thấy hai chú vịt con ôm nhau ngủ bao giờ chưa?
.
đùa thôi. chuyện là ai tham gia cái dự án blue lock chết tiệt cũng biết bachira và isagi bám lấy nhau cả ngày. cô công chúa vị kỉ đã nhiều lần phàn nàn về điều này với tên hai mầm sau mỗi giờ luyện tập cật lực tại sân cỏ khi còn ở đội Z, thật ra không chỉ chigiri mà khá nhiều người kể cả tên người hùng tóc cam hay thậm chí đến tên ngốc sư cọ cũng đánh hơi được hai tên này có vấn đề, họ nói bóng gió nhưng isagi vẫn tin vào tình bạn tuyệt đối giữa những cái ôm eo, vuốt tóc mai hay thậm chí là nắm tay khích lệ nhau trước mỗi trận đấu. bachira vô tư thì không nói, nhưng đến cả cái não chủ chốt của đội Z vẫn mù quáng và thiếu hiểu biết về tình yêu như thế, tự hỏi liệu tên này có đang che giấu? hoặc có lẽ nó ngốc thật.
chuyện mà không ai ngờ tới là ở bọn họ vẫn chưa ai nhận thức được bản thân cần nên tỏ tình để xác định một mối quan hệ rõ ràng ,vì thực sự hai tên này rất ngốc, còn chuyện mà ai cũng biết là những cái đụng chạm mỗi khi họ skinship với nhau đều không hề đơn giản, đằng sau nó ít nhất không vô tư như hai người đó nghĩ.
-mày hỏi isagi chuyện giữa nó và bachira mà nó vẫn giữ bộ mặt tình bạn không thể phá vỡ đấy à, tên phản bội?
-ừ chuyện là vậy đó.
-đúng là hết chữa.
- trước hết thì cứ từ từ đã, bachira hết cách rồi, mỗi thằng isagi là còn cứu được vài phần.
-đến cả gagamaru sống trong rừng còn biết phân biệt tình yêu, mấy thằng này như gà công nghiệp thế.
-vô ích thôi người núi, tên vị kỉ đó chỉ tư duy được trên sân bóng chứ đã nếm mùi tình yêu quái.
-nói chung là buồn...ha?
isagi vừa tắm xong và thấy một đám nhúc nhích ngồi xúm lại vào nhau bàn luận chuyện gì sôi nổi. ngặt nỗi khi cậu lại gần hỏi han thì cả đám xua tay giải tán và ném cho ánh nhìn phán xét. isagi mắt cá chết ngấm ngầm suy nghĩ, chắc cậu đã đắc tội gì với đội Z rồi, hoặc là lũ kia bàn chiến thuật cấu kết để đá đít cậu ra khỏi team. nhưng isagi không quan tâm lắm, vì bachira đang nằm lim dim bên phần nệm của cậu, phải nhanh chân vào đắp chăn và hôn chúc ngủ ngon cho anh bạn nhỏ, vì nếu chậm trễ sợ là bachira sẽ giận dỗi và hôm sau hai mầm phải hôn gấp đôi hôm nay.
và cho đến tận hôm diễn ra giải đấu neo-egois, khi một đứa ở đội tây ban nha còn đứa kia thì ở đội đức, chúng nó vẫn có thể tìm đủ mọi cách để liên lạc được với nhau. thằng kaiser cũng phải ngán ngẩm cảnh cậu nhóc to xác đầu vàng cứ canh giờ là qua phòng tập của đội đức, ý ới gọi hỏi thăm tên chúa hề isagi. hoàng đế lúc này cũng biết ghen tị rồi đây, hắn nhìn sang ness chớp mắt, rồi nhìn hai đứa kia âu yếm mãi ngoài hàng lang. chắc phải học hỏi lũ ruồi bọ thôi, thằng isagi này cũng khá phết.
đây là lần đầu tên hoàng đế ngốc nghếch bám víu và cưng nựng má thằng ness một cách vụng về, trước sự chấm hỏi, không khỏi thắc mắc của ness. chắc nó học từ cái điệu vuốt ve đầy ý cưng chiều của thằng hai mầm mỗi khi bachira đến tìm. và xung quanh hai khung tranh màu hường nồng nặc phấn, những thành viên khác của đội đức chống nạnh nhìn nhau thở dài.
chẳng ai biết mối quan hệ mập mờ này sẽ diễn biến đến khi nào. khi mà cả hai đều là đối thủ cạnh tranh và phải cần đầu tư thời gian cho sự nghiệp đá bóng của riêng họ. nhưng thật ra có mấy ai quan tâm quái. họ vẫn muốn làm chính họ. ngốc nghếch vì tình yêu của chính họ. quan trọng hơn, miễn nó và nó cùng nhau cố gắng và phát triển, lấy nhau làm cảm hứng và động lực để mà tiến lên, không ai nghĩ đó là điều xấu. thậm chí ego cũng không muốn xen vào cắt ngang chuyện tình đẹp với một lí do ngớ ngẩn nào đó, trừ việc trở thành tiền đạo số một thế giới. ổng từ chối can thiệp, bởi con mắt ổng thấy một bachira không ngừng khát khao tiến lên, khát cầu vượt trội để sánh vai với người nó muốn, và một isagi háu thắng với tính cạnh tranh cao, không dễ dàng bị bỏ lại phía sau lưng bất kì ai đó. có vẻ mọi thứ đang diễn ra đúng với trật tự của nó. chỉ cần hai tên kia tiếp tục cuộc hành trình của chính họ, và trong trái tim chúng có nhau.
-chúng sẽ không bao giờ nhận ra, hoặc sẽ nhận ra sớm hơn thôi, rằng chúng đã trở thành một phần của đối phương rồi.
cô trợ lí bên cạnh ego cũng gật gù đồng ý.
.
đêm đó, câu nói yêu đã vang vọng trên bầu trời đầy sao. xuất phát từ hai bóng lưng trong phòng thể chất. hai vầng sao nọ đồng thời cùng tỏa sáng. và bachira cuối cùng cũng nằm trọn trong vòng tay của isagi. họ ôm nhau thiếp đi trên sân cỏ. phải rồi, miễn là chúng có nhau.
#quianhh
BẠN ĐANG ĐỌC
isabachi - đoản
FanfictionQuianhh thực sự yêu Bachira Meguru, và mong muốn Isagi Yoichi có thể thay mình yêu thương em ấy. top: isagi bot: bachira