notice: song tính, ooc nặng, hơi r16
playboi hay fuckboi?
Fic mới tán tỉnh các kiểu chứ chưa tiến triển tình cảm đâu.
Làm ơn nhỏ trâm anh đừng đọc rồi phán xét nha, t chưa muốn viết quá bậy bạ nhgma đủ để horny thoi, không biết nên viết tiếp không cơ=))))))
__________________________________y vô tình quen cậu trong một quán bar gần quận chiyoda, ngay giữa lòng tokyo đông đúc.
.
tuy xung quanh thành phố tokyo tấp nập, quận chiyoda lại mang một cảm giác bình yên khó tả. tiếng mưa rơi trên mái hiên quán cà phê y ngồi hòa với điệu nhạc cổ điển mang chút hoài niệm, tưởng tượng bản thân đang ở tuổi xế chiều, bỏ hết mọi âu lo, muộn phiền và hưởng thụ khoái cảm thư giãn sau một ngày đi làm vất vả.
nhưng người vừa từ nước ngoài trở về như isagi lại không thích thưởng thức cái ẩm trong không khí mà chiyoda mang đến, càng không quen cảm giác bình yên từ lâu đã không được nếm trải. đối với y, hưởng ứng khoảnh khắc ngồi thưởng thức li capuchino đắng ngắt lại nhàm chán hơn việc đón nhận cái tê tê từ đầu lưỡi bởi thứ amber rhum hoặc cay nồng như vodka. y biết y không thuộc về nơi này, do đó nhanh chóng rời khỏi ghế gỗ bên cạnh ô cửa sổ hằn vết nước mưa, sau khi thử trải nghiệm một điều gì mới mẻ mà không phù hợp. sau lần này, isagi nhận ra bản thân vẫn không uống nổi cà phê.
rảo bước quanh mạch đường chính với cây dù tím và bộ quần áo da bảnh bao, mái tóc chẻ ngôi được vuốt keo chỉn chu, một tay đút túi, ngoại hình isagi thu hút nhiều ánh mắt mỗi khi họ đi lướt qua y. sống ở nước ngoài nhiều năm và vừa mới chuyển đến khu này được gần một tuần nên y vẫn chưa hòa nhập hoàn toàn với con phố nhỏ, cách ăn mặc khác với những người sống ở đây làm họ khá dè chừng. còn y thì chẳng quan tâm lắm, chân bước không ngừng suốt hai mươi phút, cuối cùng y cũng dò được một quán bar khá gần khách sạn y sống, trông có vẻ hợp phong cách nên y không ngần ngại tiến vào. isagi bình tĩnh đi vào trong, những ánh đèn màu sắc liên tục rọi vào mắt, tiếng nhạc xập xình và tiếng hò reo dưới sân khấu của dancer. y hít một hơi thật sâu, có ghê tởm mùi nước hoa nồng nặc của mấy thằng trai dỏm hay đi dụ gái, nhưng chủ yếu là mùi rượu thơm ngọt xông thẳng vào mũi. đây mới chính là nơi dành cho y.
lựa một góc ở quầy bartender và order một ly brand bất kì, ngồi nhâm nhi và liếc nhìn đường cong gợi cảm của những cô gái trẻ, họ nhìn y đầy khiêu gợi và y cũng đáp lại họ bằng một nụ cười lịch sự. không gian nóng bỏng này khá thích hợp để playboi lựa chọn con mồi béo bở may mắn cho đêm nay. isagi đang quan sát vài cô. và vị ngọt đắng nơi đầu lưỡi làm y khoái chí.
bụp.
mọi ánh đèn bỗng chợp tắt rồi vội bật lên, tiếp đó là một giai điệu trống bắt tai. tiếng trống đánh dữ dội cháy bỏng làm cả khán phòng hú hét và nhảy nhót sung hơn trước. nhưng đó không phải là điều thu hút isagi, bắt mắt nhất là cậu thanh niên mái ngố đang đánh trống hăng say hỗ trợ các dancer chuyên nghiệp. cậu ta mặc chiếc áo phông trắng, bên trong là áo bodysuit dài, cùng đôi găng tay chuyên dụng, quần bò ống rộng với đôi snicker vàng hợp với màu tóc. một lúc sau cậu ta bỏ dở trống và ra nhún nhảy theo điệu nhạc với những dancer trên sân khấu. y bắt đầu hỏi dò các nam bartender gần đó và biết cậu là tay trống mới xin vào làm cách đây 1,2 tháng, vô cùng được yêu thích. cũng có lần cậu ta sung đến nỗi thoát y nhảy không tự chủ, để lộ vòng eo mảnh mai và hình xăm kéo dài từ cổ xuống thắt eo đặc biệt, một thứ mới lạ ai cũng muốn nếm thử.
trông cậu ta có vẻ bình thường, nhưng y tin con mắt của y không lầm đâu, hình xăm của thanh niên đó là cách nhận dạng người song tính. và isagi rất thích chơi kiểu người đó.
cậu ta đánh hết một bài nhạc, sau đó ngồi nghỉ ngơi dưới quầy bartender cách y bốn dãy ghế. thời cơ đến rồi, đây là cơ hội cho y. isagi rời ghế, vào nhà vệ sinh điều chỉnh lại mái tóc hơi rối, sau đó mới tiến lại chiếc ghế trống bên cạnh thanh niên trẻ. cậu nhóc dáng vẻ mảnh khảnh không bất ngờ lắm, cậu ta đã để ý anh chàng từ khi y bước vào club, mà dường như tên trông có vẻ công tử này cũng đang quan sát cậu. trực giác mách bảo cậu đây là người có tiền, càng đặc biệt có hứng thú với hắn ta. isagi mở lời:
-tôi ngồi cạnh em được chứ, người đẹp?
-được - cậu ta nghiêng đầu, tay chống cằm, tay đung đưa ly......và liếc nhìn isagi đầy mờ ám - nhưng anh nhầm rồi, em không phải người đẹp.
-vậy em là ai?
-em tên bachira meguru.
à một tiếng, isagi đánh mắt sang hình xăm kí tự dọc theo cần cổ trắng ngần, ẩn hiện sau chiếc bodysuit mỏng nhẹ, bám người. lúc này meguru đã cởi bỏ chiếc áo phông thùng thình từ lâu, để lộ thắt eo hiếm người đàn ông nào có được, và điều đó làm con mắt isagi nóng rực lên như bị lửa thiêu đốt từ địa ngục.
nhớ hồi ở nước ngoài y từng chơi một tên song tính, tên tây đó tuy không có ngoại hình mảnh mai nhưng da thịt mịn màng, trắng trẻo, mùi hương cơ thể khác người, tử cung và hậu huyệt ửng hồng đầy kích thích. cảm giác khác lạ ngay khi bàn tay chơi tử cung và thân dưới quặm sâu vào từng tế bào cũng lỗ huyệt, làm isagi phấn khích không thôi.
- em vẫn thu hút tôi đấy thôi, dù là người đẹp hay là một chú ong bé bỏng.
meguru bật cười, chưa ai đặt biệt danh mới lạ cho em đến thế, nhưng chú ong à? có đùa không đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
isabachi - đoản
FanfictionQuianhh thực sự yêu Bachira Meguru, và mong muốn Isagi Yoichi có thể thay mình yêu thương em ấy. top: isagi bot: bachira