"nè nè hyunie~"
"sao?"
"nếu như sau này em tình nguyện nấu ăn, quét dọn nhà cửa, ngoan ngoãn chờ thầy đi làm về thì em là gì?"
"người ở"
"..."
felix hơi chau mày, nụ cười trên môi vụt tắt
"phải là người yêu chứ..."
"ừm"
hyunjin điềm đạm, bàn tay thon dài vẫn gõ gõ trên bàn phím laptop với đôi mắt tập trung, miệng ậm ừ trả lời em.
chuyện là sau khi cùng anh giải quyết mâu thuẫn với bố, thì cả ngày hôm đó em cắm trại luôn ở nhà hyunjin. ngoài nói nhiều thì em cũng ngoan ngoãn, chẳng gây ra chút rắc rối nào cả.
...
"rồi" hyunjin nhìn em "làm đi"
"làm?" em mệt mỏi, bỏ điện thoại xuống.
"ừ. tôi sắp hết kiên nhẫn rồi. ra đây nhanh lên."
"..."
felix xụ mặt, lê từng bước chân nặng nề đến chỗ hyunjin đang ngồi thoải mái trên ghế. em nhìn anh bằng đôi mắt long lanh.
"nhưng thầy ơi, em không làm nổi nữa đâu... hay thầy cho em nghỉ chút nhé?"
"không"
felix thở dài, đành ngậm ngùi nhận lấy đống bài tập toán của thầy hwang, nuốt ngược nước mắt vào trong.
"làm sai một câu, tôi giao thêm bài."
đừng nói tôi ác, là do phụ huynh em yêu cầu thôi. họ cũng muốn tốt cho em.
em như muốn nằm dài lên mấy tờ giấy toàn số, uể oải không thôi. làm thì làm được, nhưng mà đúng hết thì có quá đáng quá không chứ?
"thầy nạp năng lượng cho em đi, không là em không làm đâu~"
"em muốn tôi làm gì?"
"bobo nhé, vào má em này."
dùng tay chỉ vào bên má trắng có chút tàn nhang dễ thương, em cười khúc khích.
"dẹp"
"xì..."
em bĩu môi nhìn hyunjin, cặm cụi làm bài. chốc chốc lại vò đầu bứt tai, lầm bầm gì đó, rồi tiếp tục giải những con số khó hiểu.
còn anh thì nhàn nhã ngồi vắt chân uống coffee, ngắm cục bông nhỏ, lâu lâu lại nhếch mép. trông thấy vẻ mặt hơi hờn dỗi kia mà hyunjin chỉ muốn phi ra chỗ em cắn vào cái mà mềm mềm trắng trắng kia thôi.
dành cả ngày bên cạnh felix, cũng không tệ.
"em xong rồi. mà có sai gì thì thầy cũng đừng giao thêm nữa nhé. em sẽ không làm nổi đâu."
anh nhìn một lượt tờ giấy, rồi đặt nó lên bàn.
"hyunie ơi"
"tôi đây"
"khi em tốt nghiệp rồi, liệu có thể gặp thầy nữa không?"
felix nhìn anh bằng đôi mắt đượm buồn, nhỏ giọng hỏi. hình như em đang nghiêm túc
"tôi không biết."
hyunjin cũng cảm thấy hơi bối rối. em còn có cả tương lai rộng mở, cũng sẽ có định hướng riêng của mình. em đã lớn, sớm sẽ không còn tíu tít bên anh những lời nỉ non ngọt ngào. có khi sẽ lại bay về úc sinh sống.
bỗng nhiên cuộc trò chuyện của hai người rơi vào trạng thái im lặng.
"vậy nên em muốn ở bên thầy nhiều hơn nữa, có được không?"
hyunjin im lặng một hồi lâu trước câu nói của em. sau đó nhẹ nhàng mỉm cười, nụ cười ôn nhu nhất mà em từng được ở anh.
"nếu em muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] thầy ơi~
Fanficyongbok thích hyunjin lắm, vậy mà anh chả đáp lại tình cảm của em [lowercase, maybe ooc] KHÔNG NHẬN CHUYỂN VER!!!