isagi vẫn còn nhớ về tên crush hồi cao trung của mình. cho đến tận bây giờ, khi anh đã có con trai, trong lòng mỗi khi nhìn thấy một chuyến tàu đều bất giác ngóng trông bóng hình của ai đó. tên kia là một dân chơi chính hiệu của trường anh. học hành không đâu vào đâu, nhưng đặc biệt giỏi chơi đá banh, và cua gái.
mùa thu năm đó nơi anh đào nở và hàng ngàn giọt khí ẩm trong cơn mưa lao tới khoang phổi, xung quanh cửa khoang tàu điện học sinh lũ lượt ùa ra, đó là lúc isagi nhận ra mình nên trưởng thành hơn một chút. bởi anh đã hóa tên ngốc trẻ con trong cái nhìn của bạn bè, khi trót yêu một tên thậm chí không biết anh là ai. và trong nhóm anh chị năm 3 ở đằng xa, mái đầu vàng đen vừa thân thuộc vừa xa lạ, đang nói cười vui vẻ lại làm isagi một lần nữa yếu lòng, thôi trẻ con nốt năm hai cũng được.
-anh mày không có điên, thằng bệnh hoạn.
mấy thằng bạn isagi cứ thúc giục anh tỏ tình mãi, có lẽ chúng nó vừa buồn cười vì lí do khiến tên kia làm anh bạn lí trí đê mê đến dại người, cũng vừa lo vì anh nhát cáy không đủ can đảm làm quen mà chỉ đứng nhìn từ xa. thành quả, isagi ái mộ đàn anh bachira meguru từ hôm khai giảng đầu năm, sau một lần ngắm đàn anh ngủ chảy dãi trong thư viện, nhút nhát và bỏ lỡ cả năm nhất đáng quý cho việc stalk tên đó được nữ giới vây quanh, từ xa thôi, bằng ánh mắt ghen ghét đến độ chigiri rợn tóc gáy. nhưng đến đầu năm hai, khi da mặt isagi cảm nhận vài cơn gió se đặc trưng mùa tựu trường, biết là thời gian không còn nhiều và năm nay là năm cuối để có thể gặp lại tên phiền phức đã đánh cắp trai tim anh, isagi quyết định theo đuổi đàn anh một cách nghiêm túc.
thế là chiều nọ, lớp C-12k4 khóa năm ba, có một thằng nhóc hai mầm hùng hổ lôi đàn anh đang ngủ ra sau vườn trường, rồi bị đá bay tư tưởng và cho là thằng bệnh hoạn.
sau lần đó isagi trở thành người nổi tiếng trên diễn đàn, và hot search trường cao trung nọ luôn có thang bí thư lớp A-10k5 và anh ong mật hao gái lớp C4. -thấy sức hút của anh meguru trường ta chưa, đáng yêu đến mức lung lay cả trái tim trai mới lớn+ khiến isagi phải muối mặt đến cả tháng. nhưng tháng sau người ta vẫn thấy thằng nhóc đó lại chạy đến tòa C, lôi áo đàn anh lên sân thượng và tỏ tình, rồi còn ăn một đấm sưng cả mặt.
.
-anh nói rồi...
-mày đến tìm anh nữa là anh cho một sút vào hạ bộ đấy.
đây là lần thứ 2 trong tháng, lần thứ 5 từ đầu năm isagi bị từ chối. hai lần ăn đấm, một lần bị hắt nước và lần nào cũng bị chửi là tên bệnh hoạn. nhưng anh không nản lòng dễ vậy được. lũ bạn mới đầu còn ủng hộ, bày mưu tính kế cùng nhau giờ cũng khuyên anh nên bỏ. song, mùa khai giảng năm đó vẫn là điều gì khiến cho một lần nhớ đến là một lần anh rung động.
-tên đó có cái đếch gì để mày thảm vậy hả, chỉ là đẹp trai, đá banh giỏi với giả tạo thôi mà?
và isagi sụt sịt thở dài sau lời mắng có lí của reo. tự nhủ sẽ dứt khoát từ bỏ, mong được tẩy trắng để các thầy cô không để ý đến vụ này.
bằng giờ tuần sau, isagi ôm trọn một cú đá ngay hạ bộ, đau đớn quỳ xuống trên đất khi chưa nói dứt hết câu thổ lộ. đàn anh chán nản ngổi lên lưng anh. tên đó vắt chân, chống cằm, thở dài như một tên hoàng đế.
