lần nữa ở trong lòng cảm thán: Yokohama thật là cái thần kỳ địa phương a. Bất quá, vật cực tất phản, này cũng ý nghĩa chỉ cần có chú linh ở chỗ này khác thường dựng dục liền trăm phần trăm là đặc cấp, Xiao ca chính là đi xử lý như vậy đặc cấp đi.

Tiếng xé gió chợt nổ vang, giây tiếp theo dạ xoa màu xanh lơ thân ảnh liền lập với Gojo Satoru phía sau, là Xiao đã trở lại.

Thời gian bát trở lại một giờ trước.

Lúc đó, Gojo Satoru vừa mới rời giường, tiểu hài tử ngáp thân lười eo, mắt buồn ngủ mông lung mà từ trên giường bò lên đi lữ quán phòng vệ sinh rửa mặt. Xiao nhắm mắt dưỡng thần một đêm, tinh thần trạng thái cũng thực không tồi.

Lập tức, một người một đêm xoa liền đem cùng ngồi ở giường đệm mặt trên tướng mạo liếc. Nguyên nhân rất đơn giản, Gojo Satoru mặt bởi vì dùng lữ quán cũng không phải đặc biệt sạch sẽ khăn lông khô lau mặt mà hơi hơi phiếm hồng, bạn làm người không quá thoải mái ngứa ý.

Gojo Satoru, một cái xuất thân danh môn, người mang trăm năm một Satoru Rokugan cùng vô hạn cuối, từ nhỏ bị Gojo gia tôn sùng là thần minh, quá cẩm y ngọc thực tinh xảo sinh hoạt, làn da tinh tế vô cùng mịn màng, ở hắn vô hạn cuối thức thuật còn cũng không thuần thục khi, hắn làn da chính là yếu ớt nhất. Tuy rằng ở Teyvat cùng Venti cùng nhau màn trời chiếu đất khi điều kiện khả năng so này còn muốn kém, nhưng ôn nhu cẩn thận phong thần dùng thao tác tỉ mỉ phong nguyên tố lôi cuốn thuần tịnh sơn tuyền vì Gojo Satoru xử lý dung nhan, tế dòng nước phong, băng băng lương lương cùng làn da thân mật tiếp xúc, cho dù là Gojo Satoru như vậy kiều khí hài tử, lăng là không có ở phương diện này đã chịu một chút ủy khuất, mà Venti thường xuyên ở đem Gojo Satoru tẩy trắng nõn đáng yêu sau đối với Dvalin triển lãm tiểu Satoru thịnh thế mỹ nhan, ưu nhã phong chi long chưa bao giờ sẽ bủn xỉn đối phong chi thần tử yêu thích, đây là nó khó được thẳng thắn thành khẩn một mặt đi.

DROP- [ tổng Genshin ] bị thần nhìn chăm chú hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