-anh nói nghe, tính ra anh cũng không tốt đẹp gì, anh không phải gay nên chú đừng làm phiền anh nữa nhé.
-dạ...không được.
-vẫn cứng đầu à? vậy anh mày đợi chú mua được 10 mảnh đất hai mặt bằng thì tới rước anh, anh chấp nhận chú theo đuổi.
sau này không còn thấy isagi tới làm phiền đàn anh nữa, và bachira cũng cười trừ vì biết bản thân đã làm khó tên nhóc thành công, anh tiếp tục vui đùa cùng mấy em gái năm nhất thoải mái hơn mà không bị trêu chọc. đến cuối học kì, bachira thuận lợi đỗ trường tốt mà chỉ cần ôn nhẹ nhàng 5 tháng cuối, về phần isagi, sau khi đàn anh tốt nghiệp ra trường thì anh liên tục spam story lụy tình đến chán ngán.
khoảng 13 năm sau, một người đàn ông mặc vest lịch lãm tiến vào nhà hàng của bachira đề nghị gặp mặt ông chủ. quả thực isagi đã mang 10 cuốn sổ đỏ , 2 miếng đất ở nhật, 3 miếng ở pháp, 4 miếng ở đức và hai miếng ở trung quốc. và điều đó làm bachira sốc tận óc. không ngờ lời nói của anh thật sự tác động và được biến thành sự thật, chưa kể tiền thuế đất và thậm chí làm thế nào để sở hữu khối tài sản như vậy, mọi thứ làm ông chủ đang đeo tạp dề vàng phải choáng váng. thật may mắn cho isagi là sau từng ấy năm, đàn anh cũ vẫn còn giữ tấm thân độc toàn. và bachira khi ấy đã thực sự ngưỡng mộ, động lòng, xúc động trước thành tựu và tình cảm của anh.
nhưng tên này quả là một mối nguy hiểm. bachira vẫn không hoàn toàn đồng ý lời tỏ tình lần thứ 23 của isagi. tên độc ác hẳn có ý muốn isagi chờ đợi cả đời khi đã bảo anh đợi hắn đi công tác, sau khi xuống tàu tên đó sẽ đáp lại anh một cách xứng đáng.
và thế là hai năm đã trôi qua. có vẻ khá ngắn nhưng là quãng thời gian dài nhất đối với isagi. thời gian bào mòn niềm tin nhưng cảm xúc vẫn không thay đổi. và anh sợ, tên khốn ăn chơi đã lừa anh rồi, sẽ không bao giờ quay lại nữa...
.
-thấy chưa con trai, người trong ảnh là đàn anh của ba, là một tên khốn sát gái ăn chơi, tên meguru.
-ủa chứ mắc gì ba chửi ba bé khốn.
-ba bé mày bắt ba mầm chờ gần nửa cuộc đời đó con. có biết ba khổ sở lắm mới tán được ba bé mày không hả?
-anh nói cái gì đấy yoichi??? lúc xuống tàu em đã giải thích rõ là em từ chối do đi nước ngoài chữa bệnh thiên đầu thống mà.
-nhưng lúc đó meguru bảo đi công tác, anh tưởng ở cơ sở mới em sẽ lo công việc và quên đi anh.
-sao em quên được người vì em mà mua 10 mảnh đất với giá thuế cao ngất ngưởng chứ.
-ba bé ơi, nay ba mầm nói xấu ba bé lúc trẻ đó.
-a, chú mày dám mở mồm chuyện quá khứ anh với con à?
-giờ anh đã là bé yêu của isagi này rồi, em không sợ bị đá hạ bộ nữa đâu.
____
#quianhh
thực sự thì chap này là ngẫu hứng lúc mất ngủ của tớ, giọng văn khác hoàn toàn và chưa chỉnh sửa ạ :')))
và thật ra mua nhiều đất dưới một tên kwr quốc gia nhỏ sẽ bị phạt đó nên tình tiết hư cấu vcl.
quan trọng là lâu rồi không viết kiểu này nên thử xem sao hjhj.
BẠN ĐANG ĐỌC
isabachi - đoản
FanfictionQuianhh thực sự yêu Bachira Meguru, và mong muốn Isagi Yoichi có thể thay mình yêu thương em ấy. top: isagi bot: bachira